กล้องถ่ายภาพ (Action Camera)  |   วันที่ : 14 มกราคม 2557

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

ถือเป็นข่าวร้ายสำหรับผู้ใช้สมาร์ทโฟน HTC One X และ HTC One X+ เมื่อทาง HTC UK ได้ออกมาตอบคำถามให้กับผู้ใช้รายหนึ่งผ่านทวิตเตอร์ โดยมีใจความว่า "พวกเรา (HTC)สามารถยืนยันได้ว่าสมาร์ทโฟน HTC One X+ จะไม่ได้รับการอัพเดตแอนดรอยด์เวอร์ใหม่ที่สูงกว่าเวอร์ชั่นในปัจจุบัน"

นอกจากนี้ทาง HTC ยังให้อธิบายและให้ข้อมูลเพิ่มเติมกับทางสำนักข่าว The Verge ว่า "เป็นที่ยืนยันอย่างแน่นอนแล้วสำหรับสมาร์ทโฟน HTC One X และ HTC One X+ จะไม่ได้รับการอัพเดตแอนดรอยด์ในเวอร์ชั่นที่สูงกว่า 4.2.2 Jelly Bean รวมทั้ง Sense 5 ซึ่งทาง HTC ตระหนักดีว่าข่าวนี้จะสร้างความผิดหวังในกับผู้ใช้บางส่วนอย่างแน่นอน แต่เชื่อว่าสมาร์ทโฟนทั้ง 2 รุ่นจะสร้างความมั่นใจให้กับผู้ใช้งานทั้งการดีไซน์ของตัวเครื่อง, การใช้งานของกล้องที่ถูกออกแบบมาอย่างพิเศษ รวมทั้งประสบการณ์ในการฟังเพลงที่ไม่เหมือนใคร"

โดย HTC One X ถูกเปิดตัวไปเมื่อช่วงปี 2012 มาพร้อมกับดีไซน์ตัวเครื่องที่ทำจาก Polycarbonate ช่วยให้มีน้ำหนักเบา พร้อมความแข็งแรงทนทานสูง หน้าจอสัมผัส HD Super LCD2 ทำให้ภาพมีความละเอียดคมชัดแม้อยู่ในที่แจ้ง ขนาดกว้าง 4.7 นิ้ว ตามมาด้วยสมาร์ทโฟน HTC OneX+ รุ่นต่อยอดจาก One X ซึ่งมีการเพิ่มความเร็วด้วย CPU ขุมพลัง quad-core 1.7 GHz, พื้นที่จัดเก็บข้อมูลที่เติมให้ถึง 64 GB, แบตเตอรี่ Li-ion Polymer ความจุ 2,100 mAh สามารถใช้งานได้ต่อเนื่องยาวนานขึ้น ซึ่งทั้ง 2 รุ่นมาพร้อมกับคุณเสียงจาก Beats Audio ซึ่งถือเป็นเรื่องน่าเสียดายที่ทั้งสองรุ่นนี้จะไม่ได้รับการอัพเดตแอนดรอยด์แต่อย่างใด

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่