แก็ดเจ็ต (Gadget)  |   วันที่ : 22 มกราคม 2557

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

สมาร์ทโฟนสมัยนี้ต่างแข่งขันกันเรื่องสเปค ความแรงของเครื่องกันจนละเลยเรื่องสำคัญการออกแบบไป เพราะถึงสเปคเครื่องจะดีแค่ไหนแต่ถ้าการออกแบบใช้ทรงที่ซ้ำๆ หรือวัสดุที่ดูไม่มีราคา ก็ทำให้ความน่าใช้ของสมาร์ทโฟนตัวนั้นๆ ลดลงเพราะสมาร์ทโฟนไม่ได้เป็นแค่เครื่องมีสื่อสารแต่ยังเป็นเครื่องประดับแสดงสถานะของตัวเราด้วย

แต่ OPPO เห็นจุดนั้นเราจึงสร้างสมาร์ทโฟนที่มีคุณภาพยอดเยี่ยมที่มาแบบการดีไซน์ด้วยวัสดุชั้นยอดอย่าง OPPO R1 ที่ได้รับแรงบันดาลใจในการออกแบบมาจากเครื่องประดับความหรูหราที่สะท้อนความงามอย่างมีระดับเพราะเราเชื่อว่าสมาร์ทโฟนก็เหมือนเครื่องประดับเครื่องหนึ่งที่ใช้บอกสถานะของผู้ใช้ได้ วัสดุที่ใช้ในการผลิตจึงต้องคัดสรรเป็นอย่างดี

ตัวเครื่องของ R1 ใช้อลูมิเนียมอัลลอยด์ชครอบรอบตัวเครื่องด้วยกระจกอย่างดีเพื่อเพิ่มความหรูหรามาพร้อมกับความบางเฉียบ 7.1 มม.

เลนส์กล้องและแฟลชเรียบเสมอไปกับกระจกฝาหลังของ R1 ที่ทำจาก Gorilla Glass 3 บางเพียง 0.55 มม. เคลือบด้วยฟิลเตอร์พิเศษถึง 3 ชั้น ออกแบบด้วยกรรมวิธี Unibody ขึ้นรูปชิ้นเดียวไร้รอยเชื่อมต่อ และล้อมด้วยขอบ Aluminium สร้างความแข็งแรงและสง่างามดั่งอัญมณีสุดเลอค่า


นอกจากตัวเครื่องสุดหรูหรา R1 ยังมีสเปกเครื่องชั้นเยี่ยม ด้วยหน่วยประมวลผล Quad core บน Color OS(Base on Android 4.2)ช่วยให้การใช้งานของคุณเป็นไปอย่างลื่นไหล และกล้องหน้า 5 MP และ กล้องหลัง 8 MP ที่สามารถถ่ายภาพได้คมชัดทั้งกลางวันและกลางคืนที่กำลังให้ชาวไทยได้ยลโฉม เร็วๆ นี้

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่