แก็ดเจ็ต (Gadget)  |   วันที่ : 21 กุมภาพันธ์ 2557

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

บริษัท เอซุสเทค คอมพิวเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด กลุ่มธุรกิจโอเพ่น แพลทฟอร์ม (OPBG) ได้จัดงานแถลงข่าวเกี่ยวกับภาพรวมการดำเนินธุรกิจของเอซุสในปี 2014 รวมถึงแนะนำผู้บริหารคนใหม่ คุณเจสัน หวัง ผู้จัดการประจำประเทศไทย ตลอดจนแนะนำไลน์ผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ ในกลุ่ม OPBG ที่เพิ่งได้เปิดตัวในงาน CES 2014

“เอซุส” ผุ้นำนวัตกรรมแห่งยุคดิจิทัลระดับโลก โดยกลุ่มธุรกิจโอเพ่น แพลทฟอร์ม (OPBG) แถลงข่าวเกี่ยวกับภาพรวมของการดำเนินธุรกิจในปี 2014 ที่ประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก โดยในปี 2014 นี้ ทางเอซุสจะเพิ่มไลน์ผลิตภัณฑ์ให้ครอบคลุมให้มากขึ้น ด้วยการนำเสนอผลิตภัณฑ์นวัตกรรมไอทีแห่งอนาคตมาเสนอให้แก่ลูกค้า ที่มีคุณประโยชน์และดีไซน์ที่เพียบพร้อม และตั้งเป้าให้เติบโตกว่า 40% ภายในปีนี้

โดยในงานผู้บริหารคนใหม่ คุณเจสัน หวัง ผู้จัดการประจำประเทศไทย กลุ่มธุรกิจโอเพ่น แพลทฟอร์ม (OPBG) บริษัท เอซุสเทค คอมพิวเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า "เอซุส ได้พัฒนานวัตกรรมผลิตภัณฑ์และคอมโพเนนท์ในอุตสาหกรรมของคอมพิวเตอร์มาอย่างต่อเนื่อง ตามวิสัยทัศน์ 'In search of incredible' ทำให้เรามีผลิตภัณฑ์และโซลูชั่นที่ตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้อย่างแท้จริง ทำให้เอซุสประสบความสำเร็จในด้านการดำเนินธุรกิจในปี 2013 และยังได้รับรางวัล Best Taiwan Global Brands Awards 2013 อีกด้วย"

คุณเจสัน หวัง กล่าวเสริมอีกว่า ในปี 2014 นี้ ช่วงแรกตลาดไอทีจะดูไม่คึกคักเนื่องจากผลกระทบทางการเมืองในประเทศ แต่ก็ยังเชื่อมั่นว่าปี 2014 จะเป็นอีกปีที่เอซุสสามารถดำเนินธุรกิจได้ตามแผนที่กำหนด โดยปัจจุบันเอซุสมีคู่ค้าและ พันธมิตรทางด้านไอทีจำนวนมาก วึ่งเป็นช่องทางในการส่งมอบผลิตภัณฑ์ไปสู่ลูกค้า รวมถึงแคมเปญต่างๆ ที่น่าสนใจให้แก่ลูกค้าอีกด้วย

นอกจากนั้นแล้วเอซุสยังมีผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ มานำเสนอให้กับลูกค้า ทั้งในฝั่งที่เป็นสินค้าในกลุ่มคอมโพเนนท์ (Component Goods) และกลุ่มสินค้าสำเร็จรูป (Finish Goods) ซึ่งได้เผยให้เห็นในงาน CES ที่ลาสเวกัส เมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา

แสดงให้เห็นว่านอกเหนือจากผลิตภัณฑ์ที่ในกลุ่มเมนบอร์ดและกราฟฟิกการ์ดที่เอซุสครองความเป็นหนึ่งมาตลอด ยังมีผลิตภัณฑ์อีกมากมาย อาทิ กลุ่มผลิตภัณฑ์ All in one PC, Wireless, จอมอนิเตอร์, โปรเจคเตอร์, หูฟังคุณภาพสูง และอุปกรณ์มัลติมีเดีย เป็นต้น

และเพื่อเป็นการขอบคุณสื่อมวลชนที่ได้ช่วยประชาสัมพันธ์ข่าวให้กับบริษัทเป็นอย่างดีมาโดยตลอด ทางเอซุสจึงได้จัดงานเลี้ยงสังสรรค์และเชิญร่วมประทานอาหารบรรยากาศ สบายๆ กับ Cocktail Party พร้อมกับทีมงานเอซุสจะมาร่วมสร้างความสนุกสนานให้กับพี่ๆ น้องๆ สื่อมวลชน พร้อมจับรางวัลพิเศษสุด ให้กับสื่อมวลชนภายในงานนี้ด้วย

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่