กล้องถ่ายภาพ (Action Camera)  |   วันที่ : 10 กุมภาพันธ์ 2557

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

[Advertorial] Nokia MixRadio แอพพลิเคชั่น Windows Phone 8 สำหรับการฟังเพลงอย่างมีความสุขบนสมาร์ทโฟน Nokia Lumia ที่นอกจากจะฟังเพลงเพราะๆ ภายในเครื่องแล้วยังสามารถฟังเพลงออนไลน์ฟรีแบบไม่มีโฆษณากวนใจ เหมือนมีสถานีวิทยุส่วนตัวที่คอยเลือกเพลงโปรดให้ฟังอัตโนมัติ ด้วยข้อมูลเพลงทั่วโลกกว่า 18 ล้านเพลง ทั้งเพลงไทยและเพลงสากล

ฟังก์ชั่นของ Nokia MixRadio

   

Play Me (เล่นเพลง)

ฟังเพลงที่ตรงกับรสนิยมของตัวเอง ด้วยการบอกชื่อศิลปินหรือวงดนตรีโปรดของคุณและปล่อยให้ระบบเลือกเพลงจากศิลปินที่คุณชื่นชอบพร้อมนำมาใส่ในรายการเล่นเพลง (Play Me) ให้อัตโนมัติ เพียงต่ออินเทอร์เน็ตก็เล่นได้ทันที

   

Mixes (รวมเพลง)

เลือกฟังเพลงโดยค้นหาประเภทของเพลงที่คุณสนใจ จากฐานข้อมูลเพลงฮิตติดอันดับ เพลงตามหมวดหมู่ และประเภทของแนวเพลง ระบบจะคัดเลือกรายการเล่นเพลงมาให้ฟังโดยอัตโนมัติ

   

   

Favorite (รายการโปรด)

เลือกเจาะจงฟังเพลงฮิตจากศิลปินคนโปรดของคุณ พร้อมรับข้อมูลอัพเดทล่าสุดเกี่ยวกับศิลปินนั้นๆ โดยการป้อนข้อมูลเกี่ยวกับศิลปินโปรดของคุณในหน้ารายการโปรด

   

   

Create mixes & offline mixes (สร้างรวมเพลงและรวมเพลงออฟไลน์)

ฟังเพลงได้ทุกที่ทุกเวลาแบบไม่เสียค่าบริการข้อมูลเครือข่าย ด้วยฟังก์ชั่นสร้างรวมเพลงและรวมเพลงออฟไลน์ ที่ให้คุณพิมพ์ชื่อศิลปินโปรดโปรด 3 รายการ ระบบจะทำการสุ่มเลือกเพลงของศิลปินนั้นๆ มาเล่น สามารถโหลดเก็บไว้ในเครื่องขณะเชื่อมต่อ Wi-Fi เพื่อเปิดฟังในภายหลังโดยบันทึกเพลงออฟไลน์ได้สูงสุด 4 รายการเล่นเพลงเพื่อฟังเพลงกว่า 100 เพลงโดยไม่ต้องต่ออินเทอร์เน็ต

   

learn from listening Music (เรียนรู้จากการฟังเพลงของผู้ใช้)

ให้ระบบเรียนรู้จากการฟังเพลงของคุณ ด้วยการบอกให้ทราบว่าชอบหรือไม่ชอบเพลงที่เลือกมาให้ฟัง โดยกดปุ่ม LIKE / DISLIKE ขณะฟังเพลงในโหมด Play Me เพื่อที่การเล่นเพลงคราวต่อไป ระบบจะได้นำเพลงที่ตรงกับแนวที่คุณชอบมากที่สุดมาเล่น ส่วนเพลงที่คุณไม่ชอบก็จะถูกนำมาเล่นน้อยลง

share music to your friend (แบ่งปันเพลงให้เพื่อน)

แบ่งปันเพลงที่ถูกใจให้เพื่อนฟังง่ายๆ ผ่านโซเชียลมีเดีย Facebook, Twitter, LinkedIn หรือส่งอีเมล์และข้อความ SMS เพื่อฟังเพลงโปรดร่วมกัน

Nokia MixRadio+

สัมผัสกับประสบการณ์การฟังเพลงที่ถูกใจยิ่งขึ้นด้วย MixRadio+ โดยมีค่าใช้จ่ายรายเดือน 30 บาท (ทดลองเล่น MixRadio+ ได้เป็นระยะเวลา 7 วันฟรี!) พร้อมฟีเจอร์อีกมากมาย อาทิ เช่น

  • เล่น Play Me ผ่านเว็บเบราว์เซอร์ของอุปกรณ์คอมพิวเตอร์ Windows 8 และเครื่อง Mac
  • ข้ามเพลงแบบไม่จำกัดขณะเล่น Play Me
  • ฟังเพลงด้วยเสียงคุณภาพสูงขณะใช้งาน Wi-Fi
  • รับเนื้อเพลงสำหรับเพลงที่คุณกำลังฟัง
  • ฟังเพลงออฟไลน์แบบไม่จำกัด

    

ฟังเพลงที่คุณต้องการพร้อมสัมผัสกับเสียงเพลงในสไตล์ของคุณผ่านแอพพลิเคชั่น Nokia MixRadio ได้แล้ววันนี้ สิทธิพิเศษฟรีสำหรับผู้ใช้งานสมาร์ทโฟน Nokia Lumia เท่านั้น!

ดาวน์โหลดแอพฯ Nokia MixRadio ได้ที่ Windows Phone Store

หรือสแกน QR code ด้านล่าง

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่