แก็ดเจ็ต (Gadget)  |   วันที่ : 31 มกราคม 2557

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Razer ผู้นำระดับโลกด้านซอฟต์แวร์และอุปกรณ์เพื่อความบันเทิงประกาศความร่วมมืออย่างต่อเนื่องกับ Microsoft โดยจะรวมไปถึงการพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ ให้กับเครื่องเกมคอนโซลรุ่นใหม่อย่าง Xbox One ได้ทำการสร้างปรากฏการณ์ที่น่าตื่นเต้นระลอกใหม่จากทาง Microsoft


ทั้งนี้ Razer จะเป็นผู้ดำเนินการผลิตชุดอุปกรณ์สำหรับ Xbox One ซึ่งจะประกอบไปด้วยคอนโทรลเลอร์ อาร์เคดสติ๊ก และอื่นๆ อีกมากมาย นอกจากนี้ยังรวมไปถึงอุปกรณ์เสริมระดับพรีเมี่ยมยอดนิยมสำหรับ Xbox 360 อีกด้วย

คุณ Min-Liang Tan ครีเอทีฟไดเรคเตอร์ ประธานกรรมการบริหาร และผู้ก่อตั้งร่วมของบริษัท Razer กล่าวว่า "Razer ได้ทุ่มเทเพื่อที่จะสร้างประสบการณ์ที่ดีทั้งหมดจากตัวเกมไปถึงตัวผู้เล่น ไม่ว่าจะเป็นการเล่นจากเครื่องคอนโซลหรือเครื่อง PC ด้วยการทำงานร่วมกับบริษัทที่มีชื่อเสียงอย่าง Microsoft และด้วยระบบที่ทรงประสิทธิภาพอย่าง Xbox One จะช่วยให้เราจะสามารถทำเป้าหมายนั้นได้สำเร็จ ซึ่งตอนนี้ถือเป็นช่วงที่น่าตื่นเต้นสำหรับคอเกมหลายร้อยล้านคนทั่วโลกเลยทีเดียว และเราก็ตื่นเต้นที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของงานนี้"

สินค้า ราคา และวันวางจำหน่ายจะเปิดเผยในอีกไม่กี่สัปดาห์ที่จะถึงนี้ หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติมสามารถไปได้ที่ www.razerzone.com

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่