กล้องถ่ายภาพ (Action Camera)  |   วันที่ : 24 มกราคม 2557

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

ตามรายงานจาก The Wall Street Journal หนังสือพิมพ์รายวันที่ใหญ่ที่สุดในสหรัฐเผยว่า Apple จะเปิดตัว iPhone หน้าจอขนาดใหญ่ภายในปี 2014 ซึ่งสอดคล้องกับข่าวลือก่อนหน้าที่ออกมาจาก Bloomberg เมื่อเดือนพฤศจิกายนของปีที่ผ่านมา โดยมีความเป็นไปได้สูงว่า Apple กำลังพัฒนา iPhone สองรุ่นใหม่ที่มีหน้าจอ 4.7 นิ้ว และ 5.7 นิ้ว

WSJ รายงานว่า iPhone รุ่นแรกที่จะเปิดตัวออกมาในปี 2014 จะมีความกว้างหน้าจออยู่ระหว่าง 4.5 และ 5 นิ้ว ส่วนรุ่นที่สองจะมีความกว้างมากกว่า 5 นิ้วขึ้นไป และจะก้าวข้ามไปอยู่ในอุปกรณ์ประเภท "แฟบเล็ต" มากกว่าสมาร์ทโฟน

WSJ ยังเผยอีกว่า iPhone รุ่นใหม่ทั้งสองรุ่นจะมีตัวเครื่องวัสดุโลหะ และจะไม่มีการผลิต iPhone ที่ใช้พลาสติกประกอบเป็นตัวเครื่องเหมือนเช่น iPhone 5c อีกต่อไปแล้ว ส่วนเรื่องของสมาร์ทโฟนหน้าจอโค้งอย่างเช่น LG G Flex หรือ Samsung Galaxy Round นั้นไม่ได้อยู่ในความสนใจของ Apple ในขณะนี้

ทั้งหมดนี้บอกให้เราทราบคร่าวๆ ว่า iPhone หน้าจอใหญ่น่าจะเกิดขึ้นจริงในปี 2014 และเชื่อว่าแฟน Apple หลายคนก็รอคอยสิ่งนี้มานาน ซึ่งถือเป็นการตอบโจทย์ที่ตรงกับกระแสความแรงต่อเนื่องของอุปกรณ์ประเภทแฟบเล็ตนั่นเอง

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่