แก็ดเจ็ต (Gadget)  |   วันที่ : 14 มกราคม 2557

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Project Christine คอนเซ็ปต์ พีซี แบบโมดูลาร์ และ Razer Nabu สมาร์ทแบนด์อัจฉริยะ ผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดจาก Razer™ ผู้นำด้านระบบ ซอฟต์แวร์ และฮาร์ดแวร์เอนเตอร์เทนเมนต์ระดับโลก คว้ารางวัลในงาน International Consumer Electronics Show (CES) ซึ่งถือเป็นความสำเร็จที่ Razer ได้รับจากงานแสดงเทคโนโลยีระดับโลกนี้เป็นปีที่ 3 ติดต่อกัน


Project Christine ได้รับรางวัล พีซีที่โดดเด่นที่สุด “Best PC” distinctions” จาก Engadget ผู้สนับสนุนอย่างเป็นทางการในงาน CES ขณะเดียวกัน Razer Nabu ชนะการโหวตในประเภท People’s Choice จาก Engadget ด้วยเช่นกัน ถือเป็นปีที่ 3 ติดต่อกันแล้วที่ Razer ได้รับรางวัลอัน “Best of CES” ที่น่าภาคภูมิใจ โดยเริ่มจากรางวัล People’s Voice ในปี 2012 และอีก 3 รางวัล Best of Show, Best Gaming และ People’s Voice ในปี 2013 ที่ผ่านมา

คุณ Min Liang Tan ผู้อำนวยการฝ่ายครีเอทีฟ ประธานบริหาร และผู้ร่วมก่อตั้ง Razer กล่าวว่า “ Razer ไม่ใช่บริษัทด้านเกมเท่านั้น แต่เราเป็นบริษัทที่ออกแบบผลิตภัณฑ์สำหรับเกมเมอร์ ความสำเร็จที่ต่อเนื่องของเราจากงาน CES เป็นสิ่งแสดงให้เห็นถึงไลฟสไตล์ด้านเกมและปรากฏการณ์ของโลกได้เป็นอย่างดี แม้เราจะเพิ่งเริ่มต้นธุรกิจ แต่ชุมชนเกมเมอร์ทั่วโลกและสิ่งที่เราทำนั้นเท่าเทียมแต่ยังคงความแตกต่างจากบริษัทยักษ์ใหญ่ระดับโลกหลายราย


Project Christine ซึ่งได้รับการคัดเลือกจากทีมบรรณาธิการจาก Engadget นั้น เป็นโปรเจคที่ปฏิวัติการออกแบบจากแนวคิดใหม่ที่จะเปลี่ยนมุมมองที่ผู้ใช้ PC มีส่วนร่วมกับการสร้าง และปรับแต่ง PC ของตัวเองได้โดยไม่ต้องมีความรู้ทางเทคนิคมาก่อน

เช่นเดียวกันกับรางวัล People’s Choice จากงาน CES ที่โหวตให้กับ Razer Nabu ซึ่งถือนวัตกรรมใหม่ของ Razer ในการสร้างแพลตฟอร์มแบบเปิดกว้าง ช่วยให้แอปพลิเคชันของบริษัทอื่นสามารถใช้สร้างงานเพื่อสร้างประสบการณ์ใหม่แก่ผู้ใช้โดยนำข้อมูลร่วมเชิงภูมิศาสตร์ กายภาพ และสื่อสารกับผู้ใช้รายอื่นๆ ด้วยสายรัดข้อมืออัจฉริยะเพียงชิ้นเดียว

หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม โปรดเข้าไปที่ http://www.razerzone.com

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

ที่มา : www.razerzone.com วันที่ : 14 มกราคม 2557

มือถือออกใหม่