กล้องถ่ายภาพ (Action Camera)  |   วันที่ : 22 มกราคม 2557

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Nokia คึกคักรับปีม้าลุยตลาดสมาร์ทแฟบเล็ต ส่ง Nokia Lumia 1320 สมาร์ทโฟนหน้าจอ HD 6 นิ้วราคาย่อมเยาแต่เปี่ยมด้วยเทคโนโลยีระดับไฮเอนด์ ทั้งนวัตกรรมถ่ายภาพล่าสุด เช่น Nokia Camera และ Nokia Storyteller บริการแผนที่นำทาง HERE และฟังเพลงโดยไม่มีโฆษณากับ Nokia MixRadio เต็มที่กับการทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพกับ Microsoft Office และสนุก สะใจ เต็มอารมณ์กับทุกความบันเทิง


นายญาณธน สิมะวานิชกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท โนเกีย (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “ด้วยความสำเร็จในการรุกตลาดสมาร์ทโฟนราคาย่อมเยาของ Lumia 520 ผนวกกับการเติบโตของตลาดแฟบเล็ตทั่วโลก เราจึงนำนวัตกรรม Lumia มาไว้บนสมาร์ทโฟนที่มีขนาดหน้าจอใหญ่ขึ้นในระดับราคาที่ถูกลง เพื่อขยายประสบการณ์สมาร์ทโฟนไฮเอนด์ไปยังฐานผู้บริโภคที่กว้างขึ้น” พร้อมเสริมว่า “ด้วยหน้าจอที่ใหญ่ ดีไซน์สีสันสดใส เต็มเปี่ยมด้วยนวัตกรรมของโนเกีย Nokia Lumia 1320 จึงเป็นสมาร์ทแฟบเล็ตที่ให้ผู้ใช้สามารถเต็มที่กับการทำงาน และเต็มอารมณ์กับทุกความบันเทิง”

ถ่ายภาพสนุกสุดล้ำ

Nokia Lumia 1320 ให้ผู้ใช้งานได้สนุกกับการถ่ายภาพด้วยเทคโนโลยีสุดล้ำจากโนเกีย ได้แก่ Nokia Camera ซึ่งผนวกแอพเอ็กซ์คลูซีฟของโนเกียเข้าไว้ด้วยกันโดยแบ่งเป็น 3 โหมดคือ โปร (Pro) สมาร์ท (Smart) และวิดีโอ (Video) ช่วยให้ถ่ายภาพและตกแต่งภาพได้อย่างสนุกและสะดวกยิ่งขึ้น Nokia Storyteller ให้คุณเล่าเรื่องราวจากภาพถ่ายอย่างมีชีวิตชีวาโดยการผนวกแผนที่ Here เพื่อเล่าเรื่องราวตามลำดับเวลาพร้อมระบุสถานที่ นอกจากนี้ ยังสนุกกับการตกแต่งภาพอย่างง่ายดายด้วย Creative Studio ไม่ว่าจะเป็นการทำภาพ collage (ภาพแนวตัดปะ) ฟิลเตอร์ต่างๆ หรือ เลือกสีใดสีหนึ่งให้โดดเด่น (color popping)

สนุกสะใจในทุกเกมและความบันเทิง

เต็มอารมณ์กับทุกเกม ความบันเทิง และแอพพลิเคชั่น บนหน้าจอ HD IPS ขนาดใหญ่ถึง 6 นิ้วของ Nokia Lumia 1320
ทั้งยังมองเห็นและเข้าถึงแอพโปรดได้ง่ายดายกับ tile แถวที่สามบนหน้าจอหลัก สนุกกับแอพล่าสุดทั้งจากโนเกียและไมโครซอฟต์ สะใจกับหลากหลายเกมใหม่-เกมมันส์ เช่น Minion Rush, Asphalt 8: Airbourne, Frozen Free Fall, Subway Surfer, Angry Birds Go!, Dungeon Hunter เพลิดเพลินกับสังคมออนไลน์ เช่น Instagram, Line รวมถึงบริการเพลงฟรีจาก Nokia MixRadio โดยไม่มีโฆษณาหรือต้องลงทะเบียนใดๆ ทั้งยังสามารถดาวน์โหลดเพลงโปรดมาฟังแบบออฟไลน์ได้อีกด้วย

นอกจากนี้ โนเกียได้ร่วมกับ ZabMovie จัดโปรโมชั่นดูหนังได้อย่างสะใจเพียงเรื่องละ 5 บาท โดยจ่ายแค่ 35 บาทเพื่อรับ 280 เครดิต แล้วนำเครดิตที่ได้ไปใช้โหลดหนังที่คุณชื่นชอบ หนัง 1 เรื่องใช้ 40 เครดิต คุณจึงเพลิดเพลินกับหนังเรื่องโปรดได้มากถึง 7 เรื่อง ( 1 คน ซื้อเครดิตตามโปรโมชั่นได้ 1 ครั้ง)

โนเกียยังมอบความสุขกับการอ่านหนังสือจาก MEB: Mobile E-Books ซึ่งเป็นระบบร้านขาย e-book ชั้นนำของเมืองไทย โดยผู้ใช้งาน Nokia Lumia ทุกรุ่น สามารถอ่าน E-Book ระดับ best sellers ในเครือเนชั่น บุ๊คส์ ฟรี 3 เล่ม ได้แก่ คิดแบบอัจฉริยะ มาร์ก ซักเกอร์เบิร์ก (Think Like Zuck), ลงทุนให้รวยสไตล์วอร์เรน บัฟเฟตต์, และอิ่มหลักร้อย อร่อยริมทาง เป็นระยะเวลา 6 เดือน ตั้งแต่วันที่ 22 มกราคม – 22 กรกฎาคม 2557


เต็มที่กับการทำงาน

ทำงานได้ทุกที่กับ Microsoft Office ทั้ง Word, Excel และแก้ไข PowerPoint Presentation ได้อย่างง่ายดาย เดินทางสู่ที่หมายอย่างแม่นยำด้วยบริการแผนที่นำทางพร้อมมุมมองเสมือนจริง Here Maps และ Here Drive เสริมประสิทธิภาพด้วยหน้าจอที่ใหญ่ขึ้น ทำให้ค้นหาและมองเห็นแผนที่ได้อย่างชัดเจน หน้าจอสัมผัสซูเปอร์เซนซิทีฟของ Nokia Lumia 1320 ตอบสนองได้อย่างรวดเร็วแม้ใส่ถุงมือ ทั้งยังมองเห็นได้ชัดแม้อยู่กลางแจ้ง นอกจากนี้ หน้าจอ Glance screen ของโนเกียยังแจ้งเตือนทั้งสายที่ไม่ได้รับและอีเมล์ใหม่ ผู้ใช้ Nokia Lumia 1320 สามารถเก็บข้อมูลต่างๆ ลงบน SkyDrive ได้ฟรี 7GB หรือเพิ่มหน่วยความจำด้วย Micro SD การ์ดได้อย่างจุใจถึง 64GB สบายใจในการใช้งานได้ตลอดวันกับแบตเตอรี่ 3400 mAh พร้อมรองรับการเชื่อมต่อ 3G

Nokia Lumia 1320 มีสีส้ม เหลือง ขาวและดำ วางจำหน่ายแล้ววันนี้ ในราคา 11,500 บาท ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.nokia.co.th/lumia1320

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

ที่มา : www.nokia.co.th วันที่ : 22 มกราคม 2557

มือถือออกใหม่