แก็ดเจ็ต (Gadget)  |   วันที่ : 23 มกราคม 2557

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

บริษัท แอดไวซ์ โฮลดิ้งส์ กรุ๊ป จำกัด ผู้นำธุรกิจแหล่งรวมไอทีและสมาร์ทโฟนรายใหญ่ จัดโปรโมชั่นสุดพิเศษ "แจกโชค 2 ชั้น ฉลองตรุษจีน" เพียงซื้อสมาร์ทโฟนหรือแท็บแล็ตที่ร้านแอดไวซ์ทุกสาขา รับทันที โชคชั้นที่หนึ่ง คูปองมูลค่ากว่า 2,000 บาท สำหรับใช้แลกซื้ออุปกรณ์เสริมในราคาพิเศษ หรือเลือกใช้บริการลง App ติดฟิล์มที่ร้านแอดไวซ์

โชคชั้นที่สอง นำเลขที่ใบเสร็จจากที่ท่านซื้อสมาร์ทโฟนหรือแท็บแล็ตที่ร้านแอดไวซ์ มาลงทะเบียนร่วมลุ้นรางวัลกับกิจกรรม “แอดไวซ์เบนซ์หล่นทับ รับโชคจากสมาร์ทโฟน” ผ่านทางเว็บไซต์แอดไวซ์ ร่วมลุ้นรับรถเบนซ์ C Class ตะลุยเที่ยวเกาหลี รถจักรยานยนต์ฮอนด้า สคูปปี้ไอ และของรางวัลอื่นๆ รวมมูลค่ากว่า 4 ล้านบาท

รายละเอียดของรางวัลสำหรับ กิจกรรม “แอดไวซ์เบนซ์หล่นทับ รับโชคจากสมาร์ทโฟน”

  • รางวัลที่ 1 รถเบนซ์ C-Class C200 จำนวน 1 รางวัล มูลค่า 2,290,000 บาท 
  • รางวัลที่ 2 แพ็คเกจทัวร์เกาหลีใต้ 4 วัน จำนวน 1 รางวัล มูลค่า 300,000 บาท (โดยผู้ที่ได้รางวัลสามารถรวมกลุ่มได้ 5 ท่านในการร่วมทริป)
  • รางวัลที่ 3 รถจักยานยนต์ ฮอนด้า สคูปปี้ไอ 18 คัน มูลค่าคันละ 46,000 บาท (แจกทุกสัปดาห์รวม 18 สัปดาห์)
  • รางวัลที่ 4 สร้อยคอทองคำ จำนวน 10 รางวัลๆ ละ 10,000 บาท
  • รางวัลที่ 5 Flash Drive 8GB (Limited Edition) จำนวน 1,000 รางวัลๆ ละ 690 บาท 

การจับรางวัล

จะมีการจับรางวัลทุกวันศุกร์ของสัปดาห์ และลุ้นจับรางวัลใหญ่สัปดาห์สุดท้าย จับรางวัลในวันศุกร์ที่ 21 มีนาคม 2557 โดยจะมีการประกาศรายชื่อผู้โชคดีผ่านเว็บไซต์ www.advice.co.th

ลูกค้าและแฟนคลับแอดไวซ์สามารถติดตามข่าวสารโปรโมชั่นดีๆจากแอดไวซ์ ผ่านเฟซบุ๊คแฟนเพจที่ http://www.facebook.com/AdviceClub หรือที่เว็บไซต์ www.advice.co.th

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่