กล้องถ่ายภาพ (Action Camera)  |   วันที่ : 15 มกราคม 2557

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

หากพูดถึงแอพพลิเคชั่นที่ใช้สำหรับถ่ายรูปและแต่งรูปภาพบนสมาร์ทโฟนในปัจจุบันนี้หลายๆ คนคงนึกถึงแอพ ฯ อย่าง Camera360, Fotorus, Cymera, line camera ฯลฯ เป็นต้น แต่สำหรับใครที่กำลังมองหาแอพฯ แต่งรูปหรือเบื่อกับการใช้งานแบบเดิมๆ อยู่ ขอแนะนำแอพฯ ถ่ายรูปและแต่งรูปน้องใหม่ที่กำลังได้รับความนิยมอยู่ในขณะนี้อย่าง InstaBeauty โดยตัวแอพฯ จะมาพร้อม UI น่ารักในโทนสีชมพู และใช้งานง่ายเหมาะสำหรับคนที่ชอบถ่ายรูปตัวจริง ตัวแอพฯ นั้นพัฒนาโดยบริษัท Fotoable Inc. ผู้พัฒนาฯ เดียวกันกับแอพฯ ดัง อย่าง Fotorus และ Instamag-Magazine collage นั้นเอง

InstaBeauty มีหน้าตา UI การใช้งานที่เรียบง่ายสามารถใช้งานได้สะดวก และตัวแอพฯ ยังสามารถใช้งานได้ทั้งถ่ายรูปและบันทึก VDO รวมถึงสามารถปรับแต่งรูปภาพได้หลากหลายมีโหมดปรับแต่งรูปภาพให้ใช้งานมากมาย เช่น โหมด Warm, Sexy, Slim, Vintage ฯลฯ เป็นต้น

ตัวอย่างภาพในโหมดปรับแต่งรูปภาพ (โหมด Warm และ Vintage )

ตัวอย่างภาพในโหมดปรับแต่งรูปภาพ (โหมด Sweet และ Sexy )

ตัวอย่างภาพในโหมดปรับแต่งรูปภาพ (โหมด Sexy และ Slim ) กล้องหน้า

 ตัวอย่างภาพในโหมดแต่งรูป Collage (Portrait)

ตัวอย่างภาพในโหมดแต่งรูป Collage ( Square, Landscape)


นอกจากนี้ยังสามารถตั้งค่าให้ตัวแอพฯ ปรับแต่งรูปภาพให้เองอัตโนมัติหลังจากถ่ายรูปเสร็จแล้วได้อีกด้วย และยังสามารถเรียกดูภาพก่อนปรับแต่งได้ด้วยการกดค้างที่ปุ่ม A/B (After/Before) ที่บริเวณด้านบน

ในตัวแอพฯ สามารถตั้งค่าให้สามารถถ่ายภาพแบบ Touch&Shoot (ทัชที่หน้าจอแล้วถ่ายรูปได้เลย) หรือจะตั้งให้ Delay 3 วินาทีก่อนถ่ายก็ได้เช่นกัน

สำหรับผู้ที่สนใจสามารถดาวน์โหลดแอพฯ InstaBeauty ไปใช้งานได้ฟรี!! ผ่าน Play Store ได้ที่นี่ สำหรับ Android และ App Store ได้ที่นี่ สำหรับ iOS

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่