สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 20 กุมภาพันธ์ 2557

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

ดูเหมือน Apple จะยังคงโดนแซวหรือโดนเหน็บเกี่ยวกับ 2 Device หลักของบริษัทอย่าง iPhone และ iPad อยู่เรื่อยๆ หลังจากเมื่อไม่นานมานี้ทาง Nokia ก็เพิ่งออกคลิปวีดีโอมาแซว Apple เกี่ยวกับการใช้งาน iPad ในที่กลางแจ้ง และล่าสุดก็เป็นคู่แข่งคนสำคัญอย่าง Samsung ที่ออกโฆษณามาเหน็บการใช้งานของ iPad และ iPhone 5S เทียบกับ Galaxy Note 3 และ Galaxy TabPro 10.1

โดยในคลิปวีดีโอแรกจะเป็นการเทียบการใช้งานของ iPad และ Galaxy TabPro 10.1 โดยที่ทางซัมซุงได้แสดงให้เห็นว่า Tablet ของบริษัทอย่าง TabPro 10.1 นั้น นอกจากจะมีความบางของตัวเครื่องพอๆ กับดินสอไม้ 1 แท่งแล้ว ผู้ใช้งานสามารถที่จะดูหนังสุดโปรดพร้อมทั้งสามารถอ่านอีเมล์เพื่อทำงานไปพร้อมกันได้ ด้วยฟังก์ชั่น Multitasking อย่าง Dual-Windows (เปิดโปรแกรมพร้อมกันได้ 2 โปรแกรมในหน้าจอเดียว) ของซัมซุง

คลิปวีดีโอที่สองจะเป็นการเทียบการทำงานของสุดยอดสมาร์ทโฟนทั้ง 2 รุ่นอย่าง iPhone 5S และ Galaxy Note 3 ซึ่งในคลิปวีดีโอนั้นทางซัมซุงได้เหน็บแอปเปิ้ลว่าหน้าจอของ iPhone 5S นั้นมีมุมมองที่แคบกว้างของ Galaxy Note 3 ที่มีหน้าจอขนาดใหญ่กว่าให้มุมมองได้กว้างกว่า นอกจากนี้ยังมาพร้อมปากกา S-pen ที่มีฟังก์ชั่นการทำงานที่หลากหลายและสามารถจับภาพประทับใจจากบนหน้าจอเพื่อทำการส่งต่อไปให้คนสนิทด้วย MMS, อีเมล์หรือจะนำไปตกแต่งให้เป็นสไตล์ของเราเองก็ได้เช่นกัน

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

ที่มา : www.sammobile.com วันที่ : 20 กุมภาพันธ์ 2557

มือถือออกใหม่