แก็ดเจ็ต (Gadget)  |   วันที่ : 12 กุมภาพันธ์ 2557

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Kingston ผู้นำผลิตภัณฑ์หน่วยความจำรายใหญ่ของโลก ประกาศเปิดตัวผลิตภัณฑ์ล่าสุดในกลุ่ม Secure Digital การ์ดรุ่นใหม่ ที่มีความเร็วสูงสุด SDHC/SDXC UHS-I Speed Class 3 (U3) เพิ่มขีดความสามารถให้กับผู้ใช้งานระดับมืออาชีพและผู้ใช้งานทั่วไป ด้วยความละเอียดระดับ 4K และวีดีโอแบบ Ultra-HD โดยมีขนาดความจุให้เลือก 3 ขนาด ทั้ง 16GB, 32GB และ 64GB

คุณสมบัติล่าสุดของ SD Association รับประกันว่า การ์ด UHS-I U3 (Ultra High-Speed Bus, Speed Class 3) ควรมีประสิทธิภาพการในการอ่าน / เขียนอย่างน้อยที่ความเร็วระดับ 30 MB/วินาที และมีแบนด์วิดต์มากพอสำหรับการบันทึกและการเล่นไฟล์วีดีโอระดับ 4K โดยไม่มีอาการสะดุด เอสดีการ์ดของคิงส์ตัน รุ่น SDHC/SDXC UHS-I Speed Class 3 มาพร้อมกับความเร็วในการอ่าน 90 MB/วินาที และการเขียน 80 MB/วินาที ซึ่งมีความเร็วสูงกว่ามาตรฐานของเอสดี การ์ด คลาส 10 ถึง 9 เท่าสำหรับการอ่าน และ 8 เท่าสำหรับการเขียน ด้านความเร็วในการทำงานดังกล่าว ทำให้ได้ภาพนิ่งและภาพวีดีโอที่มีคุณภาพสูงสุด ลดการสะดุด อีกทั้งสามารถอัพโหลดไฟล์เข้าสู่คอมพิวเตอร์ได้อย่างรวดเร็ว โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อใช้งานผ่านการ์ดรีดเดอร์ USB 3.0

SDHC/SDXC UHS-I Speed Class 3 รองรับการใช้งานในทุกอุปกรณ์ที่เป็น SDHC และ SDXC อีกทั้งช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถบันทึกไฟล์ภาพยนตร์ที่มีความละเอียดสูงสุดทั้งในแบบ Full HD (1080p), Ultra HD (2160p), 3D และวีดีโอระดับ 4K2K ที่ได้รับการบันทึกผ่านทางกล้องสมรรถนะสูงอย่างกล้อง Digital Single Lens Reflex (D-SLR), Digital Single Lens Mirrorless (D-SLM), กล้องวีดีโอแบบพกพา (Camcorders) และกล้องวีดีโอ (Video cameras) นอกจากการบันทึกภาพวีดีโอแบบ 4K แล้ว ยังสามารถบันทึกภาพที่มีความละเอียดสูงทั้งในแบบปกติ หรือการบันทึกแบบต่อเนื่อง รวมถึงการบันทึกเทปโทรทัศน์ และการถ่ายทอดสด โดยผู้ใช้งานสามารถบันทึกภาพวีดีโอในระดับ 4K HD ได้สูงสุด 60 นาที หรือการถ่ายภาพนิ่งในระดับ RAW ไฟล์ หรือ JPEG (ได้สูงสุดถึง 8,000 ภาพสำหรับความละเอียดระดับ 24 ล้านพิกเซล) ด้วยการ์ดที่มีความจุ 64GB SDHC/SDXC UHS-I Speed Class 3 มาพร้อมกับการรับประกันตลอดอายุการใช้งาน และการสนับสนุนด้านเทคนิคฟรี ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ www.kingston.com/th/flash/sd_cards

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

ที่มา : www.kingston.com วันที่ : 12 กุมภาพันธ์ 2557

มือถือออกใหม่