กล้องถ่ายภาพ (Action Camera)  |   วันที่ : 20 มกราคม 2557

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

หลังจากในช่วงต้นปีที่ผ่านมาบริษัทผู้ผลิตสมาร์ทโฟนหลายๆ ค่ายเริ่มที่จะทำการปล่อยอัพเดทแอนดรอยด์เวอร์ชั่นใหม่ให้กับเหล่าสมาร์ทโฟนรุ่นต่างๆ ของบริษัทไปกันบ้างแล้วไม่ว่าจะเป็น Sony, Samsung, HTC ฯลฯ เป็นต้น และล่าสุดทาง LG ก็เริ่มมีความเคลื่อนไหวเกี่ยวกับการอัพเดทเวอร์ชั่นใหม่ให้กับเหล่าสมาร์ทโฟนของบริษัทออกมาให้เห็นกันบ้างแล้ว

ทาง Phonearena ได้ออกมารายงานถึงข้อมูลที่หลุดออกมาจากทาง LG ในเกาหลีใต้ว่า การอัพเดทเวอร์ชั่นใหม่ให้กับเหล่าสมาร์ทโฟนรุ่นต่างๆ ของ LG นั้น อาจจะตัดสินใจประกาศอัพเดทแบบก้าวกระโดดให้กับผู้ใช้งานเลยในครั้งเดียวจาก Android 4.1 หรือ 4.2 เป็น Android 4.4 Kitkat เลย ซึ่งรายชื่อรุ่นของสมาร์ทโฟนที่คาดว่าทาง LG น่าจะทำการอัพเดทนี้ให้ ได้แก่ LG Optimus F3, F6, F7, L9 II, Vu II, Vu III, LG G Pad8.3, LG G Pro Lite

และนอกจากนี้ในรายงานยังเผยว่า จะมีบางรุ่นที่อาจจะไม่ได้รับการอัพเดทให้ไปต่อถึง Android 4.4 Kitkat โดยมีชื่อของ LG Optimus 4X HD เป็นหนึ่งในนั้นด้วย ซึ่งอาจจะได้รับการอัพเดทสิ้นสุดแค่ Android 4.1 หรือ 4.2 เท่านั้น แต่ทั้งหมดนี้เป็นเพียงแค่ข่าวลือ ยังไม่ได้รับการยืนยันจากทาง LG แต่อย่างใด ยังไงเราคงต้องติดตามการประกาศอย่างเป็นทางการอีกครั้งจากทาง LG

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่