หูฟัง Earbuds (Earbuds)  |   วันที่ : 6 กุมภาพันธ์ 2557

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

HTC ยังคงเดินหน้าเรียกศรัทธากระตุ้นยอดขายของบริษัทให้กลับคืนมาอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดเตรียมส่ง HTC M8 สมาร์ทโฟนรุ่นที่ 2 ผู้สืบทอดต่อจาก HTC One ลงสู่ตลาดเพื่อสานต่อความสำเร็จในเร็วๆ นี้ และมีแนวโน้มว่า HTC อาจจะส่งอุปกรณ์สวมใส่อย่าง Smartwatch เข้าสู่ตลาดตามมาด้วยเช่นกัน

คุณ Chang Chialin CFO ของบริษัท HTC และคุณ Cher Wang ประธานบริษัทได้ให้สัมภาษณ์กับสำนักข่าว Bloomberg ว่า ทาง HTC สนใจที่จะทำอุปกรณ์สวมใส่อย่าง Smartwatch มาหลายปีแล้ว แต่เกิดปัญหาในเรื่องของแบตเตอรี่และแสงจากจอแสดงผล LCD ซึ่งเป็นปัจจัยสำคัญที่ลูกค้าให้ความสนใจในอันดับต้นๆ ในการเลือกซื้อและใช้งานทำให้โครงการดังกล่าวต้องล่าช้าออกไป แต่ในช่วงคริสต์มาสปีนี้ทางบริษัทกำลังมีแผนที่จะทำการเปิดตัวอุปกรณ์สวมใส่ของบริษัทออกสู่ตลาด

เขากล่าวว่า "มันคงไม่ง่ายสำหรับเราที่จะประสบความสำเร็จในทันทีจากตลาดอุปกรณ์สวมใส่ ณ ตอนนี้ เนื่องจากในปัจจุบันตลาดด้านอุปกรณ์สวมใส่ยังมีทั้ง Sony และ Samsung ที่ครองตลาดอยู่ และในเร็วๆ นี้ทาง Apple เองก็คงจะส่ง iWacth มาทำตลาดด้วยเช่นกัน ซึ่งทางบริษัทเองก็ยังมองในแง่ดีเสมอและคิดว่าการปรับกลยุทธ์ทางการตลาดสำหรับปีนี้ด้วยการส่งสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ของตระกูล One รวมถึงอุปกรณ์ด้านการสวมใส่เข้าสู่ตลาดจะทำให้ผลประกอบการของบริษัทดีขึ้นจากเดิม"

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่