แก็ดเจ็ต (Gadget)  |   วันที่ : 21 กุมภาพันธ์ 2557

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

มร. มูน ซู คิม ประธานและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ซัมซุงเอเชีย เปิดเผยว่า “ตลาดของภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้มีการเติบโตอย่างเห็นได้ชัด และซัมซุงต้องการจะมีส่วนร่วมกับการเติบโตนี้โดยนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่สรรสร้างขึ้นจากทั้งนวัตกรรมอันก้าวล้ำและข้อมูลพฤติกรรมผู้บริโภคในภูมิภาคนี้โดยตรง เพื่อให้ผลิตภัณฑ์ขอซัมซุงตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้มากที่สุด”

ในปีนี้ ซัมซุงในฐานะผู้นำเทคโนโลยีของโลก พร้อมแล้วที่จะนำเสนอนวัตกรรมล่าสุดและประสบการณ์การใช้งานที่ดีเยี่ยม ซัมซุงได้นำเสนอวิธีการที่ผู้บริโภคสามารถใช้ชีวิตที่บ้านหรือที่ทำงานได้ดียิ่งขึ้นด้วยผลิตภัณฑ์อันหลากหลายที่มีโซลูชันอัจฉริยะ ควบคุมได้ง่ายและใช้งานสะดวก ด้วยผลิตภัณฑ์เด่นของซัมซุงที่นำเสนอในงาน Samsung Southeast Asia Forum 2014

รับชมทุกสิ่งได้อย่างเต็มตามากขึ้นผ่านทีวีจอโค้งความละเอียดยูเอชดีของซัมซุง ที่มาพร้อมคุณสมบัติเฉพาะของแต่ละท้องที่ ซัมซุงมิได้เป็นผู้นำตลาดของอุตสาหกรรมทีวีในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้เท่านั้น แต่ยังเป็นผู้นำด้านนวัตกรรมด้วยการผลิตยูเอชดี ทีวี จอโค้งอีกด้วย

ซัมซุง ยูเอชดีทีวี จอโค้ง รุ่น U9000

ให้มุมมองภาพที่กว้างขึ้นแบบพาโนราม่า ซึ่งทำให้หน้าจอดูมีขนาดใหญ่กว่าความเป็นจริงและมีอัตราส่วนการแสดงสีขาวและดำสูงกว่าทีวีจอแบนทั่วไปถึง 2 เท่า รัศมีหน้าจอที่ 4,200 ยังทำให้ทีวีรุ่นนี้เป็นทีวีจอโค้งที่ใหญ่ที่สุดในโลก นอกจากนี้ คุณสมบัติออโต้ เดป เอนแฮนเซอร์ (Auto Depth Enhancer) ยังช่วยให้ทุกคนในครอบครัวยังสามารถรับชมภาพ 3 มิติ โดยมิจำเป็นต้องสวมแว่นตา 3 มิติอีกด้วย ซัมซุง ยูเอชดีทีวี จอโค้ง รุ่น U9000 จะมีวางจำหน่ายในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ที่ขนาดหน้าจอ 55 65 และ78 นิ้ว

ซัมซุง ยูเอชดีทีวี พร้อมมอบประสบการณ์ที่เหนือระดับด้วยเทคโนโลยีเฉพาะของซัมซุงที่ช่วยให้ภาพมีรายละเอียด ความคมชัดและสีสันที่สมจริง อาทิเทคโนโลยีเพอร์คัลเลอร์ (PurColor™) ที่ช่วยให้แสงเงาที่คมชัดยิ่งขึ้น และเทคโนโลยีการปรับปรุงภาพความละเอียดเอชดีหรือฟูลเอชดีให้สามารถแสดงผลด้วยความละเอียดใกล้เคียงกับระดับยูเอชดีได้ โดยในปีนี้ซัมซุงจะนำเสนอทีวีจอโค้งและจอแบนที่ให้ความละเอียดระดับยูเอชดีทั้งตระกูลเอส 9 (S9) ยู 9000 (U9000) และ ยู 8500 (U8500)

เพื่อให้สองคล้องกับความต้องการของผู้บริโภคในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ซัมซุงได้ปรับแต่งคุณสมบัติบางประการให้เหมาะสมกับแต่ละท้องตลาดโดยเฉพาะอีกด้วย คุณสมบัติพิเสษเหล่านี้เช่นคุณสมบัติแฟลมิลี่ทีวีที่ช่วยให้ทุกคนในครอบครัวสนุกสนานกับความบันเทิงบนหน้าจอ รวมไปถึงคุณสมบัติสกรีนแคปเจอร์และซาวด์แคปเจอร์ที่ช่วยให้ผู้ใช้บันทึกภาพและเสียงที่แสดงอยู่บนจอทีวีได้โดยตรง ทุกๆ คนในครอบครัวจึงสามารถบันทึกสิ่งที่พวกเขาชื่นชอบบนหน้าจอได้เพียงคลิกเดียว ซอกเกอร์โหมดที่ช่วยให้ภาพและเสียงที่น่าตื่นตาตื่นใจขณะชมฟุตบอล คุณสมบัติพีวีอาร์รีเพลย์ (PVR replay) ยังช่วยให้ผู้ใช้งานบันทึกภาพการแข่งขันหรือรับชมภาพที่บันทึกไว้ด้วยความเร็วต่ำเสมือนภาพช้าระหว่างการแข่งขันได้ เพื่อการใช้งานอย่างคุ้มค่า ยูเอชดีทีวีของซัมซุงยังมีช่องเสียบเครื่องรับสัญญาณ 3 จี เพื่อเปลี่ยนทีวีธรรมดาให้เป็นสมาร์ททีวีได้อีกด้วย

นอกจากนี้ซัมซุงยังได้นำเสนอชุดลำโพงเพื่อเสียงที่เร้าอารมณ์ตลอดการรับชม ไม่ว่าจะเป็นชุดซาวน์สแตนด์เอชดับเบิลยู – เอช 600 (HW-H600 Sound Stand) หรือชุดซาวนด์บาร์เอชดับเบิลยู- เอฟ 850 เอช 751 และ เอช 551 (HW-F850, H751 and H551) รวมถึงชุดลำโพงพกพาเอ็มเอ็กซ์ – เอชเอส 9000 กิกะซาวน์ (MX-HS9000 GIGASound) ที่ให้กำลังขับเสียงถึง 3,400 วัตต์ เพื่อการรับชมรายการต่างๆ ผ่านโทรทัศน์จอโค้งความละเอียดยูเอชดีที่สมบูรณ์แบบ

รับชมภาพที่สมบูรณ์แบบด้วยซัมซุง ยูเอชดี จอมอนิเตอร์ รุ่นยูดี 590

ผู้บริโภคสามารถรับชมภาพความละเอียดยูเอชดีได้ที่บ้านด้วยจอมอนิเตอร์ขนาด 28 นิ้วความละเอียด ยูเอชดี รุ่นยูดี 590 ที่ให้ความละเอียดของภาพสูงกว่าจอมอนิเตอร์แบบฟูลเอชดีถึง 4เท่า คุณสมบัติด้านการแสดงภาพที่ละเอียดถึง 1 มิลลิวินาทีช่วยให้การรับชมภาพยนตร์ รายการสตรีมมิ่ง หรือการเล่นเกมเป็นไปอย่างต่อเนื่อง อีกทั้งยังแสดงสีสันได้สมจริงมากกว่าพันล้านสี มากกว่าจอมอนิเตอร์ทั่วไปถึง 64 เท่า รวมถึงเทคโนโลยีปรับคุณภาพของภาพให้อยู่ในระดับยูเอชดี โดยภาพที่มีความละเอียดต่ำสามารถได้รับการปรับปรุงให้มีความคมชัดมากขึ้นและมีความละเอียดถึงระดับยูเอชดีได้อีกด้วย

จอมอนิเตอร์รุ่นยูดี 590 มีเทคโนโลยีที่เอื้อต่อการทำงานหลายงานพร้อมกันมากมายไม่ว่าจะเป็นคุณสมบัติ Picture in Picture - PIP รุ่นที่ 2 ที่รองรับการแสดงภาพของแหล่งข้อมูลต้นฉบับได้ที่ความละเอียดสูงสุดถึงระดับฟูลเอชดี หรือคุณสมบัติ Picture by Picture - PBP ที่ช่วยให้คอมพิวเตอร์ 2 เครื่องใช้งานมอนิเตอร์ตัวเดียวกันได้โดยสามารถแสดงภาพที่มีความละเอียดแตกต่างกันได้ตามแหล่งข้อมูลต้นฉบับ นอกจากนี้มอนิเตอร์ดังกล่าวยังมีโหมดการเล่นเกมที่ช่วยให้ภาพที่ไม่ชัดเจนดูสว่างและชัดเจนขึ้น จอมอนิเตอร์ตัวนี้มาพร้อมกับพอร์ตการเชื่อมต่อหน้าจอแบบมาตรฐานและพอร์ตเอชดีเอ็มไอ 2 พอร์ตสำหรับเชื่อมคอมพิวเตอร์หรืออุปกรณ์ด้านภาพและเสียงต่างๆ นอกจากนี้ หน้าจอรุ่นนี้ยังรองรับการเชื่อมต่อกับเครื่องเล่นเกมอย่างเอกซ์บอกซ์วันหรือเพลย์สเตชั่น 4 ผ่านพอร์ตเอชดีเอ็มไอรุ่น 1.4 เพื่อการแสดงภาพระดับยูเอชดีอีกด้วย

เครื่องใช้ไฟฟ้าในบ้านดีไซน์สวย เนรมิตรให้ทุกพื้นการใช้งานสะดวกสบายกว่าเดิม

ซัมซุงนำเสนอตู้เย็นซัมซุงรุ่นฟู้ดโชว์เคส ดีไซน์หรู ที่มาพร้อมการออกแบบชั้นวางภายในที่ยอดเยี่ยม และนวัตกรรมความเย็นใหม่ล่าสุดที่ช่วยคงความสดใหม่ของอาหารได้ยาวนานกว่าเดิม ช่องแช่เย็นแบบโชว์เคสเพื่อให้ผู้ใช้งานหยิบขนมขบเคี้ยวหรือเครื่องดื่มได้สะดวกยิ่งขึ้น ส่วนช่องแช่แข็งแบบอินเนอร์เคสซึ่งได้รับการออกแบบสำหรับการเก็บอาหารได้ยาวนานขึ้น ช่องแช่เย็นแบบโชว์เคสใช้ประตูเก็บความเย็นแบบโลหะเพื่อเก็บกักความเย็นไว้ภายในตู้เย็นเท่านั้น และช่องแช่แข็งแบบอินเนอร์เคสมีระบบทำความเย็นภายในช่องแช่แข็งตลอดเวลา ช่องสำหรับน้ำดื่มและน้ำแข็งที่ติดตั้งมาพร้อมกับตู้เย็นนี้ช่วยให้ผู้ใช้ดื่มน้ำเย็นและกรองแล้วได้อย่างง่ายดาย ผู้ใช้ยังสามารถเติมน้ำแข็งทั้งแบบก้อนหรือแบบบดผ่านช่องนี้ได้อีกด้วย

เครื่องซักผ้าซัมซุงรุ่นดับเบิลยู 9000

โดดเด่นด้วยประตูแบบบิ๊กดอร์สีน้ำเงินโปร่งแสงที่เปิด-ปิดได้ง่าย หน้าจอสัมผัสขนาดใหญ่ 5 นิ้ว ช่วยให้การควบคุมสะดวกยิ่งขึ้น นอกจากนี้ยังมีคุณสมบัติออโต้ ออพติมัล วอช ( Auto Optimal Wash) ช่วยเลือกจำนวนรอบการปั่น อุณหภูมิ รูปแบบการซัก จำนวนรอบของการปั่นแห้งและความเร็วของการปั่นตามน้ำหนักผ้าในถังซัก และระดับความสกปรกของผ้าเหล่านั้น อีกทั้งยังมอบความรวดเร็วให้กับผู้ใช้ ไม่ด้วยคุณสมบัติซูเปอร์สปีดวอช (Super Speed Wash) ที่ใช้ท่อแบบคู่นำน้ำเข้าสู่ถังซัก เพื่อซักผ้าหนัก 5 กิโลกรัมให้เสร็จได้ภายใน 1 ชั่วโมง การตั้งค่าการซัก 6 แบบภายใต้โปรแกรมสเปเชียลตี้ไซเคิลส์ (Specialty Cycles) ที่ช่วยให้ผู้ใช้เลือกการตั้งค่าการซักต่างๆ ให้เหมาะสมกับความต้องการได้อย่างง่ายดาย หรือสั่งควบคุมเครื่องซักผ้าผ่านแอพลิเคชันสมาร์ทคอนโทรลในสมาร์ทโฟนได้อีกด้วย

เครื่องซักผ้าซัมซุงรุ่นดับเบิลยู 9000 ยังลดการใช้พลังงานด้วยการใช้เครื่องสร้างฟองแบบอีโค่บับเบิ้ล (EcobubbleTM ) ซึ่งช่วยละลายผงซักฟอกได้รวดเร็วกว่าเดิม ช่วยให้ใช้น้ำร้อนในปริมาณที่น้อยลงและผงซักฟอกสามารถผ่านเข้าสู่เส้นใยผ้าได้ดีขึ้น

เครื่องปรับอากาศซัมซุงดีไซน์สามเหลี่ยมรุ่นเออาร์ 9000 (AR9000)

พร้อมมอบความเย็นที่เหนือกว่าและถูกหลักอนามัย ด้วยความเย็นระดับสูงสุด อีกทั้งรูปทรงสามเหลี่ยมยังช่วยให้ช่องรับอากาศเข้าและออกกว้างขึ้น รวมถึงพัดลมที่มีขนาดใหญ่ขึ้น แต่ยังคงไว้ซึ่งรูปลักษณ์กระทัดรัดของตัวเครื่องรูปทรงสามเหลี่ยมช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานด้วยการช่วยให้อากาศเย็นไหลออกจากเครื่องปรับอากาศได้ไกลและกว้างขึ้นกว่าเดิม คุณสมบัติอื่นๆ อย่างคุณสมบัติไวรัสดอกเตอร์และอีซี่ฟิลเตอร์ (Virus Doctor and Easy Filter) ช่วยกำจัดฝุ่น สารปนเปื้นต่างๆ สารก่อภูมิแพ้ แบคทีเรียและไวรัสในอากาศ อีกทั้งยังสามารถสั่งการผ่านเครือข่ายไวไฟ เพื่อความสะดวกมากขึ้นได้อีกด้วย

เครื่องใช้ไฟฟ้าในบ้านซัมซุงยังมาพร้อมเทคโนโลยีดิจิตอลอินเวอร์เตอร์ (Digital Inverter) ซึ่งสามารถควบคุมความเร็วของอุปกรณ์ต่างๆ ได้ตามลักษณะการใช้งานในแต่ละครั้ง ช่วยสามารถประหยัดพลังงาน เสียงรบกวนน้อยลง และช่วยให้อุปกรณ์มีความทนทานมากขึ้น โดยมอเตอร์และคอมเพรสเซอร์ทั้งหมดที่ใช้ในเครื่องใช้ไฟฟ้าในบ้านของซัมซุงจะได้รับการรับประกัน 10 ปี

ทั้งทำงานทั้งสนุกสนานได้มากขึ้นด้วยกาแล็คซี่โน้ตโปรและกาแล็คซี่แท็บโปร

ซัมซุง กาแล็คซี่โน้ตโปร โดดเด่นด้วยประสิทธิภาพ การทำงาน และความสะดวกต่อการพกพา ซัมซุง กาแล็คซี่โน้ตโปร มาพร้อมหน้าจอ WQXGA ขนาด 12.2 นิ้ว รุ่นแรกของโลก ซึ่งมีความละเอียดสูงมากถึง 4 ล้านพิกเซล เหมาะสำหรับการสร้าง หรือรับชมเนื้อหาต่างๆ ช่วยให้ผู้ใช้รับชมเนื้อหาหรือข้อมูลต่างๆได้ง่ายขึ้น นอกจากนี้ซัมซุงยังนำเสนอซัมซุง กาแล็คซี่ แท็บโปร ขนาดหน้าจอ 10.1 และ 8.4 นิ้ว อีกด้วย

ซัมซุง กาแล็คซี่โน้ตโปร และซัมซุง กาแล็คซี่แท็บโปร มีคุณสมบัติเด่นเพื่อการทำงานมากมายเช่นคุณสมบัติมัลติวินโดว์ ที่ช่วยให้ผู้ใช้สามารถแบ่งหน้าจอได้สูงสุด 4 หน้าจอ รับชมทุกสิ่งได้ในเวลาเดียวกัน คุณสมบัติรีโมทพีซี การรองรับการประชุมออนไลน์หรือการประชุมทางไกล รวมไปถึงคีย์บอร์ดบนจอสัมผัสที่มีการสั่นเมื่อสัมผัส เพื่อให้ความรู้สึกเกมือนกับการใช้คีย์บอร์ดปกติอีกด้วย

บันทึกทุกเหตุการณ์ได้อย่างรวดเร็วดั่งใจด้วยซัมซุง เอ็นเอกซ์ 30

ซัมซุง เอ็นเอกซ์ 30 มาพร้อมระบบประมวลผลภาพแบบดีอาร์ไอเอ็มอีไอวี (DRIMeIV Image Processor) รุ่นใหม่ เซนเซอร์รับแสงคุณภาพสูงแบบเอพีเอส-ซี ซีมอส (APS-C CMOS) ขนาด 20.3 ล้านพิกเซล และคุณสมบัติซัมซุง เอ็นเอกซ์ เอเอฟ ซิสเต็ม 2 (NX AF System II) ทุกๆ ภาพที่บันทึกไว้จึงมีความคมชัดและสีสันที่สวยงาม วิวไฟนเดอร์แบบไฟฟ้าที่ปรับหมุนได้ ช่วยเพิ่มความะดวกให้กับการค้นหามุมมองใหม่ๆได้ นอกจากนี้ คุณสมบัติแท็กแอนด์โก (Tag & Go) ยังช่วยให้ผู้ใช้สามารถแบ่งปันภาพถ่ายต่างๆได้สะดวกง่ายดายกว่าที่เคย

นอกเหนือจากซัมซุง เอ็นเอกซ์ 30 แล้วซัมซุงยังนำเสนอซัมซุงกาแล็คซี่ คาเมร่า 2 ที่ใช้ระบบปฏิบัติการแอนดรอยด์เพื่อการถ่ายภาพอย่างมืออาชีพและการแบ่งปันภาพที่สะดวกรวดเร็ว สามารถบันทึกภาพได้ด้วยความละเอียดสูงสุด 16 ล้านพิกเซล การซูมแบบออพติคัล 21 เท่า และคุณสมบัติอื่นๆมากมายที่มาพร้อมระบบปฏิบัติการแอนดรอยด์ซึ่งยังหมายรวมถึงสมาร์ทโหมด 28 รูปแบบที่ได้รับการปรับปรุงใหม่อีกด้วย

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่