กล้องถ่ายภาพ (Action Camera)  |   วันที่ : 10 มกราคม 2557

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

ทางสำนักข่าว Bloomberg ได้สัมภาษณ์คุณ Lee yong-Hee รองประธานฯ บริษัทซัมซุงถึงข้อมูลเกี่ยวกับสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่อย่าง Samsung Galaxy S5 และทิศทางทางการตลาดในปี 2014 นี้ว่า ทางบริษัทจะกลับมาเน้นทำตลาดด้านแท็บเล็ตมาขึ้นจากเดิม หลังจากในปี 2013 ได้ให้ความสำคัญกับตลาดแท็บเล็ตน้อยลง ซึ่งในปีนี้ซัมซุงได้เปิดตัว Tablet ใหม่ถึง 4 รุ่น ออกสู่ตลาดไปแล้วในงาน CES 2014

และนอกจากนี้คุณ Lee yong-Hee ยังยอมรับว่ายอดขายของ Galaxy S4 ในปีที่ผ่านมาไม่หวือหวาเท่าที่ควรนั้น ส่วนนึงมาจากดีไซน์ของตัวเครื่องที่ยังไม่แตกต่างจาก Galaxy S3 มากนัก แต่ใน Galaxy S5 ซัมซุงได้ออกแบบตัวเครื่องใหม่และเน้นให้เป็นเอกลักษณ์มากขึ้น ซึ่งเชื่อว่าทุกคนต้องชื่นชอบแน่นอน

คุณ Lee yong Hee ยังได้ตอบคำถามผู้สื่อข่าว Bloomberg ถึงกำหนดการและข้อมูลของเรือธงตัวใหม่ของบริษัทว่า ซัมซุงจะเปิดตัว Galaxy S5 ในช่วงเดือนมีนา-เมษายนนี้แน่นอน เพราะเป็นธรรมเนียมของบริษัทอยู่แล้ว และจะมาพร้อม Galaxy Gear รุ่นใหม่ที่ถูกดีไซน์ให้ดูน่าใช้งานมากขึ้นจากเดิม ส่วนเทคโนโลยีสแกนม่านตาที่หลายๆ คนกล่าวถึงนั้นทางซัมซุงสนใจที่จะนำมาใช้ในสมาร์ทโฟนรุ่นท็อปของบริษัทเช่นกัน แต่ไม่แน่ใจว่าจะเกิดขึ้นทันกับ S5 ไหม แต่ที่แน่ๆ Galaxy note 4 น่าจะได้ใช้หน้าจอแบบโค้งที่ทางซัมซุงคิดค้นแน่นอนถ้าไม่ผิดพลาดอะไร

นับเป็นข่าวดีสำหรับเหล่าสาวกซัมซุงที่เตรียมจะได้ใช้งานสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ที่มาพร้อมเทคโนโลยีที่น่าสนใจภายในปีนี้ ส่วนสุดท้ายแล้ว Galaxy S5 และ Note 4 จะน่าตาเป็นอย่างไรเราคงต้องติดตามการเปิดตัวอย่างเป็นทางการจากซัมซุงกันอีกที

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่