กล้องถ่ายภาพ (Action Camera)  |   วันที่ : 16 มกราคม 2557

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

เมื่อวานมีข่าวเกี่ยวกับรายละเอียดของ Oppo Neo สมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ซึ่งทางค่าย Oppo ได้ปล่อยภาพทีเซอร์ก่อนที่จะเปิดตัวออกมาอย่างเป็นทางการ ล่าสุด Oppo ที่อินโดนีเซียได้เผยโฉมหน้าของสมาร์ทโฟนแอนดรอยด์รุ่นนี้ออกมาแล้วผ่านทางทวิตเตอร์

Oppo Neo มาพร้อมหน้าจอแสดงผล IPS LCD display ขนาดกว้าง 4.5 นิ้ว ซึ่งมีความสามารถในการรองรับการสัมผัสแม้ขณะสวมถุงมือ หน้าจอมีความละเอียด 854x480 พิกเซล (217PPI)

Oppo Neo ถูดจัดเป็นสมาร์ทโฟนระดับกลาง (mid-range) ซึ่งขับเคลื่อนด้วย CPU dual-core 1.3GHz แต่ข้อมูลล่าสุดยังไม่มีการเปิดเผยรายละเอียดของ RAM และหน่วยความจำภายในเครื่องออกมาแต่อย่างใด

Oppo Neo มีขนาดตัวเครื่อง 132 x 65.8 x 9.2 มิลลิเมตร น้ำหนัก 130 กรัม รันระบบปฏิบัติการ ColorOS บนแอนดรอยด์ 4.2 Jelly Bean, กล้องหลังความละเอียด 5 ล้านพิกเซล, กล้องหน้าความละเอียด 2 ล้านพิกเซล รองรับวิดีโอแชท

Oppo Neo รองรับคุณสมบัติการใช้งาน Gestures ที่ใช้นิ้วมือสัมผัสลงบนหน้าจอในท่าทางต่างกันเพื่อเปิดเข้าใช้งานเมนูหรือฟังก์ชั่นภายในเครื่องได้โดยมีสโลแกนส่วนนี้ว่า "Let your finger talk"

Oppo Neo จะมีทั้งเวอร์ชั่น 1 ซิม และเวอร์ชั่น 2 ซิม (ที่อินโดนิเซียเป็นเวอร์ชั่น 2 ซิม) มีสนนราคาเปิดตัวเริ่มต้นที่ $215 (7,065 บาท) แต่ยังไม่ทราบรายละเอียดว่าโทรศัพท์รุ่นนี้จะถูกนำไปทำการตลาดที่ประเทศใดบ้าง

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่