แก็ดเจ็ต (Gadget)  |   วันที่ : 20 ธันวาคม 2556

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Rakuten ตลาดดอทคอม หนึ่งในเว็บไซต์อีคอมเมิร์ซชั้นนำของประเทศไทย เผยผู้บริโภคให้การตอบรับแคมเปญการตลาด “ราคูเท็น ตลาดดอทคอม ซุปเปอร์ เซลล์” เป็นอย่างดี อัดงบเพิ่มโปรโมชั่นลดกระหน่ำราคาสินค้าอย่างต่อเนื่องอีก 5 วัน จนถึงวันที่ 24 ธันวาคม 2556 พร้อมขนรางวัลใหญ่มารอแจกให้นักช้อปออนไลน์ได้ลุ้นรับได้ฟรี ไม่ว่าจะเป็น iPad Air 32GB, LG สมาร์ททีวี 47 นิ้ว, กล้อง FUJI X-M1, iPad mini WIFI+CELLULAR 16 GB, Samsung Note 3, ตลอดจน นาฬิกาข้อมือ armani รุ่น AR4239 Emporio Armani Classic Watch มูลค่า 24,000 บาท


คุณภาวุธ พงษ์วิทยภานุ กรรมการผู้จัดการและผู้ก่อตั้งเว็บไซต์ Rakuten TARAD.com กล่าวว่าการตอบรับอย่างดีจากผู้บริโภคสำหรับแคมเปญซุปเปอร์เซลล์ในครั้งนี้เกิดจากจังหวะและฤดูกาลแห่งการส่งต่อ ความสุขของผู้คนในสังคมทำให้มีการซื้อสินค้ามากขึ้นไม่ว่าจะเป็นการซื้อให้ตนเองหรือซื้อให้บุคคลอันเป็นที่รักในช่วงควบคู่กันกับการทุ่มงบการตลาดโปรโมทข้อเสนอพิเศษอย่างต่อเนื่องผ่านช่องทางต่างๆทั้งออฟไลน์และ ออนไลน์ รวมถึงการมอบข้อเสนอพิเศษผ่านทาง LINE OFFICIAL ACCOUNT ที่ปัจจุบันมียอดผู้ติดตามสูงกว่า 5 ล้านคนภายในระยะเวลาไม่ถึงสองสัปดาห์ ส่งผลให้เพียงในช่วงครึ่งแรกของแคมเปญมียอดธุรกรรมการสั่งซื้อสินค้า โดยรวมเติบโตขึ้นแล้วกว่า 168% จากช่วงเดียวของการจัดงานซุปเปอร์เซลล์ครั้งที่แล้วในเดือนพฤษภาคม ขณะที่เฉพาะยอดธุรกรรมสั่งซื้อผ่านทางโทรศัพท์มือถือนั้นเติบโตขึ้นสูงถึง 335%

โดยจากรายงานสินค้าขายดีที่สุดที่ผู้คนจับจ่ายใช้สอยสั่งซื้อผ่านช่องทางออนไลน์ ในช่วงเวลาของการจัด มหกรรมลดราคาสินค้าออนไลน์ครั้งใหญ่ Rakuten Tarad Online Super Sale ตั้งแต่วันที่ 12 ธันวาคมที่ผ่านมา พบว่ากลุ่มสินค้าที่เป็นที่นิยมของกลุ่มผู้ซื้อสินค้าออนไลน์ได้แก่ กลุ่มสินค้าอิเล็กทรอนิกส์และไอที เช่น แบตเตอรี่สำรอง กล้องวงจรปิด ตามมาด้วยสินค้าประเภท นาฬิกา น้ำหอม อาหารเสริมบำรุงสุขภาพ ฯลฯ เป็นต้น

นอกเหนือจากสินค้าที่นำมาลดราคากว่า 50% ตลอดระยะเวลา 13 วันแล้ว สำหรับแคมเปญในครั้งนี้ ทุกยอดการสินค้าครบ 1,000บาท นักช้อปจะได้ร่วมลุ้นรางวัลสุดพิเศษ ‘บิ๊กช้อปเปอร์ ไพรซ์ดรอ’ ลุ้นรับ iPad Air 32 GB มูลค่า 20,400 บาทฟรี พร้อมทั้งได้รับ ‘ราคูเท็น ซุปเปอร์พอยท์’ เพิ่มทวีคูณทุกครั้งที่ซื้อ เมื่อซื้อสินค้าครบชิ้นที่ 5 ลูกค้าจะได้รับราคูเท็น ซุปเปอร์พอยท์เพิ่มสูงสุดถึง 20 เท่าไว้ใช้แทนเงินสดในการซื้อครั้งต่อๆไป


ล่าสุด เพื่อเป็นการตอบรับกระแสความต้องการของนักช้อป ราคูเท็นได้อัดงบการตลาดเพิ่มพิเศษสำหรับโปรโมชั่น Rakuten Tarad Online Super Sale ซึ่งจะมีไปจนถึงวันที่ 24 ธันวาคมนี้ ด้วยข้อเสนอใหม่สำหรับลูกค้าที่ช้อปผ่านมือถือ “ลุ้นรับฟรี 5 วัน 5 รางวัลใหญ่ เพียงช้อปบนโมบาย & จ่ายผ่านออนไลน์วันที่ 20-24 ธันวาคมนี้” เพียงทำรายการซื้อสินค้าครบ 2,000 บาท รับสิทธิ์ลุ้นรับฟรี 5 รายการสินค้าที่คนอยากได้เป็นของขวัญปีใหม่มากที่สุด ได้แก่

  • รางวัลใหญ่ประจำวันที่ 20 ธันวาคม : LG smart TV 47 LED LN549 มูลค่า 25,000 บาท
  • รางวัลใหญ่ประจำวันที่ 21 ธันวาคม : กล้อง FUJI X-M1 LENS 16:50+SD 4GB มูลค่า 23,990 บาท
  • รางวัลใหญ่ประจำวันที่ 22 ธันวาคม : iPad mini WIFI+CELLULAR 16 GB มูลค่า 16,750 บาท
  • รางวัลใหญ่ประจำวันที่ 23 ธันวาคม : นาฬิกาข้อมือ armani รุ่น AR4239 Emporio Armani Classic Watch มูลค่า 24,000 บาท
  • รางวัลใหญ่ประจำวันที่ 24 ธันวาคม : Samsung Note 3 มูลค่า 21,900 บาท
  • พร้อมลุ้นรับนาฬิกา Casioและ JULIUS HOMME วันละ 12 รางวัล รวมมูลค่ากว่า 60,000 บาท

พบกับส่วนลดสูงสุดถึง 50% กับแบรนด์สินค้ามากมายในกลุ่มเครื่องใช้ไฟฟ้า อุปกรณ์ไอที สินค้าแฟชั่น และเครื่องประดับต่างๆ และโปรโมชั่นผ่อนชำระ 0% เมื่อซื้อสินค้าและชำระผ่านบัตร ธนาคารกสิกรไทย ธนาคารกรุงศรีอยุธยา และ ธนาคารกรุงไทย ตลอดจนรับสิทธิพิเศษอื่นกันต่อได้ที่ www.tarad.com จนถึงวันที่ 24 ธันวาคมนี้เท่านั้น

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่