แก็ดเจ็ต (Gadget)  |   วันที่ : 26 ธันวาคม 2556

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

SP หรือ Silicon Power ผู้นำด้านอุปกรณ์เมมโมรีสตอเรจ ได้เปิดตัวแฟลชไดร์ฟแบบพับเก็บได้รุ่นล่าสุด ทั้งแบบ USB 2.0 ในรุ่น Ultima U05 และแบบ USB 3.0 ในรุ่น Blaze B05 โดยแฟลชไดร์ฟเหล่านี้นั้นมีสีให้เลือกมากมาย เพื่อที่จะตอบสนองไลฟ์สไตล์แต่ละรูปแบบได้ ขั้วต่อ USB แบบพับเก็บได้ ทำให้ Ultima U05 และ Blaze B05 สามารถพกพาไปใช้งานได้ในชีวิตประจำวันอย่างสะดวกสบาย ด้วยการเชื่อมต่อ USB ที่อยู่แค่เพียงปลายนิ้วหัวแม่มือ

SP/Silicon Power ภูมิใจเสนอ แฟลชไดร์ฟ USB OTG ในรุ่น Mobile X10 และ Touch T01

ไทเป ไต้หวัน – 19 ธันวาคม 2013 หากคุณยังคงห่วงเรื่องของความจุที่จำกัดของอุปกรณ์สมาร์ทดีไวซ์ หรือมีภาพถ่ายและวีดีโอเก็บไว้ในสมาร์ทดีไวซ์มาก แต่ไม่อยากลบออก SP/Silicon Power ผู้นำด้านโซลูชั่นเมมโมรีสตอเรจวันนี้ได้เปิดตัวไลน์ผลิตภัณฑ์ใหม่ของผลิตภัณฑ์ USB OTG Series ในรุ่น Mobile X10 และ Touch T01 ที่จะช่วยเปลี่ยนประสบการณ์การใช้งานอุปกรณ์โมบายของคุณ ด้วยแฟลชไดร์ฟที่เป็นนวตกรรมใหม่ทั้งสองรุ่นนี้ จะช่วยเพิ่มความจุให้กับสมาร์ทโฟนแอนดรอยด์ และแท็บเล็ตแอนดรอยด์ และทำให้ผู้ใช้สามารถสำรองข้อมูลส่วนตัวได้ตลอดเวลาโดยไม่ต้องพึ่งคอมพิวเตอร์

ด้วยคอนเซ็ปต์ “One Device – Dual Access” สร้างความสนุกที่หลากหลาย

ด้วยขั้วต่อบิวท์อินภายใน SP Mobile X10 นั้นสามารถเชื่อมต่อเข้ากับอุปกรณ์สมาร์ทดีไวซ์ได้ผ่านทางอินเตอร์เฟซ micro USB ตลอดจนพีซี หรือโน๊ตบุ๊ค ได้ผ่านทางพอร์ต USB ด้วยความสามารถแบบ 2 in 1 ทำให้ผลิตภัณฑ์ในตระกูล OTG สามารถโอนถ่ายข้อมูลระหว่างอุปกรณ์พกพาได้ด้วยตัวมันเอง และไม่ต้องกังวลกับเรื่องความจุไม่พอใช้งานในอุปกรณ์สมาร์ทโฟนและแท็บเล็ตอีกต่อไป ผู้ใช้สามารถสำรองข้อมูลหรือเข้าถึงข้อมูลต่างๆได้ทุกที่ และทุกเวลา

“Plug it and Play it”

ด้วยความที่ไม่ต้องมีสายสำหรับเสียบไฟเลี้ยงแยกออกมาให้ยุ่งยาก เพียงแค่เสียบ X10 เข้ากับอุปกรณ์ที่รองรับ OTG ก็จะสามารถเข้าถึงข้อมูลดิจิตอลในตัวแฟลชไดร์ฟได้ทันที นอกจากนี้ยังมาพร้อมกับขนาดเล็กกะทัดรัด และตัวเคสที่ทำจากซิงค์อัลลอยด์ ที่จะสามารถแสดงให้เห็นถึงความแตกต่าง และฉายแสงสะทอนเมื่อใช้งานเสียบเข้ากับอุปกรณ์ หรือพีซี โดยไม่รบกวนการทำงานอื่นๆในชีวิตประจำวัน

Touch T01 Mobile สร้างความยืดหยุ่นและหลากหลายในการใช้งาน

ในขณะที่ X10 นั้นเป็นโครงสร้างตัวถังแบบ Unibody แฟลชไดร์ฟรุ่น Touch T01 นั้นจะเป็นรุ่นที่สามารถรวมเอาความยืดหยุ่นและความหลากหลายในการใช้งานได้ด้วยเพียงแค่การกดนิ้วหัวแม่โป้ง T01 สามารถแยกตัวออกมาเป็นสองอุปกรณ์ได้ในหนึ่งเดียว คือเป็นแฟลชไดร์ฟธรรมดา และเป็น OTG Adaptor ที่เรียกได้ว่าเป็นอุปกรณ์ OTG Adaptor ที่มีขนาดเล็กที่สุด และตัวอะแดปเตอร์นี้ ก็สามารถทำงานร่วมกับแฟลชไดร์ฟทั่วๆไป และด้วยดีไซน์ที่สามารถถอดเก็บได้ ทำให้ผู้ใช้สามารถถอดเปลี่ยนตัวแฟลชไดร์ฟได้อย่างง่ายดาย ทำให้ยืดหยุ่นในการใช้งาน

มาพร้อมกับน้ำหนักที่เบา ทั้ง X10 และ T01 นั้นมีช่องสำหรับร้อยสายคล้อง ทำให้สามารถพกพาเป็นแฟชั่นไอเทม ควบคู่ไปกับอุปกรณ์พกพาอื่นๆได้ ด้วยเทคโนโลยี COB (Chip On Board) ทำให้ X10 และ T01 นั้นสามารถกันน้ำกันฝุ่น และกันการสั่นสะเทือนได้ ด้วยขนาดที่มีให้เลือกในรุ่น X10 ตั้งแต่ 8GB, 16GB, 32GB และ T01 มีขนาดตั้งแต่ 4GB, 8GB, 16GB และ 32GB ตลอดจนผลิตภัณฑ์ทั้งคู่นั้นมีการรับประกันแบบตลอดอายุการใช้งาน ส่วนอะแดปเตอร์ OTG 110 ใน X10 นั้นรับประกันหนึ่งปี

รายละเอียดเพิ่มเติมกรุณาเข้าชม www.silicon-power.com

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่