แก็ดเจ็ต (Gadget)  |   วันที่ : 23 ธันวาคม 2556

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

ASUS และ Intel ผนึกกำลังจัดแคมเปญ “In Search of Incredible” ด้วยการเปิดตัววีดีโอโฆษณา “Transformation Day” ที่จะแสดงให้เห็นว่า “เอซุส ทรานส์ฟอร์มเมอร์ บุ๊ค ทรีโอ” (ASUS Transformer Book Trio) สามารถเปลี่ยนแปลงวันอันแสนน่าเบื่อของชายคนหนึ่งให้กลายเป็นการผจญภัยอันสุดวิเศษได้อย่างไร ขณะเดียวกันก็ยังแสดงให้เห็นถึงสมรรถนะอันโดดเด่น มีการทำงานที่ไหลลื่น ไม่ว่าจะเล่นเกมหรือทำงาน และสามารถปฏิวัติการใช้ชีวิตของคนทั่วไปด้วยคอมพิวเตอร์แบบพกพาที่สามารถเปลี่ยนรูปแบบได้

เอซุส (ASUS) ให้ความสำคัญต่อแบรนด์ ภายใต้แนวคิด “In Search of Incredible” แสดงให้เห็นถึงความสมดุลที่สมบูรณ์แบบระหว่างเทคโนโลยีกับคน การเปลี่ยนรูปแบบการใช้งานและการมีปฏิสัมพันธ์กับอุปกรณ์ของพวกเขาด้วยเทคโนโลยีได้เข้ามามีบทบาทในชีวิตประจำวันของเราได้อย่างกลมกลืน การเปิดตัวแคมเปญครั้งนี้ แสดงให้เห็นถึงความน่าสนใจและความสามารถของ ASUS Transformer Book ที่สามารถเปลี่ยนความคาดหวังด้านเทคโนโลยีให้กับผู้ใช้งานได้

Jeff Yang ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดของเอซุส กล่าวถึงความร่วมมือครั้งนี้ว่า “หลังจากประสบความสำเร็จในช่วง 2 ปีที่ผ่านมา แคมเปญ In Search of Incredible ของเรา คือการแสดงให้เห็นถึงโอกาสของลูกค้าในการสัมผัสประสบการณ์ที่น่าตื่นตาตื่นใจมากกว่าที่เคยเป็น ความสามารถในการยกระดับมาตรฐานการทำงานของเราเป็นผลมาจากการทำงานร่วมกันของเอซุส และผู้นำทางเทคโนโลยีอย่างอินเทล และถือเป็นจุดศูนย์กลางในการเข้าถึงของลูกค้า เรามีความตื่นเต้นอย่างมากในการส่งมอบอีกหนึ่งแคมเปญแห่งความเป็นผู้นำของเราในปี 2013 ไปยังตลาดทั่วโลก”

ASUS Transformer Book Trio, Transformer Book T100 และ Transformer Book T300 ถือเป็นนวัตกรรมล่าสุดในการนำเสนอขอบเขตที่กว้างขวางขึ้นของอุปกรณ์ทางคอมพิวเตอร์ ที่เอซุสออกแบบมาเพื่อปรับเปลี่ยนไปตามความคาดหวังของลูกค้า โดยมาพร้อมกับการผสมผสานจุดเด่นประโยชน์ใช้สอยของแล็บท็อปให้เข้ากับความยืดหยุ่นในการใช้งานของแท็บเล็ต สำหรับรุ่น ASUS Transformer Book Trio มีความสามารถมากขึ้นไปอีก เมื่อแท่นคีย์บอร์ดสามารถประมวลผลของตัวเอง และสามารถเชื่อมต่อเข้ากับหน้าจอมอนิเตอร์เพื่อเป็นคอมพิวเตอร์เดสก์ทอป ขณะที่หน้าจอสามารถแยกออกไปเพื่อเป็นแท็บเล็ต โดยใช้ระบบปฏิบัติการแอนดรอยด์ (Android)

ความเป็นมาของแคมเปญ “In Search of Incredible”

นับจากปี 2011 เอซุส และ อินเทล ได้ผนึกกำลังในการสร้างแคมเปญระดับโลก เพื่อใช้ในการประชาสัมพันธ์ผลิตภัณฑ์ของเอซุสให้เป็นที่รู้จัก ผ่านแนวคิดของแบรนด์ที่เรียกว่า “In Search of Incredible” การเปิดตัวครั้งแรกของแคมเปญนี้เกิดขึ้นมาเพื่อใช้ในการโปรโมท เซนบุ๊ค (Zenbook) และ เอ็น ซีรี่ย์ (N Series) ซึ่งได้เชิญนักร้องดังอย่าง Jay Chou และ Jason Mraz มาเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ ก่อนที่จะมีระลอกสองตามมากับการโปรโมท เอซุส ไทชิ (ASUS Taichi) และได้นำเสนอภาพยนตร์สารคดีที่แสดงให้เห็นถึงความยอดเยี่ยมทางเทคโนโลยีผ่านทางนักแสดงโลดโผนที่เดินบนเส้นเชือก ส่วนในปีนี้ เอซุส และ อินเทล ร่วมเฉลิมฉลองการทำงานร่วมกันเป็นครั้งที่ 3 ในแคมเปญ “In Search of Incredible” กับภาพยนตร์โฆษณา “Transformation Day” สามารถรับชมได้จากวีดีโอออนไลน์ทั่วโลก เพื่อเป็นการแสดงให้เห็นถึงการเชื่อมต่อที่เข้ากันของชีวิตในยุคนี้

สามารถรับชมภาพยนตร์แคมเปญ “In Search of Incredible” และภาพยนตร์โฆษณา“Transformation Day” ได้ที่ http://www.asus.com/in-search-of-incredible ปัจจุบันภาพยนตร์โฆษณา “Transformation Day” ฉบับย่อ กำลังออกอากาศผ่านสื่อนอกบ้าน (LED) ในพื้นที่กรุงเทพฯ หลายจุดด้วยกัน

Transformer Book Trio - ผสานโน้ตบุ๊ค, แท็บเล็ต และคอมพิวเตอร์ตั้งโต๊ะเอาไว้ด้วยกัน

ASUS Transformer Book Trio ถือเป็นสายพันธุ์ใหม่ของอุปกรณ์พกพาที่บางเบา ซึ่งได้รับการออกแบบให้รองรับกับการใช้งานได้ทั้งแบบ 1 คนสำหรับการทำงานในลักษณะโน้ตบุ๊ค หรือ 2 คนในแบบแท็บเล็ต และคอมพิวเตอร์ตั้งโต๊ะสำหรับอีกคนหนึ่ง Transformer Book Trio ใช้หน่วยประมวลผล Intel® Core™ เจนเนอเรชั่นที่ 4 ในระบบปฏิบัติการ Windows 8 สำหรับรูปแบบการใช้งานในสไตล์คอมพิวเตอร์ตั้งโต๊ะ ด้วยหน้าจอขนาด 11.6 นิ้ว สามารถถอดแยกออกต่างห่างจากแท่นยึด หรือ “PC Station” ซึ่งเป็นแท่นคีย์บอร์ด เพื่อเป็นแท็บเล็ตที่ใช้ระบบปฏิบัติการ Android และมีหน่วยประมวลผล Intel® Atom™ รับหน้าที่ในการทำงาน โดยตัวแท่นคีย์บอร์ดสามารถนำไปใช้ได้อย่างอิสระ ซึ่งเมื่อเชื่อมต่อกับจอแล้วจะเปรียบเสมือนกับเดสก์ท็อปของคอมพิวเตอร์ตั้งโต๊ะ และใช้ระบบปฏิบัติการ Windows 8 ในการประมวลผล

Transformer Book T100 - ส่วนผสมคอมพิวเตอร์พกพาและแท็บเล็ตคุณภาพสูง

ASUS Transformer Book T100 มาพร้อมกับหน้าจอขนาด 10.1 นิ้ว แบบพกพา ใช้หน่วยประมวลผล Intel® Atom™ ‘Bay Trail’ แบบ quad-core และมีหน้าจอแบบถอดแยกได้ แสดงผลในแบบ HD ซึ่งสามารถทำงานแยกอิสระด้วยระบบปฏิบัติการ Windows 8.1 จุดเด่นของตัวเครื่องอยู่ที่การออกแบบให้ดูบางเฉียบ ทนทาน ซึ่ง Transformer Book T100 ไม่เป็นเพียงแค่หนึ่งในอุปกรณ์แบบพกพาที่มีความเบาที่สุดรุ่นหนึ่งในปัจจุบันด้วยน้ำหนักเพียง 1.07 กิโลกรัมเท่านั้น แต่ยังเป็นแท็บเล็ตขนาด 10 นิ้ว ที่มีน้ำหนักเบาเพียง 550 กรัม

ในส่วนของหน่วยประมวลผลเป็นหน้าที่ของ Intel® Atom™ Bay Trail-T Z3740 แบบ quad-core รุ่นใหม่ ที่มีความรวดเร็วในการทำงานแม้ว่าจะมีการเปิดโปรแกรมหลายอย่างทำงานพร้อมกัน และมีอัตราการกินไฟที่ต่ำอย่างไม่น่าเชื่อ ซึ่งเมื่อชาร์จจนเต็มสามารถเปิดทำงานได้นานถึง 11 ชั่วโมง ส่วนแท่นคีย์บอร์ดที่มีน้ำหนักเบายังมาพร้อมกับตัวแป้นพิมพ์ที่ได้รับการออกแบบและผลิตอย่างประณีตในการให้ความสะดวกสบายในการใช้งาน และตัวหน้าจอแบบสัมผัสก็รองรับกับฟีเจอร์ของการทำงานผ่านระบบปฏิบัติการ Windows 8.1 และมาพร้อมกับช่องเสียบ USB 3.0 และด้วยขนาดที่บางเพียง 10.5 มิลลิเมตร Transformer Book T100 สามารถแปลงร่างเป็นแท็บเล็ตขนาด 10.1 แบบ HD และหน้าจอสัมผัสแบบ IPS เพิ่มมุมมองการมองเห็นถึง 178 องศา และสามารถรับภาพได้อย่างเฉียบคม นอกจากนั้น Transformer Book T100 ยังได้รับการติดตั้งชุดโปรแกรม Microsoft Office Home & Student 2013 ที่มาพร้อมกับโปรแกรมเต็มของ Word, Excel, PowerPoint และ OneNote ซึ่งจะช่วยเพิ่มขีดความสามารถในการใช้งานโปรแกรมการทำงาน ไม่ว่าจะที่โรงเรียนหรือที่ออฟฟิศ

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่