สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 13 กุมภาพันธ์ 2557

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

เริ่มต้นขึ้นแล้วสำหรับวันแรกของงาน Thailand MObile Expo 2014 มหกรรมมือถือที่ใหญ่ที่สุดประจำปีในประเทศไทย โดยครั้งนี้เป็นครั้งที่ 17 แล้ว ทางทีมงาน siamphone.com ได้มีโอกาสมาเดินเยี่ยมชมและเก็บภาพบรรยากาศมาฝากกัน

ภายในงานวันแรกจะมีงานเปิดตัวสินค้าใหม่ของผู้ผลิตสมาร์ทโฟน โดยเริ่มต้นที่ Samsung จะขนทัพทั้งสมาร์ทโฟน แฟบเล็ต และแท็บเล็ตต่างๆ มาในงาน รวมทั้งมีการแนะนำเทคโนโลยี NFC (Near Field Communication" หรือการเชื่อมต่อไร้สายระยะใกล้ที่มาช่วยอำนวยความสะดวกในชีวิตประจำวันให้ง่ายขึ้น และก็มีทั้ง Galaxy Note 3 LTE และกล้องแอนดรอยด์รุ่นใหม่อย่าง Galaxy Camera 2 ถูกนำมาโชว์ครั้งแรกในงานด้วยเช่นกัน

ต่อกันด้วยค่าย Lenovo จัดงานเปิดตัว Vibe Z สมาร์ทโฟนรุ่นท๊อปที่รองรับการใช้งาน 4G ถูกจับตามองอย่างมากจากความสำเร็จที่กวาดรางวัลไปมากมายในงาน CES 2014 ที่ผ่านมา

Oppo เปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่น R1 เน้นคุณสมบัติถ่ายภาพในที่แสงน้อยได้ดี ภายใต้ดีไซน์ที่กะทัดรัด เรียบหรู

i-Mobile เปิดตัวแอนดรอยด์รุ่นล่าสุด IQ X OCTO สมาร์ทโฟนที่แรง เร็ว ด้วยขุมพลัง CPU 8 แกน (octa-core) ที่สามารถประมวลผลได้พร้อมกันทั้งหมด

Acer เปิดตัวแท็บเล็ต ICONIA W4 ที่มาพร้อมระบบปฏิบัติการ Windows 8.1

LG G Flex แฟบเล็ตหน้าจอโค้งขนาด 6 นิ้ว ถูกนำมาเผยโฉมครั้งแรกที่งาน โดยจะเปิดตัวและวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการในเดือนมีนาคม ราคาเริ่มต้นที่ 24,990 บาท

Cherry Mobile เผยโฉมนาฬิกาที่ใช้งานเป็นโทรศัพท์ได้และมือถือพร้อมคุณสมบัติกันน้ำ-กันกระแทกมาให้ชมกัน

ภายในงานนอกจากจะมีการเปิดตัวสมาร์ทโฟนและแท็บเล็ตรุ่นใหม่ ก็มีค่ายมือถือและตัวแทนจำหน่ายชั้นนำขนโปรโมชั่นมาให้เลือกอย่างไม่อั้น

ในงานมีอุปกรณ์เสริมและ gadget น่าสนใจอีกมากมายมาให้ชม นอกจากนั้นยังมีการนำเสนออุปกรณ์ประเภท smartwatch หรือนาฬิกาอัจฉริยะและอุปกรณ์ทันสมัยที่เกี่ยวข้องกับสุขภาพ รวมทั้งแว่นตาอัจฉริยะ Google Glass ก็ถูกนำมาแสดงในงานด้วย

 

และอีกหนึ่ง Gadget ที่นิยมในงานนั้นก็คือ Flash drive สำหรับ Smartphone ที่เพิ่มความสะดวกในการโอนถ่ายไฟล์ข้อมูลต่างๆ จาก Smartphone ไปยังอุปกรณ์อื่นๆ ได้ง่ายและรวดเร็วขึ้น

ไฮไลต์ที่น่าจับตามองไม่แพ้สมาร์ทโฟนหรือแท็บเล็ตภายในงาน น่าจะตกอยู่ที่ LINE ผู้พัฒนาแอพพลิเคชั่นแชทยอดฮิตที่ขนเกมส์สนุกๆ พร้อมลุ้นรางวัลใหญ่ รถ LINE CAR คันแรกและคันเดียวในประเทศไทย

พบกับกิจกรรมและโปรโมชั่นอีกมากมายได้ภายในงาน Thailand Mobile Expo 2014 ที่ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ระหว่างวันที่ 13-16 กุมภาพันธ์ 2014 เวลา 10.00 - 20.00 น.

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

วันที่ : 13 กุมภาพันธ์ 2557

มือถือออกใหม่