แก็ดเจ็ต (Gadget)  |   วันที่ : 20 มกราคม 2557

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Smart devices ได้เข้ามามีบทบาทในชีวิตประจำวันของพวกเรามาก และในแทบทุกกิจกรรมของพวกเรามักจะมีอุปกรณ์ชนิดนี้เข้ามาเกี่ยวข้องเสมอ ด้วย spec และ เทคโนโลยีที่สูงขึ้น อุปกรณ์เหล่านี้จึงมีอัตราการบริโภคกำลังไฟจาก battery ที่สูงขึ้นเป็นเงาตามตัว โอกาสที่ battery จะหมดเมื่อมีเหตุสำคัญจึงเป็นไปได้สูงมาก เพื่อให้ผู้บริโภคข้ามข้อจำกัดดังกล่าวของ battery

APACER จึงส่ง Power Bank สองรุ่น ล่าสุด คือ B123 และ B124 ที่มีความจุสูงมาก และสามารชาร์จเร็วมีความเสถียร และจะไม่ทำให้ท่านศูนย์เสียโอกาสในการติดต่อ หรือ การทำงานเนื่องจาก battery smartphone หรือ tablet หมด นอกจากนี้ Power Bank ของ APACER ยังรองรับอุปกรณ์อื่นๆ เช่นลำโพง Bluetooth หรือเครื่องใช้ไฟฟ้าที่สามารถ charge ได้ เป็นต้น

ด้วยรูปลักษณ์ที่หรูหรา และการออกแบบที่ลงตัว ของ B123 ทำให้ท่านหมดกังวลว่า smart phone หรือ tablet ของท่านจะเป็นรอยขูดขีด เมื่อจัดเก็บอุปกรณ์เหล่านี้ไว้ด้วยกัน B123 หนักเพียง 182g ขนาดเล็กกะทัดรัด พกพาสะดวก และสามารถเก็บประจุไฟได้ถึง 7800 mAh ทำให้ B123 สามารถ charge smartphone ได้ถึง 3.5 ครั้ง B123 ถูกออกแบบให้มีช่องเสียบแบบ Dual USB ท่านสามารถที่จะ charge ได้ถึงสองอุปกรณ์พร้อมๆกัน B123 มีถึงสองสีที่สวยงามให้ท่านได้เลือกเป็นเจ้าของคือ สีน้ำตาล Prudent Brown และ สีม่วงแบบ Fashion Purple ทั้งสองมี logo แบบโลหะสีเงินที่สวยงามสะดุดตาผู้ที่พบเห็น

B124 คืออีกรุ่นที่น่าสนใจไม่แพ้กัน มาพร้อมความจุขนาดมหาศาลมากถึง 11000 mAh ใช้ Battery แบบ high-capacity lithium จากการทดสอบ สามารถ charge smartphone ได้ถึง 5 ครั้งเลยที่เดียว ท่านผู้บริโภคสามารถก้าวข้ามข้อจำกัดของ battery และ มีความสนุกสนานในการสื่อสารได้อย่างเต็มที่ ทั้งในรูปแบบ ของภาพและเสียง และยังสามารถพกไปทุกที่ ไม่ว่าจะในการประชุม นอกสถานที่ หรือแม้นกระทั้งการเดินทางไกล B124 มี LED บอกปริมาณ battery ที่เหลือ และสถานะ การcharge นอกจากนี้ ในยามฉุกเฉิน B124 ของท่านยังสามารถใช้เป็นไฟฉายได้อีกต่างหาก ด้วยการออกแบบให้มีขนาดที่กะทัดรัด หรูหราด้วยสีเงิน silver B124 สามารถสะท้อนความเป็นตัวตนของท่านที่ทันสมัย และบ่งบอกถึงรสนิยมของตัวท่าน

นอกจากสองรุ่นข้างต้น APACER ยังมี mobile power bank อีกหลายรุ่นให้ท่านได้เลือกใช้การเลือกซื้อ PowerBank นอกจาก ความจุแล้ว สิ่งที่ท่านไม่ควรมองข้อมคือระบบความปลอดภัย การป้องการจ่ายกระแสไฟเกิน วงจรไฟฟ้าช๊อท กระแส over-load แลการะมีประกาศนีย์บัตรรับรองความปลอดผัยระดับสากล เช่น CE/FCC/UN 38.3 เพราะสิ่งเหล่านี้จะปกป้องท่าน และอุปกรณ์ของท่าน ซึ่งทุกสิ่งที่กล่าวมานั้นมีใน B123 และ B124 ทำให้ PowerBank จาก APACER มีความปลอดภัย มีความเสถียรเหมาะกับการใช้งานสำหรับทุกท่าน

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่