สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 4 กุมภาพันธ์ 2557

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

ดูเหมือนทาง Samsung กำลังจะหวนกลับมาลุยตลาด Windows Phone อีกครั้ง เมื่อมีรายงานว่าเราอาจจะได้เห็นสมาร์ทโฟน Windows Phone ตัวใหม่จากซัมซุงในเร็วๆ นี้ โดยจะจับมือกับทาง Verizon ผู้ให้บริการด้านเครือข่ายในสหรัฐฯ ในการทำตลาดหลังจากห่างหายจาก Windows Phone ไปนาน

โดยทาง Evleaks ได้ออกมารายงานผ่านทาง Twitter@evleaks ว่า ซัมซุงเตรียมจะส่ง Windows Phone ตัวใหม่ของบริษัทมาวางจำหน่ายภายใต้ชื่อโค็ดเนมว่า Huron (SM-W750V) ซึ่งตัวเครื่องจะมีดีไซน์คล้ายสมาร์ทโฟนซีรีย์ Galaxy S รุ่นล่าสุด และจะมาพร้อมหน้าจอขนาด 4.3 นิ้ว รันบน Windows Phone 8.1

ทาง Evleaks ให้เหตุผลว่าที่ทางซัมซุงเลือกที่จะส่งหน้าจอขนาด 4.3 นิ้วมาพร้อมกับ Windows Phone ตัวใหม่แทนที่จะเป็น 5 นิ้วตามข่าวลือ เนื่องจากคาดว่าทางซัมซุงต้องการให้สอดคล้องกับแนวความคิดในการออกแบบ "พกพาสะดวกและประหยัดพลังงานแบตเตอรี่" นั้นเอง

ซึ่งสมาร์ทโฟน Windows Phone ตัวใหม่จากซัมซุงนี้จะวางจำหน่ายกับทาง Verizon ผู้ให้บริการด้านเครือข่ายในสหรัฐฯ เท่านั้น สำหรับเวอร์ชั่นที่จะวางจำหน่ายทั่วโลกนั้นยังไม่มีกำหนดการอย่างเป็นทางการจากซัมซุงแต่อย่างใด เราคงต้องติดตามความเคลื่อนไหวกันต่อไป

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่