แก็ดเจ็ต (Gadget)  |   วันที่ : 10 กุมภาพันธ์ 2557

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

MIS ในเครือ MFEC GROUP คว้างานใหญ่ ในกลุ่ม Mobility พัฒนา Mobile Application ให้ “มิตรแท้ประกันภัย” ครบวงจร ถือเป็นก้าวสำคัญของการก้าวสู่ธุรกิจประกันภัย นายปัญญา บุญขจรธำรง กรรมการผู้จัดการ MIS เผย Mobile Application ที่พัฒนาขึ้นถือเป็นมิติใหม่ของการให้บริการในธุรกิจประกันภัย ที่ถือเป็นการติดเขี้ยวเล็บให้ตัวแทนขายรับมือกับธุรกิจที่มีการแข่งขันรุนแรงได้คล่องตัวยิ่งขึ้น ซึ่งหลังจากนี้จะเห็น MIS ขยายฐานธุรกิจในกลุ่ม Mobility อย่างชัดเจนยิ่งขึ้น

นายปัญญา บุญขจรธำรง กรรมการผู้จัดการ บริษัท โมเดอร์นฟอร์ม อินทิเกรชั่น เซอร์วิสเซส จํากัด หรือ MIS ผู้ให้บริการด้านการจัดหา และให้บริการด้านระบบสารสนเทศ ผู้นำด้านโมบิลิตี้ (Mobility)และโซลูชั่น บายอินดัสทรี้(Solution by Industry) ในเครือ MFEC GROUP เปิดเผยถึงความคืบหน้าของการขยายฐานธุรกิจในกลุ่มโมบิลิตี้ (Mobility) ว่า ขณะนี้บริษัทได้ก้าวเข้าสู่กลุ่มธุรกิจประกันภัยแล้วอย่างเต็มตัว โดยได้รับความไว้วางใจจาก บริษัท มิตรแท้ประกันภัย จำกัด (มหาชน) ซึ่งเป็นผู้ประกอบธุรกิจด้านประกันภัยชั้นนำของประเทศไทย ให้ MIS เป็นผู้พัฒนา Mobile Application สำหรับตัวแทนขายของบริษัท มิตรแท้ประกันภัย จำกัด (มหาชน) ทั่วประเทศ ซึ่งจะช่วยให้ตัวแทนสามารถปฏิบัติงานได้อย่างสะดวก รวดเร็ว สามารถเข้าถึงข้อมูลและให้บริการลูกค้าได้สะดวกยิ่งขึ้น นอกจากนี้ ยังมีการนำเสนอข่าวสาร และ สินค้าใหม่ๆ ตลอดจนเป้าหมายและวิสัยทัศน์ของบริษัทฯ ผ่าน Application อย่างต่อเนื่อง

“การพัฒนา Mobile Application ให้กับ “มิตรแท้” ครั้งนี้ก็เหมือนกับการติดเขี้ยวเล็บให้กับตัวแทนขายเพิ่มขึ้น เพราะจะทำให้ตัวแทนสามารถรับมือกับการแข่งขันที่รุนแรง และช่วงชิงความได้เปรียบในทางธุรกิจได้อย่างคล่องตัว สอดคล้องกับการแข่งขันในยุคดิจิตอล ที่วัดกันที่ความรวดเร็ว ครบถ้วน ถูกต้องแม่นยำ และต้นทุนที่ต่ำกว่า ซึ่ง MIS สามารถพัฒนา Application ได้ตรงกับทุกความต้องการของลูกค้า เนื่องจากมีบุคลากรที่มีความเชี่ยวชาญในธุรกิจของลูกค้าเป็นอย่างดี จึงสามารถพัฒนา Application ที่ไม่เพียงเพิ่มความสะดวกสบายให้กับลูกค้า แต่ยังสามารถสร้างความได้เปรียบทางธุรกิจให้กับลูกค้าได้ในเวลาเดียวกันด้วย” นายปัญญา กล่าว

นายปัญญา กล่าวอีกว่าในปีนี้ MIS จะขยายฐานธุรกิจในกลุ่ม โมบิลิตี้ (Mobility) อย่างมีนัยสำคัญ ตามการเติบโตของตลาดอุปกรณ์สื่อสารหรืออุปกรณ์เคลื่อนที่ ( Mobile device) เนื่องจากได้พัฒนาบุคลากรไว้รองรับการขยายธุรกิจแล้วเป็นอย่างดี โดยอุตสาหกรรมที่บริษัทให้ความสำคัญเพิ่มขึ้นในปีนี้ คือ กลุ่มสถาบันการเงิน กลุ่มประกัน (Finance, Security, Insurance -FSI) กลุ่มโรงงานอุตสาหกรรม และยานยนต์(Manufacturing, Dealer & Automotive) กลุ่มค้าปลีก (Retail) เนื่องจากเป็นธุรกิจที่กำลังเติบโตและให้ความสำคัญกับการลงทุนด้านเทคโนโลยีสารสนเทศ เพื่อสร้างความได้เปรียบทางธุรกิจรับมือกับการแข่งขันรุนแรงที่จะเข้ามาในอนาคต โดยเฉพาะภายหลังการเปิดประชาคมเศรษฐกิจอาเซียน หรือ AEC ที่จะมาถึงในอนาคตอันใกล้นี้ โดยบริษัทจะนำเสนอ Mobility Solution เพื่อเป็นการเพิ่มช่องทางการขายให้กับลูกค้า เพิ่มความสะดวกในการรับชำระเงินผ่าน Mobile device รวมถึงยังสามารถลดต้นทุนในการทำงาน และ Solution ยังช่วยส่งเสริมการตลาดให้กับลูกค้า เพื่อเสริมสร้างความได้เปรียบในการเข้าถึงลูกค้าได้เร็วกว่าคู่แข่งรายอื่น

ดังนั้น เพื่อให้สอดคล้องกับทิศทางการขยายธุรกิจ บริษัทจึงได้ปรับปรุงโครงสร้างทีมขายให้แข็งแกร่งและมีประสิทธิภาพมาก โดยเน้นให้มีความเข้าใจการดำเนินธุรกิจของลูกค้าในอุตสาหกรรมนั้นๆ จริง และสามารถให้คำปรึกษา, ออกแบบ พร้อมทั้งช่วยวางแผนให้กับลูกค้า เพื่อสร้างความได้เปรียบในการแข่งขันและเติบโตไปพร้อมกับลูกค้าแบบ Partnership ซึ่งจะทำให้ลูกค้าไว้ใจ เชื่อมั่นและให้โอกาส MIS นำเสนอ Solution และร่วมเดินไปกับความสำเร็จของลูกค้าอีกด้วย ซึ่งเชื่อว่านโยบายดังกล่าวจะสนับสนุนให้ MIS ครองความเป็นผู้นำด้าน Mobility Application อย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะการให้บริการชำระเงินผ่าน Mobile แบบครบวงจร (Mobile payment)รวมทั้งเป็นผู้นำในการให้บริการ Infrastructure Solution ,การให้คำปรึกษาและออกแบบ เพื่อรองรับการทำงานของ Application ที่สอดคล้องกับธุรกิจ และแผนการลงทุนของลูกค้าแบบครบวงจร

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่