แก็ดเจ็ต (Gadget)  |   วันที่ : 22 มกราคม 2557

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Asus แถลงข่าวเปิดตัว Cerberus ชุดหูฟังสำหรับเล่นเกมส์เพื่อผู้ใช้อุปกรณ์พกพา เดสก์ท็อป และแล็ปท็อปที่ให้เนื้อเสียงที่ลึก หนา และทรงพลัง พร้อมดีไซน์อย่างชาญฉลาดสำหรับการใช้งานทั้งการเล่นเกมส์และใช้กับอุปกรณ์พกพา


Cerberus ประกอบขึ้นด้วยตัวขับเสียงไดรเวอร์ขนาด 60มม. แบบ Neodynium-Magnet ที่ให้เสียงเบสที่หนักแน่น ทำให้ผู้ฟังเข้าถึงอารมณ์เต็มความลึกและละเอียดของเสียงได้เป็นอย่างดี ชุดหูฟังใหม่นี้ยังผ่านการประกอบอย่างประณีตด้วยตัวครอบหูฟังป้องกันเสียงรบกวนขนาด 100 มม. ที่นุ่มสบายเป็นพิเศษ และดีไซน์แบบไมโครโฟนคู่แนวใหม่ มาพร้อมกับสายหูฟังความยาว 1.2 เมตรที่สามารถเพิ่มความยาวได้ด้วยตัวแยกสายขนาด 1.3 เมตรเพื่อให้ได้ความยาวสายรวมทั้งหมดมากถึง 2.5 เมตร ให้คอเกมส์ทั้งหลายสามารถสนุกกับอิสระในการเคลื่อนไหวขณะที่ดื่มด่ำกับเสียงคุณภาพไร้ที่ติจาก Cerberus

คุณภาพเสียงสุดยอด ไร้เสียงรบกวนในทุกสถานการณ์

วิศวกรของ ASUS ออกแบบและประกอบตัว Cerverus เพื่อให้คุณภาพเสียงที่เยี่ยมยอดในทุกรูปแบบการใช้งาน ตั้งแต่เล่นเกมส์ไปจนถึงการฟังเพลงหรือดูภาพยนตร์

ชุดหูฟังนี้ใช้ไดรเวอร์ 60 มม. แบบ Neodymium-Magnet ให้เสียงกระหึ่ม หนักแน่นแบบไร้คู่แข่ง และดื่มด่ำกับเสียงที่ละเอียดชัด ทำให้ผู้ใช้ได้ยินเสียงตำแหน่งต่างๆ และเอฟเฟ็กต์ของเกมส์ได้อย่างชัดเจน อันได้แก่ เสียงยิงปืน และเสียงก้าวเท้าเดิน Cerberus ยังให้เสียงที่ตรงตามความเป็นจริง ไม่ว่าจะเป็นเสียงคอนเสิร์ตเพลงร็อคในสนามบอลที่กว้างใหญ่ เสียงคำพูดที่ชัดเจนและคมชัด หรือเสียงซาวน์แทรคภาพยนตร์ที่เหมือนจริง

ด้วยตัวครอบหูฟังขนาดเต็มที่ 100 มม. ทำด้วยหนัง PU ทำให้ Cerberus สามารถป้องกันเสียงรบกวนได้เป็นอย่างดี ให้ผู้ใช้ดื่มด่ำกับเสียงจากแหล่งกำเนิดโดยแทบปราศจากการรบกวนจากโลกภายนอก นักออกแบบจาก ASUS ได้ออกแบบสายคาดศรีษะอย่างประณีตเพื่อกระจายแรงบีบได้อย่างสมดุล ทำให้สวมใส่ Cerberus ให้อยู่กับที่ได้ง่าย ตัวครอบหูฟังผลิตจากวัสดุที่ระบายอากาศได้ดีมาก ทำให้ชุดหูฟังตัวใหม่นี้ยังรักษาความสบายแม้จะสวมใส่เป็นระยะเวลานาน


ดีไซน์โฉมใหม่เพื่อความสามารถรอบด้าน

Cerberus ได้รับการออกแบบเพื่อให้เสียงคุณภาพสูงสุดในทุกสถานการณ์ นอกจากนี้ยังออกแบบให้รองรับการใช้งานที่หลากหลายครอบคลุมอุปกรณ์รุ่นปัจจุบันเกือบทั้งหมด ตั้งแต่สมาร์ทโฟนและแท็ปเล็ต ไปจนถึงพีซี แมค และอื่นๆ อีกมากมาย

สำหรับการเล่นเกมส์ Cerberus มาพร้อมกับไมโครโฟนแบบบูมทิศทางเดียว คลุมด้วยตัวกรองเสียงแบบโฟมคุณภาพสูงเพื่อป้องกันเสียงเบื้องหลังที่ไม่ต้องการ ไมโครโฟนลักษณะนี้เหมาะอย่างยิ่งกับการสื่อสารภายในเกมส์ Cerberus ยังให้ตัวต่อความยาวสาย 1.3 เมตร ให้นักเล่นเกมส์ได้ความยาวสายหูฟังรวมทั้งหมดถึง 2.5 เมตร ซึ่งลงตัวที่สุดสำหรับการเชื่อมต่อกับคอมพิวเตอร์และอุปกรณ์ให้ความบันเทิงภายในบ้าน และด้วยดีไซน์อันชาญฉลาด ทำให้ตัวต่อความยาวสายนี้ใช้ร่วมกับ Y-Split เพื่อแยกรูเสียบหูฟังและรูไมโครโฟนแบบ 3.5 มม. เพื่อให้ Cerberus รองรับการใช้งานกับอุปกรณ์ได้หลากหลาย สายทั้งสองส่วนนี้ถักเกลียวเพื่อความคงทนสูง

ไมโครโฟนแบบบูมนี้สามารถถอดออกได้อย่างรวดเร็ว ทำให้ Cerberus สมบูรณ์แบบสำหรับใช้งานร่วมกับอุปกรณ์พกพา เมื่อเอาตัวต่อความยาวสายออก Cerberus จะเหลือความยาวสายอยู่ที่ 1.2 เมตร ซึ่งเป็นความยาวที่ลูกค้าของเราต้องการเพื่อใช้งานร่วมกับอุปกรณ์พกพาได้สะดวก ไม่ต้องกังวลกับการเก็บสายที่ยาวรุงรัง สายเคเบิลหลักที่ยึดกับหูฟังยังมีตัวเสียบแบบ 4 ขั้ว ขนาด 3.5 มม. ทำให้เชื่อมต่อกับอุปกรณ์พกพารุ่นใหม่ได้ อีกทั้งมีไมโครโฟนแบบ In-Line ที่ปรับตำแหน่งอย่างสะดวกสำหรับการสนทนาระหว่างการเดินทาง

คุณสมบัติ* ASUS Cerberus

  • ไดรเวอร์ 60 มม. แบบ Neodymium-Magnet
  • ไมโครโฟนบูมแบบ Foam-Filter ที่ถอดเข้าออกได้
  • ไมโครโฟนแบบ In-Line ที่มีสวิตช์ปิดเสียงได้
  • ความยาวสายทั้งหมด 2.5 เมตร
  • หัวต่อชุดหูฟังและไมโครโฟนแบบ 4 ขั้ว ขนาด 3.5 มม. พร้อมสายความยาว 1.2 เมตร
  • มาพร้อมกับตัวต่อความยาวสายแบบตัว Y ความยาว 1.3 เมตร และหัวต่อหูฟังและไมโครโฟน 3.5 มม. แยกต่างหาก
  • ใช้งานได้กับสมาร์ทโฟน แท็บเล็ต เดสก์ท็อป และแล็ปท็อปส่วนใหญ่ในตลาด
  • น้ำหนัก 266 กรัม (พร้อมสายเคเบิล)

* คุณสมบัติและสต็อคผลิตภัณฑ์อาจมีการเปลี่ยนแปลงโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า และอาจแตกต่างกันในแต่ละประเทศ ประสิทธิภาพที่ได้จริงอาจแตกต่างขึ้นกับแอพพลิเคชั่น การใช้งาน สภาพแวดล้อม และปัจจัยอื่นๆ สำหรับคุณสมบัติฉบับสมบูรณ์ กรุณาเข้าเยี่ยมชมได้ที่ www.asus.com

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่