แก็ดเจ็ต (Gadget)  |   วันที่ : 10 มกราคม 2557

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Lenovo เสริมทัพคอมพิวเตอร์มัลติโหมด เปิดตัวคอมพิวเตอร์แล็ปท็อป Lenovo Flex 14 และ 15 และคอมพิวเตอร์ตั้งโต๊ะ Lenovo Flex 20 รองรับการใช้งานได้สูงสุดถึง 2 โหมด ตอบสนองการใช้งานได้อย่างครอบคลุมในราคาสบายกระเป๋า

นายจีรวุฒิ วงศ์พิมลพร กรรมการผู้จัดการประจำประเทศไทย บริษัท เลอโนโว (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “คนไทยมักปรับตัวเข้ากับเทคโนโลยีได้อย่างรวดเร็ว เลอโนโวมั่นใจว่าความคล่องตัวของเลอโนโว เฟล็กซ์ซึ่งสามารถปรับใช้งานได้หลายโหมดจะได้รับการตอบรับที่ดีจากผู้ซื้อ เลอโนโว เฟล็กซ์คือตัวอย่างคอมพิวเตอร์แห่งอนาคตซึ่งสามารถเลือกใช้โหมดแบบตั้งโต๊ะ (สแตนโหมด) หรือแบบนอน (เทเบิ้ลโหมด) ตามความเหมาะสมของการใช้งานไม่ว่าจะเป็นเพื่อการเล่นเกมส์ ดูหนังหรือฟังเพลง ทั้งครอบครัวก็สามารถร่วมสนุกไปได้พร้อมๆกัน”

ปรับโหมดการใช้งาน เปลี่ยนรูปแบบการใช้ชีวิตแบบเดิมด้วย Lenovo Flex 14 และ 15

นอกเหนือจากความบางเบา คอมพิวเตอร์แล็ปท็อปเลอโนโว เฟล็กซ์ขนาด 14.1 และ 15.6 นิ้วสามารถกางหน้าจอได้ถึง 300 องศาในโหมดสแตน ช่วยให้การใช้งานในระบบสัมผัสสะดวกขึ้นเนื่องจากเครื่องอยู่ในระยะการใช้งานที่ใกล้มากขึ้น สำหรับผู้ที่ชื่นชอบการถ่ายภาพก็สามารถใช้โปรแกรมถ่ายภาพ YouCam เพียงแค่ผู้ใช้พูด “1,2,3 cheese” เครื่องก็จะถ่ายภาพพร้อมแชร์ให้กับคนรอบข้างได้โดยผ่านระบบวอยซ์ คอมมานด์ ไม่เพียงแค่การถ่ายภาพ เลอโนโว เฟล็กซ์ยังมีระบบเสียงคุณภาพ Dolby Advanced Audio v2 ที่ให้เสียงคมชัดไม่ว่าจะดูหนังหรือฟังเพลงทั้งยังสามารถต่อเข้ากับระบบ HDMI เพื่อนำภาพขึ้นจออื่นได้

Lenovo Flex 14 และ 15 มาพร้อมดีไซน์ที่ทันสมัยด้วยฝาครอบเครื่องสีดำตัดขอบด้วยสีเงินหรือสีส้มตามความต้องการของลูกค้า แป้นคีย์บอร์ดภายในสามารถเลือกให้เป็นแบบเรืองแสงได้ หน้าจอคมชัดความละเอียดตามแบบ HD 1366X768 ผู้ใช้งานยังสามารถเลือกเปลี่ยนให้หน้าจอให้คมชัดมากขึ้นด้วยระบบ Full HD 1920X1080 หน้าจอรองรับการสัมผัสได้ถึง 10 จุดพร้อมกัน เหมาะกับการใช้งานบนWindows 8 ได้เป็นอย่างดี แบตเตอร์รี่ของเครื่องใช้งานได้ยาวนานถึง 9 ชั่วโมง ชิปประมวลผล Intel 4th generation Core ULT i7 กราฟฟิกNVIDIA GeForce GT740M หน่วยความจุมากกว่า 1 TB พร้อมช่องเสียบ SSD และ NAND ในรุ่นอัลตร้าบุ๊ค

Lenovo Flex 20 All in one คอมพิวเตอร์สำหรับทุกคนในครอบครัว

บางเบาแต่แข็งแกร่งด้วยหน้าจอวัสดุอัลลูมิเนียมขนาด 20.5 มิลลิเมตร Lenovo Flex 20 ซึ่งเป็นคอมพิวเตอร์ตั้งโต๊ะแบบออล-อิน-วัน เหมาะกับการใช้งานทั้งในบ้านหรืออ็อฟฟิศเพราะมีหน้าจอขนาดใหญ่ไร้ขอบขนาด 19.5 นิ้ว ความละเอียด HD 1,600 x 900 พิกเซล แบบพาเนลคุณภาพสูงมุมมอง IPS90 องศา ความจุสามารถรองรับได้ทั้งแบบ 500 GB HD หรือ SSHD ชิปประมวลผล Intel Core i7

Lenovo Flex 20 สามารถปรับใช้งานได้ 2 โหมด คือโหมดสแตน (ตั้งโต๊ะ) และโหมดเทเบิ้ล (นอนเรียบ) โดยเมื่ออยู่ในโหมดเทเบื้ลที่ขนานไปกับพิ้น ระบบอินเตอร์เฟซแบบ Aura ซึ่งเป็นระบบที่เคยเห็นกับมาแล้วบนเครื่อง Lenovo Horizon จะทำงานเพื่อให้ผู้ใช้สามารถเลือกเล่นเกมส์ต่างๆร่วมกันได้ในครอบครัวไม่ว่าจะเป็นเกมส์อย่าง Ubisoft’s Raiding Company ซึ่งดาวน์โหลดได้ที่ Lenovo App Store powered by Intel App Up หรือจะลองเล่นเกมส์วีดีโอ พัซเซิลที่คิดขึ้นโดยเลอโนโวอย่าง Omnitapps Media Puzzle Pack และเกมส์ทดสอบความจำ เสริมสร้างการเรียนรู้อย่าง Omnitapps Educational Suite และเกมส์เพื่อความสนุกสนานอื่นๆอาทิ Fishing Joy, Air Hockey และ Roulette

สำหรับคอเกมส์ทั้งหลาย Lenovo Flex 20 ยังมีอุปกรณ์เสริมอย่างจอยสติ๊ก, สไตรเกอร์และลูกเต๋าอี-ไดซ์มาให้ครบชุดโดยสามารถเล่นร่วมกันมากถึง 4 คน ระบบเสียงคมชัดด้วย Dolby Home Theatre v4 เชื่อมต่อ WiFi ได้เพื่อความสะดวกในการใช้งาน แบตเตอร์รี่ใช้งานได้ยาวนานต่อเนื่องถึง 3 ชั่วโมง

ราคาและการวางจำหน่าย

  • Lenovo Flex 14 ราคา 24,990 บาท จำหน่ายแล้ว วันนี้ที่ตัวแทนจำหน่ายผลิตภัณฑ์เลอโนโว 
  • Lenovo Flex 20 ราคา 32,990บาท จำหน่ายแล้ว วันนี้ที่ตัวแทนจำหน่ายผลิตภัณฑ์เลอโนโว
  • Lenovo Flex 15 สินค้าจะเริ่มวางจำหน่ายกลางเดือนกุมภาพันธ์

สามารถหาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.lenovo.com

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่