แก็ดเจ็ต (Gadget)  |   วันที่ : 3 มกราคม 2557

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Asus กลุ่มผลิตภัณฑ์ ซิสเต็มส์ บิสซิเนส ยูนิต สยายปีกแชมป์โน้ตบุ๊คอันดับ 1 ในประเทศไทย พร้อมโชว์ศักยภาพผู้นำอันดับ 1 ของโลกในทุกไลน์ผลิตภัณฑ์

มร.เร็กซ์ ลี ผู้อำนวยการฝ่ายขายภาคพื้นเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ กลุ่มธุรกิจซิสเต็มส์ บริษัท เอซุสเทค คอมพิวเตอร์ เปิดเผยว่า “จากรายงาน GFK เดือนพฤศจิกายน 2556 เอซุสได้กลายเป็นแบรนด์โน้ตบุ๊คอันดับ 1 ที่สามารถแซงคู่แข่งทั้งหมดได้เป็นครั้งแรกของตลาดผู้บริโภคในเมืองไทย ทั้งในแง่ของจำนวนและมูลค่าของยอดขาย โดยมีส่วนแบ่งตลาดอยู่ที่ 19.8% และส่วนแบ่งมูลค่าอยู่ที่ 20.2% ตามลำดับ”

เอซุสเป็นผู้นำตลาดผลิตภัณฑ์พีซี ด้วยนวัตกรรมของเราที่แสดงให้เห็นถึงศักยภาพและความสำเร็จในช่วงที่ผ่านมา เป็นสิ่งยืนยันให้เป็นที่ยอมรับทั่วโลก อาทิเช่น

  • เอซุส ผู้นำผลิตภัณฑ์มาเธอร์บอร์ดอันดับ 1 ของโลก
  • เอซุส ผู้สร้างผลิตภัณฑ์เน็ตบุ๊ค, อี พีซี (Eee PC) ขึ้นเป็นครั้งแรกของโลกในปี 2007
  • เอซุส ผู้สร้างผลิตภัณฑ์แท็บเล็ตที่ถอดแยกออกจากกัน ตัวแรกของโลก ในรุ่น เอซุส ทรานส์ฟอร์มเมอร์ แพด (ASUS Transformer Pad) ในปี 2010
  • เอซุส ผู้สร้างผลิตภัณฑ์สมาร์ตโฟน แบบ 2-in-1 ตัวแรกของโลก ในรุ่น เอซุส แพดโฟน (ASUS Padfone) ในปี 2012
  • เอซุส ผู้สร้างผลิตภัณฑ์โน๊ตบุ๊ค 2 หน้าจอ ตัวแรกของโลก ในรุ่น เอซุส ไทชิ (ASUS Taichi) ในปี 2012
  • เอซุส ผู้สร้างผลิตภัณฑ์โน๊ตบุ๊ค แท็บเล็ต และพีซี แบบ 3-in-1 ครั้งแรกของโลก ด้วย 2 ระบบปฏิบัติการ ในรุ่น เอซุส ทรานส์ฟอร์มเมอร์ บุ๊ค ทรีโอ (ASUS Transformer Book Trio) ในปี 2013

นอกจากนี้ เอซุสยังได้รับรางวัลการันตีจากองค์กรชั้นนำต่างๆทั่วโลก รวมทั้งสิ้น 4,168 รางวัลในปี 2012 อีกด้วย “จากนี้ไปเรายังคงมุ่งมั่นพัฒนาผลิตภัณฑ์ต่อไปอย่างไม่หยุดยั้ง ภายใต้แนวคิด Design Thinking ที่เริ่มจากความต้องการของผู้บริโภคนั่นเอง” มร.เร็กซ์ กล่าว

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่