แก็ดเจ็ต (Gadget)  |   วันที่ : 4 กุมภาพันธ์ 2557

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Brocade ผู้นำโซลูชั่นเน็ตเวิร์กกิ้ง ประกาศแต่งตั้ง นายอดัม จัดด์ ขึ้นดำรงตำแหน่งรองประธานบริษัท โบรเคด ประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก นายอดัมจะได้รับมอบหมายให้ดูแลทิศทางเชิงกลยุทธ์และการบริหารจัดการการพัฒนาธุรกิจและการขายทั่วทั้งภูมิภาค เพิ่มเป้าการเติบโตของธุรกิจอีเธอร์เน็ตและไอพีของโบรเคด รวมถึงการปรับกลยุทธ์สำหรับพาร์ตเนอร์และช่องทางจำหน่ายให้เข้มแข็งขึ้นอีกด้วย

จากข้อมูลของสถาบันไอดีซี พบว่า ค่าใช้จ่ายในการลงทุนไอซีทีของภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก (ยกเว้นญี่ปุ่น) จะมียอดสูงขึ้นราว 4 เปอร์เซ็นต์ในปี 2014 จากตลาดใหญ่ๆ อย่างจีน อินเดีย และอินโดนีเซีย นอกจากนี้ไอดีซียังคาดการณ์ว่า เอ็นเทอร์ไพรซ์ต่างๆ จะเริ่มปรับใช้คลาวด์ในการดำเนินธุรกิจ เนื่องจากระบบเดิมที่เน้นแอพพลิเคชั่นนั้นเริ่มเข้าข่ายวิกฤต โดยจะนำดาต้าเซ็นเตอร์แบบซอฟต์แวร์ดีไฟน์มาใช้มากขึ้น ดาต้าเซ็นเตอร์ในอนาคตควรจะรองรับเซิร์ฟเวอร์ทั่วไปและระบบที่มีลักษณะเฉพาะ และสามารถบริหารปริมาณงานที่หลากหลายได้ เพื่อให้ได้ประโยชน์เต็มที่จากตลาดและการเติบโตของดาต้าเซ็นเตอร์ โบรเคดจึงได้ริเริ่มสายธุรกิจใหม่ๆ โดยมีนายอดัมรับผิดชอบและบริหารงานสำหรับภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกโดยเฉพาะ

นายอดัม มีประสบการณ์การทำงานอันยาวนาน 15 ปี ในตำแหน่งผู้บริหารด้านดาต้าเซ็นเตอร์เน็ตเวิร์กกิ้ง เทคโนโลยีเอ็นเทอร์ไพรซ์และโทรคมนาคม ก่อนที่จะมาร่วมงานกับโบรเคด นายอดัมเคยดำรงตำแต่งรักษาการซีอีโอและประธานบริษัททอร์ทูก้าโมบาย ซึ่งให้บริการโซลูชั่นสำหรับการจ่ายเงินออนไลน์แก่ผู้ให้บริการโทรศัพท์เคลื่อนที่ สถาบันการเงิน และธุรกิจค้าปลีกอื่นๆ

ก่อนหน้านี้ นายอดัมเคยดำรงตำแหน่งรองประธานบริษัทจูนิเปอร์ เน็ตเวิร์กส์ ประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก ดูแลและบริหารการขายและเซอร์วิสครอบคลุม 12 ประเทศ และสร้างรายได้ประจำภูมิภาคสูงถึงสี่เท่า นอกจากนี้ยังเคยทำงานในตำแหน่งบริหารให้กับบริษัทเบย์เน็ตเวิร์กส์ และนอร์เทลเน็ตเวิร์กส์

นายอดัม กล่าวว่า “อุตสาหกรรมดาต้าเซ็นเตอร์เน็ตเวิร์กกิ้งกำลังอยู่ในช่วงปฏิวัติครั้งใหญ่ และโบรเคดก็มุ่งมั่นสร้างความแข็งแกร่งในฐานะผู้นำทางธุรกิจในการปรับเปลี่ยนครั้งนี้ ควบคู่ไปกับการบริหารนวัตกรรมล้ำสมัยของโบรเคด และความสัมพันธ์ทางธุรกิจของพาร์ตเนอร์และลูกค้า โบรเดดเป็นผู้นำในเทคโนโลยีหลักๆ ของวงการ ไม่ว่าจะเป็นอีเธอร์เน็ตแฟบริก เวอร์ช่วลไลเซชั่น และซอฟต์แวร์ดีไฟน์เน็ตเวิร์กกิ้ง ผมยินดีมากที่ได้ก้าวเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของโบรเคดในช่วงเวลาสำคัญนี้ ผมพร้อมที่จะทำงานร่วมกับพาร์ตเนอร์และลูกค้าอย่างเต็มที่ เพื่อให้ได้นวัตกรรมที่ตอบโจทย์ความต้องการของทุกฝ่าย”

สามารถหาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.brocade.com

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่