กล้องถ่ายภาพ (Action Camera)  |   วันที่ : 24 มกราคม 2557

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Samsung Galaxy Grand 2 สมาร์ทโฟนรุ่นต่อยอดความสำเร็จจาก Galaxy Grand รุ่นแรก เปิดตัวพร้อมกับเริ่มวางจำหน่ายในประเทศไทยเป็นที่เรียบร้อย โดย Samsung Galaxy Grand 2 ถือเป็นการพิสูจน์ความสำเร็จอย่างต่อเนื่องของสมาร์ทโฟนหน้าจอใหญ่รุ่นพี่ที่ได้รับกระแสตอบรับที่ดีทั้งในประเทศไทยและต่างประเทศ ด้วยความที่เป็นสมาร์ทโฟนหน้าจอใหญ่ มองเห็นรายละเอียดได้ครบถ้วน มีขนาดตัวเครื่องที่เหมาะแก่การใช้งานจริง มีฟังก์ชั่นการทำงานที่ครบเครื่อง รวมถึงมีสเปกที่อัพเกรดให้แรงกว่ารุ่นเดิมอย่าง Galaxy Grand โดยมีรายละเอียดความแตกต่างที่สามารถเปรียบเทียบได้ดังนี้

คลิกที่รูปเพื่อดูภาพขนาดเต็ม

ดีไซน์และจอแสดงผล

มีหน้าจอแสดงผลกว้าง 5.25 นิ้ว ซึ่งใหญ่ขึ้นกว่ารุ่นเดิม (5 นิ้ว) มีความละเอียด HD 1280x720 พิกเซล พร้อมกับดีไซน์ขอบจอบางเฉียบและฝาหลังที่วัสดุหนังเทียม (Faux Leather) เช่นเดียวกับ Galaxy Note 3

การประมวลผล

ขับเคลื่อนด้วย CPU MSM8226 quad-core ซึ่งตอบสนองการใช้งานได้รวดเร็วและเหมาะสำหรับการเล่นเกมส์ ดูหนังที่ความละเอียดระดับ HD

การใช้งานซิม (โทร-เล่นอินเทอร์เน็ต)

รองรับการใช้งาน 2 ซิมการ์ด พร้อมฟังก์ชั่น Dual Sim Always On สามารถรับสายเรียกซ้อนระหว่างซิมและใช้ซิมหนึ่งโทรขณะที่อีกซิมเล่นอินเทอร์เน็ตได้ และยังรองรับ 3G ได้ทุกเครือข่าย

กล้องถ่ายรูป

กล้องหน้าของ Galaxy Grand 2 มีความละเอียด 1.9 ล้านพิกเซล และกล้องหลังความละเอียด 8 ล้านพิกเซล พร้อมไฟแฟลช LED มีการเพิ่มฟังก์ชั่นถ่ายรูปมาให้ใช้งานมากขึ้น เช่น โหมดถ่ายรูป Sound & Shot ที่สามารถบันทึกภาพพร้อมรายละเอียดเสียงในขณะนั้น

ระบบปฏิบัติการ

รองรับระบบปฏิบัติการแอนดรอยด์เวอร์ชั่น 4.3 Jelly Bean ที่ปรับปรุงความเสถียรให้มากขึ้นกว่าเวอร์ชั่นก่อน สามารถใช้งานแอพพลิเคชั่นต่างๆ ได้รวดเร็วยิ่งขึ้น

แบตเตอรี่

Samsung Galaxy Grand 2 มาพร้อมกับแบตเตอรี่ความจุ 2600mAh มากกว่า Galaxy Grand เดิม (2100mAh) ไม่ต้องกังวลเรื่องแบตเตอรี่หมดระหว่างวัน

Samsung Galaxy Grand 2 วางจำหน่ายในราคา 11,900 บาท ที่ Samsung Shop และร้านค้าไอทีชั้นนำทั่วประเทศ วันนี้!!!

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่