ออนไลน์ช้อปปิ้ง (Online Shoping)  |   วันที่ : 15 มกราคม 2557

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Lazada ห้างสรรพสินค้าออนไลน์ที่ใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ได้ประกาศการขยายตัวไปสู่อุปกรณ์มือถือและแท็บเล็ตเคลื่อนที่ ด้วยการเปิดตัวแอพพลิเคชั่นสำหรับ iPhone และ iPad ซึ่งสามารถใช้งานได้ในหลายประเทศ การเปิดตัวนี้มีผลต่อเนื่องมาจากการลงทุนด้วยมูลค่าประมาณ 250 ล้านดอลล่าร์สหรัฐฯ จากกลุ่มผู้ลงทุน ซึ่งรวมไปถึงยักษ์ใหญ่ด้านค้าปลีกอย่าง Tesco เมื่อเร็วๆ นี้

ความสำเร็จของลาซาด้าแอพพลิเคชั่นสำหรับแอนดรอยด์ นั้นได้นำไปสู่การพัฒนาเวอร์ชั่น iOS สำหรับ iPhone และ iPad โดยได้ปรับปรุงอย่างเต็มรูปแบบเพื่อรองรับ iOS7 ผู้ใช้สามารถช้อปปิ้งและค้นหาสินค้าหลากหลายแบรนด์ รวมถึงหมวดหมู่สินค้าต่างๆ เช่น อิเล็กทรอนิกส์ โทรศัพท์มือถือและแท็บเล็ต สินค้าสำหรับเด็ก ของตกแต่งบ้าน เครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้าน แฟชั่น ได้อย่างราบรื่น ทั้งนี้ลาซาด้าให้ความสำคัญสูงสุดกับประสบการณ์และความสะดวกสบายที่ลูกค้าจะได้รับ และการเปิดตัวแอพพลิเคชั่นนี้จะเพิ่มความสะดวกสบายต่างๆ ดังนี้

เร็วและค้นหาสินค้าได้อย่างราบรื่น

  • แสดงผลแบบ เต็มจอ และสามารถซูม เพื่อดูรายละเอียดของสินค้าได้อย่างชัดเจน
  • ตัวกรองหลายแบบ เพื่อการค้นหาสินค้า ทั้งการค้นหาจากขนาด สี ยี่ห้อ และราคา
  • การตั้งค่าที่ยืดหยุ่น ซึ่งรองรับมากกว่า 4 ภาษา
  • ใช้ง่ายและมีระบบการชำระเงินที่ปลอดภัย ทั้งการชำระด้วยบัตรเครดิต/เดบิต การชำระเงินปลายทาง เคาน์เตอร์เซอร์วิส และ Paypal
  • มอบสิทธิพิเศษ ทั้งโค้ดส่วนลด และการแจ้งเตือนเกี่ยวกับ ดีลพิเศษ

“เราได้เห็นการก้าวกระโดดของเทคโนโลยีในภูมิภาคซึ่งขับเคลื่อนด้วยการพัฒนาอย่างรวดเร็วของสมาร์ทโฟนและแท็บเล็ตราคาถูก โดยใน 12 เดือนที่ผ่านมา การเข้าชมเว็บไซต์ลาซาด้าผ่านอุปกรณ์มือถือและแท็บเล็ตเคลื่อนที่นั้นเพิ่มขึ้นกว่า 3 เท่า และกลายเป็นรายได้ส่วนสำคัญของเราไปแล้ว” คุณแม็กซิมิลเลียน บิทเนอร์ CEO ของลาซาด้ากรุ๊ป กล่าว “เราเชื่อว่า mCommerce คืออนาคตของการช้อปปิ้งออนไลน์ เราเข้าใจถึงความต้องการของผู้บริโภคและรับรู้ถึงความสะดวกสบายที่โทรศัพท์มือถือสามารถมอบให้ได้ - นั่นจึงเป็นเหตุผลว่าทำไมเราจึงเปิดตัวแอพพลิเคชั่นใหม่สำหรับ iPhone และ iPad

จากการวิจัยโดย Nielsen เมื่อเดือนกันยายาน 2013 ชาวเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ใช้เวลากับสมาร์ทโฟนโดยเฉลี่ยเกิน 3 ชั่วโมงต่อวัน และเกือบครึ่งของผู้บริโภคในประเทศไทย (49%) สามารถเข้าถึงการใช้สมาร์ทโฟน ซึ่งเป็นตัวเลขที่สูงเลยทีเดียวในเอเชียแปซิฟิก แต่ในขณะเดียวกัน การซื้อขายผ่านมือถือยังมีค่อนข้างน้อย คือแค่ 7% ซึ่งแสดงให้เห็นว่า mCommerce ยังมีโอกาสในการเติบโตอยู่อีกมาก

แอพพลิเคชั่นลาซาด้าสำหรับ iPhone และ iPad พร้อมให้บริการโดยไม่มีค่าใช้จ่ายตั้งแต่วันที่ 16 มกราคม 2557 เป็นต้นไป โดยภายใน 72 ชั่วโมงที่เปิดตัว ผู้ใช้ที่ดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่นจะได้รับส่วนลดพิเศษ มูลค่า 250 บาท โดยไม่มีจำนวนการสั่งซื้อขั้นต่ำ นอกจากนี้ลาซาด้ายังวางแผนที่จะเซอร์ไพรซ์นักช้อปผู้โชคดีที่ได้ทำรายการสั่งซื้อผ่านแอพพลิเคชั่น ด้วยการมอบของรางวัลสำหรับผู้ที่มีจำนวนการสั่งซื้อมากที่สุดระหว่าง 16-18 มกราคม 2557 อีกด้วย

เงื่อนไขการใช้ Code ส่วนลด ใช้ได้เฉพาะการซื้อผ่าน iOS app เท่านั้น

  • ส่วนลด 250 บาท เมื่อช้อปปิ้งตั้งแต่ 999 บาท ขึ้นไป!
  • โค้ดส่วนลด : IOSTH9788d7
  • วันที่สามารใช้ได้ 15 Jan 2014 - 18 Jan 2014
  • ลูกค้า 1 ท่านสามารถใช้ Code ได้เพียง 1 ครั้งเท่านั้น!

สามารถดาวน์โหลด iOS App ได้ที่ : https://itunes.apple.com/app/id785385147?mt=8&ls=1

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่