แก็ดเจ็ต (Gadget)  |   วันที่ : 27 ธันวาคม 2556

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

เทคโนโลยีใหม่จาก ViewSonic จะมาช่วยให้ทุกคนในครอบครัว สามารถสนุกไปกับจอภาพ MHL 2.0 ด้วยอินเตอร์เฟส MHL 2.0 และ HDMI จะทำให้บ้านของคุณกลายเป็นศูนย์กลางความบันเทิงได้ในทุกรูปแบบ โดยสามารถเชื่อมต่อเพื่อเล่นเกมจาก XBOX หรือ PS4 ได้ง่ายๆ หรือจะรับชมภาพยนตร์ เปิดอินเตอร์เน็ท เปิดภาพถ่าย และไฟล์วีดีโอได้ทันที นอกจากนี้ยังเป็นตัวเลือกสุดพิเศษสำหรับของขวัญในช่วงเทสกาลคริสมาส สำหรับครอบครัว เพื่อนคนพิเศษ ได้อีกด้วย

จอภาพ ViewSonic MHL 2.0 VX Series ในรุ่น VX2770Sml-LED นั้นออกแบบมาเพื่อให้สามารถเชื่อมต่อเข้ากับอุปกรณ์พกพาสมัยใหม่ได้ง่ายๆ ตั้งแต่สมาร์ทโฟน ไปจนถึงแท็บเล็ต ทำให้ข้อมูล หรือภาพต่างๆ แสดงขึ้นบนหน้าจอเพื่อให้ได้ภาพที่ใหญ่ขึ้นด้วยเทคโนโลยี MHL 2.0 ที่ช่วยให้สามารถทำให้เชื่อมต่อสมาร์ทโฟนกับจอภาพ พร้อมทั้งชาร์จอุปกรณ์ไปพร้อมๆ กับระหว่างที่ใช้งาน เพื่อป้องกันแบตเตอร์รี่หมดขณะใช้งานเชื่อมต่อกับตัวจอภาพ ในขณะที่ดีไซน์การออกแบบก็เป็นไปอย่างเรียบหรู และแบนบางด้วยหน้าจอแบบไร้ขอบ นอกจากนี้ จอภาพ VX2770Sml-LED นั้นยังมาพร้อมกับมุมมองรับชมภาพที่กว้างขึ้น ทำให้สามารถรับชมภาพได้จากทุกมุมมอง โดยไม่มีการผิดเพี้ยนของสี ทั้งนี้ด้วยความละเอียดระดับ Full HD ตลอดจน contrast ratio แบบ dynamics ถึง 30M : 1 ทำให้การแสดงผลภาพมีรายละเอียดสีสันที่มากกว่า และระบบเสียง SRS Premium Sound ที่ให้เสียงที่มีคุณภาพในขณะที่กำลังเล่นเกม หรือรับชมคลิปวีดีโอ ไปพร้อมๆ กัน

ด้วยอัตตราการเติบโตของผู้ใช้อุปกรณ์พกพา และยุคที่คอนเทนท์บนอุปกรณ์โมบาย ที่กำลังเฟื่องฟูถึงขีดสุด พฤติกรรมในการใช้งานเพื่อเข้าถึงความบันเทิงของผู้ใช้ก็เปลี่ยนรูปแบบไป ข้อมูลดิจิตอลนั้นก็มีหลากหลายมากขึ้น ผู้ใช้ก็มองหาวิธีที่จะเข้าถึงข้อมูลต่างๆ ให้ได้ในทุกๆ ที่ ทุกๆ เวลา และบนหน้าจอทุกแบบ

คุณ Max Liu ผู้จัดการฝ่ายผลิตภัณฑ์ของ ViewSonic ได้กล่าวว่า “ผู้ใช้อุปกรณ์โมบายได้เพิ่มจำนวนขึ้นมากในช่วงปีที่ผ่านมา ด้วยเทรนด์ดังกล่าว ViewSonic ได้พัฒนาผลิตภัณฑ์ประสิทธิภาพสูงเพื่อตอบสนองความต้องการของผู้ใช้งานอุปกรณ์โมบาย ให้สามารถใช้งานอุปกรณ์ของพวกเขาเพื่อการเล่นเกม แบ่งปันข้อมูลมัลติมีเดียระหว่างกัน ด้วย MHL 2.0 และ HDMI จึงทำให้ จอภาพ VX2770Sml-LED เป็นผลิตภัณฑ์ที่เหมาะสมที่สุดสำหรับการเล่นเกม สตรีมมิงวีดีโอ และที่สำคัญไปกว่านั้นคือ ผู้ใช้สามารถใช้งานอุปกรณ์ของพวกเขา แสดงผลบนหน้าจอขนาดใหญ่กว่า เพื่อความสะดวกสบายที่มาขึ้น”

นอกจากอินเตอร์เฟส MHL 2.0 บน จอภาพ VX2770Sml-LED แล้ว ยังมีจอภาพในรุ่น VX2770Smh-LED และ VX2703mh-LED ที่มาพร้อมกับอินเตอร์เฟสแบบ HDMI ที่ช่วยให้ผู้ใช้สามารถใช้งานเชื่อมต่อกับอุปกรณ์จำพวกเครื่องเล่นดีวีดี หรืออุปกรณ์ระดับ Hi-definition อื่นๆ ได้อีกมากมาย


ด้วยความเป็นผู้นำเทรนด์ จอภาพ ViewSonic VX Series นั้นจะช่วยเชื่อมช่องว่างระหว่างการใช้งานสมาร์ทโฟน แท็บเล็ต กับหน้าจอขนาดใหญ่อื่นๆ ได้ด้วยอินเตอร์เฟส MHL 2.0 หรือ HDMI ที่จะมานิยามความบันเทิงในโลกดิจิตอลรูปแบบใหม่ โดยการต่อเชื่อม HDMI นั้นจะสามารถเชื่อมต่อกับอุปกรณ์ได้หลากหลาย พร้อมๆ ไปกับ MHL 2.0 ที่จะช่วยทำให้จอภาพรุ่นนี้นั้นสามารถใช้งานได้ครอบคลุมรอบด้านเพิ่มความสนุกสนาน และความบันเทิงอย่างเต็มรูปแบบ

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่