แก็ดเจ็ต (Gadget)  |   วันที่ : 13 มกราคม 2557

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

นายฐากร ตัณฑสิทธิ์ เลขาธิการคณะกรรมการกิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์ และกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ (เลขาธิการ กสทช.) กล่าวว่า วันนี้ ( 11 มกราคม 2557) สำนักงาน กสทช. ร่วมจัดงานวันเด็กแห่งชาติ 2557 “กสทช. ตะลุยคลื่นความถี่มหาสนุกวันแสนสุขของหนูๆ ปีที่ 2” ที่สำนักงาน กสทช. ถนนพหลโยธิน ซอย 8 (ซอยสายลม) ตั้งแต่เวลา 8.00-16.00 น. ซึ่งกิจกรรมวันเด็กในปีนี้ได้รับความสนใจจากน้องๆเยาวชนและครอบครัวที่เดินทางมาเข้าร่วมกิจกรรมเป็นอย่างมาก จะเห็นได้ว่าเยาวชนคนรุ่นใหม่ให้ความสนใจกิจกรรมเชิงสร้างสรรค์ ที่ก่อให้เกิดการเรียนรู้ โดยสำนักงานฯ ได้จัดกิจกรรมด้านกิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์ ที่ให้เด็กๆ ได้มีโอกาสทำ WorkShop กับนักพากษ์การ์ตูนและผู้ประกาศข่าว พิธีกรมืออาชีพ และจัดให้มีการประกวดพิธีกรน้อย ซึ่งมีเด็กๆให้ความสนใจเข้าประกวดเป็นจำนวนมากเช่นกัน

กิจกรรมนี้ถือว่าเป็นการส่งเสริมเยาวชนด้านการแสดงออกที่สร้างสรรค์สอดคล้องกับภารกิจที่จะพัฒนาบุคลากรด้านกิจการกระจายเสียงและกิจการโทรทัศน์ให้มีคุณภาพ นอกจากนี้เด็กๆ ยังได้มีโอกาสชมนิทรรศการด้านกิจการโทรคมนาคม Hall of Frame วิวัฒนาการกิจการสื่อสารของประเทศไทย ซึ่งนำเอาอุปกรณ์การสื่อสารโบราณที่หาชมได้ยาก รวมถึงเครื่องส่งวิทยุและวิทยุสื่อสาร พระราชทานของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวที่ทรงใช้ในอดีตมาจัดแสดง ถือเป็นการเรียนรู้ประวัติศาสตร์การสื่อสารของไทยที่สำคัญอีกด้วย

นายฐากร กล่าวอีกว่า กสทช. เล็งเห็นความสำคัญของเยาวชนไทยที่จะเติบโตเป็นกำลังสำคัญของชาติในอนาคต ดังนั้นในวันนี้จึงได้จัดกิจกรรมหลากหลายรูปแบบ นอกจากจะได้รับสาระประโยชน์ต่างๆภายในงาน เด็กๆก็ยังได้ทำกิจกรรมสันทนาการสนุกๆ เช่น เล่นบอลลูนน้ำ (Water ball) บ้านลมมหาสนุกขนาดใหญ่ เรือปั่นมือมหาสนุก (Water Boat) และเกมส์อื่นๆอีกมากมาย โดยเด็กที่มาร่วมงานทุกคนได้รับของขวัญเป็นที่ระลึก และร่วมสนุกเพื่อลุ้นรับรางวัลพิเศษทั้ง iPhone 5S, เครื่องเล่นเกมส์ Playstation 3, Ps vita และของรางวัลอื่นๆ อีกมากมาย รวมทั้งในงานยังจัดบริการอาหารและขนมหลากหลายไว้บริการฟรีตลอดงานสำหรับเยาวชนและผู้ปกครองที่มาร่วมงานด้วย นับเป็นการส่งเสริมความสัมพันธ์ในสถาบันครอบครัวอันเป็นรากฐานที่มั่นคงของชาติ เรามั่นใจว่าทุกคนที่มาร่วมงานกิจกรรมวันเด็ก ของสำนักงาน กสทช. ในวันนี้จะได้รับความรู้และความสนุกสนาน และความประทับใจกลับไป

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่