กล้องถ่ายภาพ (Action Camera)  |   วันที่ : 18 มีนาคม 2557

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Advertorial : Nokia Lumia 1320 สมาร์ทโฟน Windows Phone ที่มาพร้อมแอพพลิเคชั่น Office เวอร์ชั่นมือถือ (Microsoft Office Mobile) ให้ใช้งานฟรี! ทั้ง Word, Excel, PowerPoint และ OneNote ซึ่งสามารถเรียกดู แก้ไข และบันทึกข้อมูลโดยที่ไม่สูญเสียรูปแบบหรือฟอร์แมตเดิมที่เคยสร้างไว้ และยังสามารถซิงค์เอกสารเหล่านั้นไปเก็บไว้ที่ SkyDrive เพื่อการเข้าถึงเอกสารต่างๆ ด้วยอุปกรณ์อื่นอย่างรวดเร็วเพียงเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตก็ใช้งานต่อได้ทันที


Office Hub

ช่องทางการเข้าถึงแอพฯ Office Mobile ทั้งหมดบนสมาร์ทโฟน Nokia Lumia อย่างเช่น Word Mobile, Excel Mobile, PowerPoint Mobile โดยถูกกำหนดให้เป็นที่รวมเอกสารทั้งหมดใน

  • โทรศัพท์
  • ไฟล์แนบอีเมล์ที่เคยเปิดดู
  • SkyDrive

มีเครื่องมือค้นหาเอกสารพร้อมแสดงเอกสารที่ถูกแก้ไขข้อมูลล่าสุด สามารถสร้างเอกสารใหม่หรือแม่แบบต่างๆ ได้ (Word, Excel)

   

Word Mobile

สามารถเปิดอ่านเอกสาร Word / แก้ไขเอกสาร (.docx) โดยที่ยังคงรูปแบบหรือฟอร์แมตเดิมที่เคยสร้างไว้ มีเครื่องมือแก้ไขรูปแบบตัวอักษรและสีแบบอักษรเบื้องต้นให้ใช้งาน

   

PowerPoint Mobile

สามารถแสดงงานนำเสนอหรือสไลด์พรีเซนต์เทชั่น พร้อมกับการเพิ่มบันทึกย่อเพื่อไว้อ่านทบทวนขณะเดินทาง และสามารถแก้ไขข้อความที่อยู่บนสไลด์ได้ (.pptx)

   

Excel Mobile

สามารถแสดงแผ่นงาน แผนภูมิ ตาราง และสามารถแทรกสูตรการคำนวณต่างๆ ที่คุณต้องการใช้ รวมทั้งแทรกตัวเลขหรือข้อความ แก้ไขเซลล์ และเพิ่มข้อคิดเห็น (.xlsx)

   

OneNote Mobile

สามารถสร้างบันทึกย่อ สำหรับทบทวนการทำงาน หรือวางแผนการทำงาน จัดระเบียบต่างๆ และจดบันทึกสิ่งที่ต้องทำ โดยมีแม่แบบตัวอย่างแผนการเดินทางและตัวอย่างรายการช็อปปิ้งให้เลือกใช้ สามารถแทรกข้อความ รูปภาพและบันทึกเสียงลงไปในบันทึกย่อ

   

SkyDrive (OneDrive)

ช่วยให้สามารถเข้าถึงภาพถ่าย วิดีโอ บันทึกและเอกสารสำนักงานได้จากทุกที่ ทั้งอุปกรณ์สมาร์ทโฟน แท็บเล็ต พีซีและแลปท๊อป โดยมีเงื่อนไขว่าอุปกรณ์นั้นสามารถเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตได้โดยเข้าไปใช้งานผ่าน https://onedrive.live.com

ในส่วนของสมาร์ทโฟน Nokia Lumia เพียงเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ต ลงชื่อเข้าใช้งานระบบด้วยบัญชี Microsoft และไปที่ Office Hub ข้อมูลเอกสารที่ซิงค์อยู่บน SkyDrive จะปรากฏขึ้นทันที

 

ในทางกลับกัน หากต้องการบันทึกเอกสารจากสมาร์ทโฟน Nokia Lumia ไปยัง SkyDrive ทำได้โดยแตะเอกสารค้างไว้และเลือก บันทึกลงใน > SkyDrive

   

พกพา Nokia Lumia 1320 ไปทุกที่ด้วยความมั่นใจว่าเอกสารสำคัญและงานของคุณจะติดตัวไปด้วยกัน ให้การทำงานเอกสารของคุณขณะเดินทางหรืออยู่ข้างนอกสะดวกและชัดเต็มตากว่าเดิมด้วยหน้าจอสัมผัสขนาดใหญ่ 6 นิ้ว HD 720P เติมเต็มความลงตัวในชีวิตการทำงานด้วย Microsoft Office Mobile ผ่านสมาร์ทโฟน Nokia Lumia ทุกรุ่นได้แล้ววันนี้ ที่ Nokia Shop ทุกสาขา

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่