แก็ดเจ็ต (Gadget)  |   วันที่ : 3 กุมภาพันธ์ 2557

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

บริษัท อะโดบี ซิสเต็มส์ ประกาศได้รับรางวัลจาก National Academy of Television Arts and Sciences ที่เล็งเห็นถึงศักยภาพของบริษัท โดยมอบรางวัลเอ็มมีอวอร์ดส ประจำปี 2556 สาขาเทคโนโลยีและวิศวกรรม สำหรับการคิดค้นเทคโนโลยี Personalized Recommendations สำหรับ Video Discovery อะโดบีเป็นผู้พัฒนาระบบ Recommendations เป็นครั้งแรก โดยมีแนวคิดพื้นฐานมาจากข้อมูลส่วนบุคคลของผู้บริโภคที่พวกเขาค้นหาและค้นพบจากเนื้อหาวิดีโอ บริษัทรู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้เข้าร่วมพิธีในงาน International Consumer Electronics Show ระหว่างวันที่ 9 มกราคม 2556 ที่ผ่านมานี้


นางสาว พริทแธม เชตตี้ รองประธานฝ่าย Marketing Cloud และ Primetime Engineering ของอะโดบีกล่าวว่า “ผู้บริโภคในปัจจุบันไว้วางใจและคาดหวังว่าการมีปฏิสัมพันธ์กับแบรนด์ที่เป็นส่วนตัวโดยไม่คำนึงถึงช่องทางหรืออุปกรณ์ รางวัลเอ็มมี่ อวอร์ดสได้ตอกย้ำบทบาทของเทคโนโลยีอะโดบีที่ช่วยปูทางไปสู่ระบบ Recommendation ที่ทำให้เนื้อหาวิดีโอที่เป็นส่วนตัวอยู่บนเว็บไซต์และอุปกรณ์เคลื่อนที่ต่างๆ”

มร. จอห์น บี เฮ คิดค้นและปรับใช้งานเนื้อหาและระบบ Video Recommendation เป็นครั้งแรก หลังจากนั้นอะโดบีได้เข้ามาถือสิทธิ์ในช่วงกลางถึงปลายปี 2523 ซึ่งสร้างความน่าเชื่อถือด้วยแนวคิด “Collaborative Filtering”ที่เป็นเทคนิคการวิเคราะห์ข้อมูลคอนเทนต์ของผู้ใช้งาน เพื่อคาดการณ์ถึงพฤติกรรมผู้บริโภคในการตอบสนองต่อเนื้อหาวิดีโอ วันนี้ Personalized Recommendation Systems เป็นที่แพร่หลายและมีการใช้งานกว่าสิบล้านสตรีมต่อวัน


โดยอะโดบีได้รับเกียรติถึงสองครั้งจาก the National Academy of Television Arts and Sciences Adobe Pass ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงแผ่นโล่ประกาศเกียรติคุณเอ็มมีอวอร์ดส สาขาวิศวกรรมในปี 2555 ด้านความสำเร็จทางวิศวกรรมที่โดดเด่นสำหรับเทคโนโลยีใหม่ และในปี 2549 Adobe Flash Video ได้รับรางวัลเอ็มมีอวอร์ดส สาขาเทคนิคและวิศวกรรม ด้านสถาปัตยกรรม Streaming Media Architecture & Components

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

ที่มา : www.adobe.com วันที่ : 3 กุมภาพันธ์ 2557

มือถือออกใหม่