หมวดอื่นๆ (Other)  |   วันที่ : 24 มกราคม 2557

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

ใกล้กำหนดการงาน MWC 2014 หรือ Mobile World Congress 2014 เข้าไปทุกขณะ โดยภายในงานมีหลากหลายค่ายผู้ผลิตชั้นนำต่างขนสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ๆ ของตัวเองเปิดตัวออกสู่สายตาสาธารณชน และก็มีหลายๆ ค่ายได้เริ่มส่งจดหมายเชิญสื่อร่วมงานกันบ้างแล้ว และที่น่าจับตามองในงานครั้งนี้คงจะหนีไม่พ้น Nokia ที่อาจจะมาพร้อมกับสมาร์ทโฟนแอนดรอยด์เครื่องแรกของบริษัทอย่าง Nokia Normandy นั้นเอง

ในช่วงหลายเดือนที่ผ่านมามีข่าวลือเกี่ยวกับสมาร์ทโฟนแอนดรอยด์เครื่องแรกของ Nokia ออกมาให้เห็นกันเป็นระยะ และสื่อหลายๆ สำนักในต่างประเทศก็ต่างคาดการณ์กันว่า ภายในงาน MWC 2014 นี้โนเกียน่าจะทำการเปิดตัวสมาร์ทโฟนที่ขับเคลื่อนการทำงานด้วยระบบปฏิบัติแอนดรอยด์จาก Google เครื่องแรกของบริษัทอย่างแน่นอน

เนื่องจากในช่วงก่อนหน้านี้ได้มีข่าวลือว่า Normandy ถูกพัฒนาขึ้นมาจากบริษัทธุรกิจของโนเกียที่ไม่ได้ถูกขายให้กับทางไมโครซอฟท์ ทำให้โอกาสที่จะได้เห็นสมาร์ทโฟนแอนดรอยด์จากโนเกียนั้นน่าจะเกิดขึ้นอย่างแน่นอน สุดท้ายแล้วจะได้เห็น Normandy จริงหรือไม่นั้น เราคงต้องติดตามกันต่อไปว่าจะได้เห็นสมาร์ทโฟนแอนดรอยด์เครื่องแรกจากโนเกียนี้ในงาน MWC 2014 หรือไม่?

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่