แก็ดเจ็ต (Gadget)  |   วันที่ : 8 มกราคม 2557

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

ซัมซุง ตอกย้ำความเป็นผู้นำเทคโนโลยีทีวี อุปกรณ์พกพาและเครื่องใช้ไฟฟ้าในบ้านด้วยการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ระลอกล่าสุดที่จะกำหนดนิยามใหม่ให้กับผลิตภัณฑ์กลุ่มต่างในงานแสดงสินค้าอิเลคโทรนิคส์เพื่อผู้บริโภคนานาชาติ 2014 (International CES 2014)

“ซัมซุงคือที่สุดแห่งความล้ำหน้าทางนวัตกรรม” มร.บู-คึน ยูน ประธานเจ้าหน้าที่บริหารร่วมของ ซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ กล่าว “แนวทางของซัมซุงในการนำความรู้ความเข้าใจอันลึกซึ้งเกี่ยวกับผู้บริโภคมาผสานเข้ากับความเป็นเลิศทางวิศวกรรม นวัตกรรมซอฟท์แวร์ และการออกแบบอันชาญฉลาด กำลังทำให้ซัมซุงก้าวขึ้นเป็นผู้นำเทคโนโลยีระดับโลก”มร. ยูน แสดงวิสัยทัศน์ของเขาเกี่ยวกับอนาคตของอุตสาหกรรมสินค้าอิเลคโทรนิคส์เพื่อผู้บริโภค โดยชี้ว่าความต้องการในด้านเทคโนโลยีของผู้บริโภคกำลังถูกกำหนดด้วยแนวโน้มหลักๆ 4 เทรนด์ด้วยกัน คือ การเชื่อมต่อ ความเป็นชุมชนเมือง สังคมผู้สูงวัย และภัยอันตรายใหม่ๆ ทางสภาพแวดล้อมและสังคม

“บ้านแห่งอนาคตจะต้องสามารถให้ความคุ้มครองรวมถึงปรับตัวได้อย่างยืดหยุ่นและตอบสนองได้ดี และจำเป็นต้องมีเทคโนโลยีที่จะเชื่อมต่อเทคโนโลยีดิจิตอลอื่นๆ ทุกจุดที่ใช้อยู่ในชีวิตประจำวันของผู้บริโภคเข้าด้วยกัน” มร.ยูน กล่าว “ซัมซุงมีศักยภาพที่ถึงพร้อมกว่าใครๆ ในการนำเสนอโซลูชันเพื่อ “บ้านแห่งอนาคต” ซึ่งเป็นผลจากการมีทั้งผลิตภัณฑ์ที่หลากหลาย มีการพัฒนาผลิตภัณฑ์และการผลิตที่ครบวงจร และยังมีเครือข่ายขนาดใหญ่ที่ประกอบด้วยพันธมิตรทั่วโลก”

ประสบการณ์ความบันเทิงที่เต็มอารมณ์ขั้นสุด

ซัมซุงเดินหน้ากำหนดทิศทางอุตสาหกรรมทีวีอย่างต่อเนื่องทั้งในด้านยอดขายและในฐานะที่ซัมซุงเป็นบริษัทแรกที่นำเสนอโทรทัศน์แบบยูเอชดีอย่างหลากหลาย โดยในจำนวนนี้เป็นทีวีจอโค้ง 4 รุ่นที่จะมอบประสบการณ์เข้มข้นในแบบโรงภาพยนตร์ นอกจากนี้ ยังอวดโฉมแนวคิด “โทรทัศน์ที่โค้งงอได้” (Bendable TV) ซึ่งจะทำให้ผู้ชมสามารถปรับเปลี่ยนการรับชมให้เป็นแบบจอโค้งหรือจอแบนได้ด้วยการกดปุ่มเพียงปุ่มเดียว การเปิดตัวทีวีเหล่านี้เป็นสิ่งบ่งชี้ว่าซัมซุงกำลังเปลี่ยนแปลงทัศนคติต่อทีวีไปอย่างสิ้นเชิง

ซัมซุงยูเอชดีทีวีจอโค้งที่มีขนาดหน้าจอใหญ่ที่สุดในโลกด้วยหน้าจอ 105 นิ้ว ได้บุกเบิกสัดส่วนภาพ 21:9 และเพิ่มอัตราความเปรียบต่างให้ดีขึ้นเป็น 2 เท่าของโทรทัศน์จอแบน นอกจากนี้คุณสมบัติ Auto Depth Enhancer ใหม่ยังช่วยให้ผู้ชมยังสัมผัสประสบการณ์จากเอฟเฟ็คท์ 3 มิติโดยไม่ต้องสวมแว่นอีกด้วย ประสบการณ์จากยูเอชดีทีวีของซัมซุงยิ่งก้าวล้ำขึ้นอีกด้วยเทคโนโลยีใหม่ๆ ที่ให้ความลึกตลอดจนรายละเอียดและสีสันของภาพได้ดีอย่างเหลือเชื่อ อาทิ เทคโนโลยี PurColor™ ที่แสดงเฉดต่างๆ ได้ละเอียดยิ่งขึ้น และการอัพสเกลสัญญาณภาพยูเอชดีที่จะแปลงคอนเทนท์เอชดีและฟุลเอชดีให้ได้คุณภาพที่ใกล้เคียงกับยูเอชดี ดีไซน์ที่ปฏิวัติวงการด้วยจอโค้งของซัมซุงช่วยสร้างประสบการณ์การรับชมที่เต็มอารมณ์ที่สุด และทำให้ทุกคนที่ชมโทรทัศน์อยู่สามารถเพลิดเพลินได้เต็มที่เหมือนนั่งอยู่ในที่นั่งที่ดีที่สุดในบ้าน ยิ่งไปกว่านั้นคุณสมบัติ Instant On ใหม่ของซัมซุงยังทำให้ผู้ใช้รับชมโทรทัศน์ได้ทันทีที่เปิดเครื่องโดยไม่ต้องรอเวลาทิ้งช่วงก่อนที่เครื่องจะเปิดติดอีกต่อไป

ผลการวิจัยแสดงให้เห็นว่าผู้ที่กำลังจะซื้อทีวีส่วนใหญ่มีความกังวลว่าพวกเขาอาจจะตัดสินใจซื้อผิดจังหวะเวลา เพราะเกรงว่าอาจมีเทคโนโลยีใหม่เข้าสู่ตลาดหลังจากที่เพิ่งตัดสินใจซื้อไป ซัมซุงได้แสดงให้เห็นแล้วว่าซัมซุงเป็นเพียงแบรนด์เดียวที่นำเสนอทีวีที่รับประกันอนาคตได้อย่างแท้จริง ด้วยการเปิดตัว “Evolution Kit” สำหรับโทรทัศน์แบบยูเอชดีเป็นครั้งแรกของซัมซุง โดยที่ Evolution Kit ซึ่งมีทั้งสำหรับเอชดีทีวีบางรุ่นและยูเอชดีทุกรุ่น เป็นเสมือนการเปลี่ยนสมองให้กับทีวีได้อย่างมีประสิทธิภาพ ทั้งนี้เพื่อให้ทีวีเครื่องนั้นๆ ทำงานได้ตามมาตรฐานล่าสุดและมีเทคโนโลยีที่ใหม่ที่สุด

นอกจากนี้ ทีวีของของซัมซุงยังฉลาดล้ำขึ้นเรื่อยๆ ด้วยคุณสมบัติ Multi-Link ใหม่ที่นำการทำงานหลากหลายอย่างตามบริบทของเนื้อหามาไว้บนจอขนาดใหญ่ ตลอดจน Smart Hub ที่ออกแบบขึ้นใหม่ โดย Smart Hub ของซัมซุงในปี 2014 นี้จะประกอบไปด้วยหน้าจอเกม (Games Panel) ที่ให้ผู้ใช้สนุกกับการเล่นเกมต่างๆ จากพันธมิตรชั้นนำได้บนจอขนาดใหญ่ อาทิ Electronic Arts (EA) และ Gameloft ประสิทธิภาพของสมาร์ททีวียังดีขึ้นกว่าเดิมด้วยหน่วยประมวลผลแบบสี่แกน Quad Core Plus ของซัมซุงที่พัฒนาขึ้นอีกขั้นโดยสามารถทำงานได้เร็วกว่ารุ่นก่อนหน้านี้ถึง 2 เท่า

ซัมซุงจะนำเสนอสุดยอดคอนเทนท์ยูเอชดีสู่ลูกค้าของบริษัทฯผ่านความร่วมมือกับผู้ให้บริการคอนเทนท์รายต่างๆ อาทิ Amazon, Comcast, DIRECTV, M-GO และ Netflix เป็นต้น ทั้งนี้ ผู้กำกับภาพยนตร์ชื่อดัง ไมเคิล เบย์ ที่มาร่วมการแถลงข่าวของซัมซุงในงาน CES กล่าวว่ายูเอชดีทีวีจอโค้งของซัมซุงจะเปิดประตูให้ผู้ชมได้ก้าวเข้าสู่มิติใหม่ในการชมภาพยนตร์อยู่ที่บ้าน และเขายังประกาศด้วยว่าเขาจะปล่อยภาพยนตร์ตัวอย่างชิ้นแรกสำหรับผลงานเรื่อง “Transformer 4” ของเขาในแบบเอ็กคลูซีฟผ่านทางโทรทัศน์ยูเอชดีของซัมซุง

ยกระดับห้องครัวและห้องรับแขกของคุณด้วยเครื่องใช้ไฟฟ้าในบ้านคุณภาพพรีเมียมระดับมืออาชีพ

ปีนี้เป็นการเปิดตัวครั้งแรกของ เชฟ คอลเลคชั่น (Chef Collection) โดยเป็นสายผลิตภัณฑ์เครื่องใช้ไฟฟ้าในบ้านระดับพรีเมียมที่ผสานความรักความหลงใหลในเรื่องอาหารเข้ากับความเชี่ยวชาญจาก Club des Chefs ของซัมซุง ซึ่งเป็นกลุ่มเชฟระดับดาวมิชลินที่เข้ามาร่วมพัฒนาเครื่องใช้ในครัวของซัมซุงเพื่อให้ตอบสนองความต้องการของผู้ที่ชื่นชอบการปรุงอาหารตลอดไปจนถึงเชฟระดับมืออาชีพที่มีความพิถีพิถันเป็นที่สุด สายผลิตภัณฑ์นี้ครอบคลุมทั้งตู้เย็น เตาไฟฟ้า เตาอบ เตาไมโครเวฟแบบติดผนัง (Over-the-range Microwave) รวมถึงเครื่องล้างจานที่มาพร้อมเทคโนโลยี WaterWall™ ใหม่เพื่อการทำความสะอาดได้อย่างสมบูรณ์แบบทุกซอกทุกมุม เพราะในขณะที่ระบบล้างจานแบบเดิมๆ ใช้แกนพ่นน้ำแบบหมุนรอบตัวเองซึ่งไม่สามารถเข้าถึงบริเวณมุมตู้ล้างจานได้ แต่กลไกแบบเคลื่อนที่แนวตรงที่ใช้ในเทคโนโลยี WaterWall™ จะเคลื่อนที่ไปตามแนวด้านล่างของตู้ล้างจานเพื่อให้แรงดันน้ำสูงอย่างสม่ำเสมอตลอดขั้นตอนของการล้าง

ตู้เย็น เชฟ คอลเลคชัน 4 ประตู (Chef Collection 4-Door Refrigerator) รุ่นแรกของซัมซุง บ่งบอกถึงการเปิดศักราชใหม่แห่งการถนอมอาหาร การจัดเก็บและแบ่งแยกหมวดหมู่อาหาร รวมถึงการเตรียมอาหารในระดับมืออาชีพ ตู้เย็นรุ่นนี้ได้รับการออกแบบให้เก็บรักษาอาหารให้สดใหม่และคงรสชาติไว้ได้อย่างดีที่สุดด้วยระบบ Triple Cooling System ของซัมซุง นอกจากนี้ช่องควบคุมอุณหภูมิ Chef Pantry ของซัมซุงจะคอยควบุมอุณหภูมิไว้ให้เหมาะสมที่ระดับ 30° ฟาเรนไฮต์เพื่อแช่อาหารอย่างเนื้อปลาไว้ในสภาวะที่เหมาะสมที่สุดจนถึงเวลาที่จะนำไปปรุงอาหาร ถาด Chef Pan ของซัมซุงซึ่งเป็นภาชนะอเนกประสงค์ที่อยู่ในตู้เย็นรุ่นนี้ยังสามารถใช้หมักและเก็บรักษาอาหารได้ดี รวมถึงใช้วางบนเตาได้โดยตรงและนำมาทำความสะอาดในเครื่องล้างจานได้อีกด้วย ยิ่งไปกว่านั้นยังมีช่องแช่แบบ Fridge-in-Freezer ที่ให้ความยืดหยุ่นในการใช้งานได้เป็นเยี่ยม โดยสามารถสลับปรับเปลี่ยนการทำงานให้เป็นช่องแช่เย็นหรือช่องแช่แข็งได้ และด้วยความจุที่มากถึง 33.3 ลูกบาศก์ฟุต (ตามมาตรฐาน 2014 DOE Standard) หรือเทียบเท่ากับอาหารสดอาหารแห้งถึง 33 ถุงเต็มๆ จึงทำให้ตู้เย็นรุ่นใหม่ของซัมซุงรุ่นนี้สามารถเก็บอาหารได้มากกว่าตู้เย็นรุ่นอื่นใดที่มีจำหน่ายอยู่ในตลาด

นอกจากตู้เย็น เชฟ คอลเลคชัน แล้ว ซัมซุงยังได้เปิดตัวตู้เย็นฟู้ดโชว์เคส (Food Showcase Refrigerator) เข้าสู่ตลาดสหรัฐฯ อีกด้วย โดยเป็นตู้เย็นที่ผสานรูปลักษ์อันโดดเด่นเข้ากับการออกแบบพื้นที่แช่ภายในอย่างชาญฉลาด พร้อมด้วยเทคโนโลยีตู้เย็นที่ก้าวล้ำซึ่งจะเก็บรักษาอาหารให้สดใหม่ได้ยาวนานกว่าและสร้างเนื้อที่จัดเก็บภายในตู้เย็นได้มากยิ่งขึ้น ตู้เย็นรุ่นนี้ยังมีประตูตู้ด้านนอกของช่องแช่แบบ ShowCase เพื่อให้หยิบซอสปรุงอาหาร เครื่องดื่มและขนมต่างๆ ได้ง่าย รวมถึงช่องแช่เย็นแบบ InnerCase ด้านในเพื่อใช้เก็บอาหารสดที่มีขนาดใหญ่และเก็บแช่ไว้เป็นเวลานานๆ อีกด้วย

การแบ่งเบาภาระงานบ้านให้ลดน้อยลงคือแนวคิดในการสร้างสรรค์เครื่องซักผ้าและเครื่องซักอบผ้าในซีรีส์ ดับบลิวเอฟ 9000 (WF9000) ใหม่ของซัมซุง ขนาดความจุถังซักที่มากที่สุดถึง 5.6 ลูกบาศก์ฟุต (หรือประมาณ 25 กก.) ทำให้สามารถซักผ้าได้มากกว่ากำลังซักของเครื่องซักผ้าที่มีอยู่ในตลาดสหรัฐฯโดยเฉลี่ยถึง 4 เท่าด้วยการซักเพียงถังเดียว และยังใช้เวลาซักรวดเร็วเป็นสถิติอีกด้วย ซัมซุงมอบประสิทธิภาพการซักที่รวดเร็วและลึกล้ำกว่าแม้จะซักผ้าในปริมาณมากที่สุดเพราะมีเทคโนโลยี PowerFoamTM อันทรงประสิทธิภาพที่ทำหน้าที่ละลายผงซักฟอกให้กลายเป็นโฟมเนื้อละเอียดแต่ให้พลังซักสูงเสียก่อน เครื่องซักผ้าระบบ EZ Reach ใหม่ของบริษัทฯโดดเด่นด้วยระดับฝาถังซักต่ำกว่าเดิมพร้อมถังซักที่ตื้นแต่กว้าง และยังมีเทคโนโลยีทำความสะอาด AquaJetTM ซึ่งเป็นเทคโนโลยีกรรมสิทธิ์ของซัมซุงที่จะซอกซอนเข้าสู่เนื้อผ้าได้อย่างรวดเร็วโดยการกระจายสารซักฟอกด้วยการฉีดพ่นน้ำที่มีความเข้มข้นสูง

ซัมซุงยังได้เปิดตัวเครื่องดูดฝุ่นแนวตั้งรุ่น วียู 7000 โมชั่นซิงค์ (VU7000 Motion Sync Upright Vacuum Cleaner) โดยเป็นเครื่องดูดฝุ่นแนวตั้งที่มาพร้อม Motion Sync Design ที่ช่วยทำให้เครื่องดูดฝุ่นมีความคล่องตัวมากยิ่งขึ้นและเคลื่อนตัวไปในจุดต่างๆ ได้ดีกว่า เครื่องดูดฝุ่นรุ่นดังกล่าวยังมีระบบดูดฝุ่นแบบ Full Detachable Handheld ใหม่ที่สามารถถอดแยกออกได้เพื่อใช้เป็นเครื่องดูดฝุ่นแยกต่างหากสำหรับบันไดและพื้นที่คับแคบ

ทำให้การเชื่อมต่อในบ้านกลายเป็นความจริงด้วยระบบที่ครบวงจรในหนึ่งเดียว

บริการ สมาร์ทโฮม (Smart Home) ใหม่ของซัมซุงทำให้ผู้บริโภคสามารถควบคุมอุปกรณ์และเครื่องใช้ต่างๆ ในบ้านได้ด้วยแอพพลิเคชันเพียงแอพเดียวที่เชื่อมต่อทั้งอุปกรณ์ส่วนบุคคลและอุปกรณ์ในบ้านผ่านระบบและเซิร์ฟเวอร์ที่ครบวงจรเมื่อติดตั้งแอพพลิเคชันเพียงแอปเดียวไว้ในสมาร์ททีวี กล้องดิจิตอล สมาร์ทโฟน หรืออุปกรณ์สวมติดตัวอย่าง กาแล็คซี่ เกียร์ ผู้บริโภคจะสามารถจัดการอุปกรณ์ต่างๆ ในบ้านได้ตั้งแต่เครื่องซักผ้าไปจนถึงไฟส่องสว่างและเครื่องปรับอากาศ ไม่ว่าตัวผู้ใช้จะอยู่ที่บ้านหรือไม่อยู่บ้านก็ตาม การควบคุมอุปกรณ์ยังสามารถทำได้ง่ายยิ่งขึ้นผ่านการสั้งงานด้วยเสียงอีกด้วย เช่นพูดคำสั่งผ่าน กาแล็คซี่ เกียร์ ของคุณว่า “กำลังจะออกนอกบ้าน” (going out) แล้วทีวีก็จะปิดสวิทช์รวมถึงไฟส่องสว่างจะปิดตัวเองลงด้วย

ในเบื้องต้น สมาร์ทโฮมจะเปิดให้บริการ 3 ส่วนหลักๆ คือ บริการควบคุมอุปกรณ์ (Device Control) ซึ่งจะช่วยให้ผู้บริโภคควบคุมอุปกรณ์ชิ้นเดียวหรือหลายชิ้นที่บ้านพร้อมๆ กันผ่านโทรศัพท์มือถือหรือสมาร์ทีวีได้ไม่ว่าตัวผู้ใช้จะอยู่ที่ใด, บริการสอดส่องดูแลบ้าน (Home View) ซึ่งเป็นคุณสมบัติที่ช่วยให้ผู้ใช้สามารถตรวจตราบ้านของตนในแบบเรียลไทม์ผ่านกล้องที่ติดตั้งอยู่ในเครื่องใช้ต่างๆ หรือกล้องดิจิตอลในสมาร์ทโฟนของพวกเขา และบริการลูกค้าสมาร์ท (Smart Customer Service) ที่คอยแจ้งเตือนบริการต่างๆ และให้ความช่วยเหลือในเรื่องการบริการหลังการขาย

กาแล็คซี่ โน้ต โปร และ แท็บ โปร สร้างกฎเกณฑ์ใหม่ให้ประสบการณ์แท็บเล็ต

ผลผลิตในการทำงาน ประสิทธิภาพ และการพกพา คือคุณสมบัติที่ทำให้ “PRO” เข้ามาอยู่ในสายผลิตภัณฑ์แท็บเล็ต กาแล็คซี่ โปร (GalaxyPRO) ใหม่ของซัมซุง กาแล็คซี่ โน้ต โปร (Galaxy NotePRO) และ กาแล็คซี่ แท็บ โปร (Galaxy TabPRO) มอบประสบการณ์ในการรับชมภาพจากแท็บเล็ตที่ยอดเยี่ยมที่สุดในวงการด้วยหน้าจอ WQXGA ขนาด 12.2 นิ้ว รุ่นแรกในโลกซึ่งให้ความละเอียดกว่า 4 ล้านพิกเซล ให้พื้นที่แสดงภาพที่กว้างกว่าแท็บเล็ตขนาด 10 นิ้วแบบเดิมๆ ถึง 48% ผู้ใช้จึงสามารถเพลิดเพลินกับการเล่นวิดีโอแบบฟูลเอชดีได้อย่างน่าตื่นตาตื่นใจและอ่านข้อมูลได้มากกว่าในทันที รวมถึงมีการออกแบบประสบการณ์ผู้ใช้ (UX Design) ที่เป็นธรรมชาติยิ่งขึ้น ซึ่งจะช่วยยกระดับการรับชมคอนเทนท์ทุกชนิดตามที่จะจินตนาการได้

ทั้งสองรุ่นโดดเด่นด้วยคุณสมบัติขั้นสูงเพื่อผลผลิตในการทำงาน อาทิ Multi Window ที่ให้ผู้ใช้เห็นการทำงานต่างๆ บนหน้าจอได้มากถึง 4 หน้าต่างในเวลาเดียวกัน, การสั่งงาน Remote PC, การประชุม Interactive e-Meeting และการประชุมแบบ Video Conferencing นอกจากนี้คียบอร์ดเสมือนจริงที่ออกแบบไว้อย่างเหมาะสมที่สุดยังตอบสนองการสัมผัสเพื่อมอบความรู้สึกในการพิมพ์ที่สมจริงและเป็นธรรมชาติมากยิ่งขึ้นด้วย

เพื่อเป็นการมอบมูลค่าเพิ่มและช่วยเพิ่มผลผลิตในการทำงานได้ทันทีที่แกะกล่อง กาแล็คซี่ โน้ต โปร และ แท็บ โปร จึงมีแอพคอนเทนท์ และบริการระดับพรีเมียมติดตั้งพร้อมใช้ในตัวเครื่องเรียบร้อยแล้ว หรือสามารถดาวน์โหลดได้ฟรีเพื่อเป็นชุดคอนเทนท์ของขวัญสุดพิเศษสำหรับผู้ใช้

นอกจากนี้ซัมซุงยังคงมีแท็บเล็ตรุ่นหน้าจอ 8.4 นิ้ว และ 10.1 นิ้วไว้ให้ผู้ใช้ได้เลือกใช้ตามความต้องการเช่นเดิมอีกด้วย

เอ็นเอ็กซ์ 30 – พบห้วงเวลาที่แอบซ่อนอยู่ในชีวิต จากการถ่ายภาพที่รวดเร็วอย่างที่ไม่เคยเป็นมาก่อน

ระบบกล้องถ่ายภาพสมาร์ทคอมแพ็คท์รุ่นใหม่ของซัมซุง มอบการเชื่อมต่อที่รวดเร็วและการแบ่งปันภาพถ่ายได้อย่างไร้รอยต่อ ซึ่งผู้บริโภคจะคาดหวังได้จากกล้องถ่ายภาพซัมซุง กล้องดิจตอลเปลี่ยนเลนส์ได้รุ่น เอ็นเอ็กซ์ 30 (NX30) อัดแน่นด้วยเทคโนโลยีใหม่ที่พัฒนาขึ้นมากมาย ทั้งชิพประมวลผลภาพถ่าย DRIMe IV เปี่ยมประสิทธิภาพ เซ็นเซอร์ APS-C CMOS ความละเอียด 20.3 ล้านพิกเซล และเทคโนโลยีออโต้โฟกัส NX AF System II เพื่อให้เก็บทุกห้วงเวลาไว้ได้ด้วยความคมชัดกระจ่างใสและสีสันที่สวยงาม การแบ่งปันภาพถ่ายยังง่ายดายอย่างที่ไม่เคยเป็นมาก่อนด้วยคุณสมบัติ “Tag & Go” ใหม่ของเอ็นเอ็กซ์ 30 ในขณะที่ช่องมองภาพอิเลคโทรนิคส์ปรับก้มเงยได้ (Tiltable Electronic Viewfinder) ช่วยให้ถ่ายภาพได้ง่ายจากหลากหลายมุมกล้องและได้ภาพในทัศนมิติที่พิเศษไม่เหมือนใคร

กล้องระบบปฏิบัติการแอนดรอยด์ รุ่น กาแล็คซี่ คาเมร่า 2 (Galaxy Camera 2) ผสานคุณภาพในการถ่ายภาพของกล้องระดับไฮเอนด์เข้าการความสามารถในการแบ่งปันภาพถ่ายที่แสนง่ายดาย กล้อง กาแล็คซี่ คาเมร่า เจเนอเรชั่นใหม่เป็นกล้องประสิทธิภาพสูงด้วยความละเอียด 16 ล้านพิกเซล พลังซูมแบบออพติคัล 21 เท่า และประโยชน์ครบถ้วนจากระบบปฏิบัติการ แอนดรอยด์และคุณสมบัติที่ดียิ่งขึ้นของ Smart Mode รูปแบบต่างๆ 28 รูปแบบ

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่