อุปกรณ์เสริม (Accessory)  |   วันที่ : 21 มกราคม 2557

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

บริษัท อาร์ทีบี เทคโนโลยี จำกัด ขอแนะนำเทคโนโลยีใหม่เพื่อการฟังเพลงกับ “Jabra SOLEMATE” (จาบรา โซลเมท) และ Jabra SOLEMATE Mini (จาบรา โซลเมท มินิ) ที่สุดของลำโพงแบบพกพาและมาพร้อมพลังเสียงที่ทรงพลังด้วยระบบเสียงแบบ Dolby® Digital Plus ควบคู่ไปกับการทำงานของลำโพงด้านหน้าที่มีอยู่ 3 ตัว ซึ่งจะทำให้เสียงที่ได้รับมีคุณภาพดี และช่วยให้การฟังเพลงของคุณมีสุนทรียภาพมากยิ่งขึ้น โดยภายในตัวลำโพงยังฝังไมโครโฟนไว้ทำให้คุณไม่พลาดทุกการติดต่อสื่อสาร รวมถึงยังให้คุณสะดวกสบายไปกับการเชื่อมต่ออย่างรวดเร็วผ่านระบบ NFC ที่เพียงสัมผัสก็สามารถเชื่อมต่อและเพลิดเพลินไปกับเสียงเพลงได้ทุกที่ทุกเวลา อีกทั้งยังรองรับการเชื่อมต่อกับสมาร์ทโฟนทุกรุ่น รวมถึงรองรับการใช้งานแบบไร้สายผ่านบลูทูธ(Bluetooth) หรือสามารถเชื่อมต่อผ่านช่องต่อแบบ 3.5 มม. ป้องกันเสียงรบกวน แม้ขณะสนนทนา ใช้งานได้ดีกับโปรแกรมสนทนา อาทิ Skype, Google Talk และ วีดีโอแชท ฯลฯ พร้อมรองรับสัญญาณได้ในระยะที่ไกลสุดถึง 10 เมตรด้วยกัน

นอกจากนี้ “Jabra SOLEMATE” (จาบรา โซลเมท) ยังสามารถปรับระดับเสียงได้ตามใจชอบและสามารถเช็คสถานะแบตเตอรี่ของลำโพงได้จากปุ่มที่อยู่ด้านบนของตัวเครื่องได้อีกด้วย ตัวเครื่องยังผลิตจากพลาสติกแข็งที่เคลือบด้วยซิลิโคนที่แข็งแรง ,ทนทาน และกันกระแทกได้เป็นอย่างดี พร้อมซองสามารถกันละอองน้ำ และกันฝุ่นได้ สามารถใช้งานได้สูงสุดถึง 8 ชั่วโมง และเปิดรอรับสายได้นานถึง 40 วัน สามารถชาร์ตซ้ำด้วยแบตเตอรี่ Lithiumionภายใน น้ำหนักเบาเพียง 610 กรัม ขนาดความกว้างเพียง 172 มิลิลเมตร x 64 มิลลิเมตร x 70 มิลลิเมตร ทำให้สะดวกต่อการใช้งานและง่ายต่อการพกพา โดย Jabra SOLEMATE Mini (จาบรา โซลเมท มินิ) จะมีขนาดที่เล็กกว่า เบากว่า แต่ยังคงพลังเสียงที่มีคุณภาพดี และสะดวกต่อการพกพาเช่นกัน

สำหรับ “Jabra SOLEMATE” (จาบรา โซลเมท) วางจำหน่ายแล้ววันนี้ในราคา 4,990 บาท ตัวเครื่องมี 6 สี คือ สีขาว, สีดำ, สีเทา, สีฟ้า, สีเหลือง และ สีแดง และ Jabra SOLEMATE Mini (จาบรา โซลเมท มินิ) ในราคา 2,990 บาท ซึ่งผู้สนใจสามารถหาซื้อได้แล้ววันนี้ที่ Jaymart ,iStudio, Life, PowerMall, PowerBuy,TG fone และร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศ หรือสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมผ่านทาง www.facebook.com/jabrathailand

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่