กล้องถ่ายภาพ (Action Camera)  |   วันที่ : 27 มกราคม 2557

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

หากพูดถึงหน้า Fastlane หลายคนคงเคยเห็นหรือใช้งานบน Nokia Asha 501 มาแล้ว และสำหรับ Nokia Asha 503 โทรศัพท์รุ่นเล็กน้องใหม่ในตระกูล Asha จากโนเกียก็มาพร้อมกับฟังก์ชั่นพิเศษ Fastlane สไลด์เพียงครั้งเดียวเพื่อเข้าถึงแอพโปรดมากมาย

Fastlane เป็นหน้าจอแสดงผลรองจากหน้าจอหลัก สามารถเข้าถึงได้ด้วยการสไลด์ไปทางซ้ายหรือขวา เมื่ออยู่ในหน้าจอหลัก โดยจะแสดงและรวบรวมแอพพลิเคชั่นที่ใช้งานล่าสุด ซึ่งจะแบ่งออกเป็นตามวัน หากต้องการใช้งานซ้ำ หรือเป็นแอพพลิเคชั่นที่ใช้งานเป็นประจำ ก็สามารถเข้าใช้งานได้ที่หน้า Fastlane ได้ทันที

   

อีกทั้ง ยังสามารถทำงานร่วมกับปฎิทิน หากตั้งค่าการแจ้งเตือนเอาไว้ เมื่อถึงเวลาแจ้งเตือนจะแสดงบนหน้า Fastlane และสามารถกดเข้าไปดูรายละเอียดได้อย่างรวดเร็ว

นอกจากนี้ การเข้าถึงโซเชียล เน็ตเวิร์คยังเป็นเรื่องง่าย เพียงคลิกเดียวก็โพสสถานะ อัพเดทความเคลื่อนไหวไปยัง Facebook และ Twitter ได้ทันทีโดยที่ไม่ต้องเสียเวลาเข้าแอพพลิเคชั่นแต่อย่างใด ทั้งนี้ การใช้งาน Facebook หรือ Twitter ในหน้า Fastlane จะต้องมีการตั้งค่าบัญชีในโทรศัพท์ก่อน

นับว่าเป็นอีกหนึ่งฟังก์ชั่นที่โดดเด่นบน Nokia Asha 503 ที่สไลด์เพียงครั้งเดียวก็สามารถเข้าถึงแอพพลิเคชั่น หรืออัพเดทโซเชียล เน็ตเวิร์ค ได้แบบง่ายและรวดเร็วเลยก็ว่าได้

Nokia Asha 503 ลุคชิค แชะไว แชร์ได้สะใจกว่าเดิม วางจำหน่ายในราคา 2,990 บาท สำหรับรุ่น 1 ซิมการ์ด และรุ่นสองซิมราคา 3,090 บาท

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่