แก็ดเจ็ต (Gadget)  |   วันที่ : 23 ธันวาคม 2556

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

ช่องโทรทัศน์ทรูปลูกปัญญา ทรูวิชั่นส์ ช่อง 9 โดย บมจ. ทรู คอร์ปอเรชั่น ร่วมกับ สำนักงานบริหารและพัฒนาองค์ความรู้ (องค์การมหาชน) หรือ OKMD สร้างสรรค์รายการใหม่ “สมองดี สร้างได้” คู่มือเลี้ยงลูกออนแอร์สำหรับผู้ปกครองและคุณครู เพื่อยกระดับคุณภาพของเด็กและเยาวชนไทย โดยส่งเสริมการเรียนรู้ของเด็กปฐมวัย (0-7 ปี) ซึ่งเป็นช่วงอายุที่เป็นโอกาสทองแห่งการเรียนรู้ เนื่องจากสมองมีอัตราการเจริญเติบโตสูงสุด

โดยรายการจะนำเสนอความรู้ด้านพัฒนาการเด็ก แนวทางการพัฒนาศักยภาพ และเทคนิคการจัดการเรียนรู้และสิ่งแวดล้อมสำหรับเด็กปฐมวัยด้วยแนวคิด การจัดการเรียนรู้ตามหลักการพัฒนาสมอง (Brain-based Learning - BBL) ซึ่งเป็นแนวทางการพัฒนาสมองที่ได้รับการยอมรับจากทั่วโลก พร้อมพาชมการเรียนการสอนของโรงเรียนต้นแบบ โดยงานนี้ ได้คุณพ่อและคุณแม่คนเก่งแห่งวงการบันเทิงอย่าง บ๊อบ-ณัฐธีร์ โกศลพิศิษฐ์ และ โน้ต-ณัฐกานต์ ประสพสายพรกุล โคจรมาเป็นพิธีกรคู่กันเป็นครั้งแรกอีกด้วย

ร่วมติดตามชมและเรียนรู้เทคนิคการเลี้ยงลูกให้เก่งที่คุณก็ทำสามารถได้ ในรายการ “สมองดีสร้างได้” ทุกวันอาทิตย์ เวลา 10.00 - 10.30 น. เริ่ม 5 มกราคมนี้ ทางช่องทรูปลูกปัญญา ทรูวิชั่นส์ 9 ซึ่งเปิดเป็นฟรีทูแอร์ ให้ทั่วประเทศสามารถรับชมรายการผ่านอุปกรณ์และจานรับสัญญาณระบบ KU Band ได้แก่ TrueLife+ ช่อง 9, PSI True TV รวมทั้ง C Band ได้แก่ PSI O2 ช่อง 334, PSI S-X ช่อง 334 และ PSI S-9 ช่อง 334 โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย นอกจากนี้ ยังสามารถติดตามรายการย้อนหลัง ได้ที่ www.trueplookpanya.com/tv อีกด้วย

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่