สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 12 กุมภาพันธ์ 2557

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

หลังจากทางซัมซุงได้ส่งบัตรเชิญสื่อเข้าร่วมงาน Unpacked 2014 ที่กรุงบาเซโลน่า ประเทศสเปน ไปเมื่อไม่กี่วันก่อนและบนบัตรได้มีเลข 5 ปริศนาปรากฏอยู่ ทำให้หลายๆ สื่อต่างตีความหมายไปต่างๆ นานาๆ และล่าสุดทางซัมซุงได้ออกมาเผยไต๋อีกครั้งผ่านภาพปริศนาที่หลุดออกมา พร้อมด้วยการโชว์รูปไอคอนชุดใหม่ที่คาดว่าน่าจะเป็นไอคอนบน TouchWiz UI ใหม่ของซัมซุงที่จะไปปรากฏอยู่บน Device ตัวใหม่อย่างแน่นอน

โดยภาพไอคอนใหม่ที่ทางซัมซุงเผยออกมานั้นรูปร่างของไอคอนจะเป็นทรงกลม และมีด้วยกันทั้งหมด 9 ไอคอน (Speed, Outdoor, Curiossity,Fun, Social, style, Privacy, Fitness, Life) ซึ่งคาดว่าน่าจะเป็นความสามารถใหม่ที่มาพร้อมอุปกรณ์ตัวใหม่ของซัมซุง และน่าจะเปิดตัวภายในงาน Unpacked 2014 นี้ และนอกจากนี้เลขยกกำลัง 5 ที่ปรากฏอยู่ในภาพนั้น มีความหมายในภาษาอังกฤษว่า The Power of 5 ซึ่งอาจจะหมายถึงการมาของสมาร์ทโฟนที่หลายๆ คนจับตามองอย่าง Samsung Galaxy S5 อย่างแน่นอน และน่าจะมาพร้อม Galaxy Gear 2 ด้วยนั้นเอง

แต่ทั้งหมดนี้ยังไม่ได้รับการยืนยันอย่างเป็นทางการจากซัมซุงแต่อย่างใด และสุดท้ายแล้วจะมีการเปิดตัว Galaxy S5 ภายในงาน Unpacked 2014 จริงหรือไม่? และไอคอนในภาพคืออะไร? เราคงต้องติดตามกันต่ออีกครั้งในงาน MWC 2014 ที่กรุงบาเซโลน่า ประเทศสเปน

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่