แก็ดเจ็ต (Gadget)  |   วันที่ : 13 มกราคม 2557

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

บริษัท โกลบเทค จำกัด ผู้นำการบริการข้อมูลแผนที่รายใหญ่ที่สุดในประเทศไทย ภายใต้ชื่อแบรนด์ NOSTRA ร่วมกับ บริษัท ซีเอ็ดยูเคชั่น จำกัด (มหาชน) และ สำนักพิมพ์สารคดี ปรับปรุงหนังสือแผนที่ประเทศไทย77จังหวัดฉบับอัพเดทล่าสุด ปี พ.ศ.2557 โดยวางแผงจำหน่ายเป็นที่เรียบร้อยแล้ว


หนังสือแผนที่ทางหลวง esri (Thailand) ปี 2557 โดยสำนักพิมพ์ซีเอ็ด เป็นหนังสือแผนที่เพื่อการเดินทางและท่องเที่ยวประเทศไทยที่สมบูรณ์ เส้นทางถูกต้องและทันสมัย ผลิตจากภาพถ่ายทางอากาศ/ภาพถ่ายดาวเทียมรวมทั้งการสำรวจภาคสนามด้วย GPS ทั้งประเทศทุกเส้นทาง 77 จังหวัดทั่วไทย ด้วยมาตราส่วน 1 : 500,000 พิเศษปรับปรุงล่าสุด ข้อมูลสถานที่สำคัญ ปั้มแก๊ส NGV/LPG ครบทั้ง 77 จังหวัดทั่วประเทศกว่า 1,000 แห่ง จำหน่ายราคาเล่มละ 345 บาท

หนังสือแผนที่ 77 จังหวัด เที่ยวทั่วไทย ปี 2557 โดยสำนักพิมพ์สารคดี เป็นหนังสือแผนที่ท่องเที่ยวและการเดินทางผลิตจากภาพถ่ายทางอากาศและภาพถ่ายดาวเทียมควบคู่กับการสำรวจภาคสนามด้วย GPS และพร้อมด้วยข้อมูลแหล่งท่องเที่ยว ที่กิน ที่ซื้อของ และที่พัก รวมถึงตำแหน่งปั๊มน้ำมัน ให้คุณเดินทางได้อย่างมั่นใจสำหรับการท่องเที่ยวทั่วไทย 77 จังหวัด จำหน่ายราคาเล่มละ 350 บาท

ผู้สนใจสามารถหาซื้อหนังสือแผนที่ประเทศไทยทั้ง 2 เล่มผลิตจากข้อมูลแผนที่ NOSTRA ได้แล้ววันนี้ที่ร้านหนังสือใกล้บ้าน หรือแผงหนังสือชั้นนำทั่วประเทศไทยรายละเอียดเพิ่มเติมที่ www.nostramap.com โทร.02-266-9940

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่