อุปกรณ์เสริม (Accessory)  |   วันที่ : 24 กุมภาพันธ์ 2557

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

ViewSonic ผู้นำทางด้านผลิตภัณฑ์ Visual Solution ภูมิใจนำเสนอ โปรเจคเตอร์ 2 รุ่นล่าสุด เป็นชนิด Ultra Short Throw โดยมีกลุ่มเป้าหมายคือหน่วยงานทางการศึกษา โดยรุ่นที่เปิดตัวคือ ViewSonic PJD8653ws และ XGA PJD8353s โปรเจคเตอร์ชนิด Ultra Short Throw ทั้งสองรุ่นได้รวบรวมเทคโนโลยีที่ทันสมัยเข้าไว้เช่น Dual Pen Interactivity หลอดภาพที่ให้ความสว่างที่ 3000 lumens และอัตรา Contrast ที่มากถึง 15,000:1 ให้ภาพที่สว่างสดใสคมชัดเลนส์แบบ Ultra Short Throw ช่วยขจัดปัญหาที่พบใน Projector แบบทั่วไปคือการเกิดเงา หรือที่เรียกกันว่า hot spot มักจะพบเห็นเมื่อผู้ที่ทำการนำเสนอยืนหน้าหลอดภาพโปรเจคเตอร์ คุณสมบัติเด่นอีกประการของเลนส์แบบ Ultra Short Throw คือท่านสามารถติดตั้ง Projector เหนือจอฉายภาพได้ นอกจากจะขจัดปัญหา hot spot แล้ว เลนส์ชนิดนี้ยังเหมาะอย่างยิ่งที่จะใช้ในพื้นที่จำกัดเช่นห้องเรียน

คุณ Vincent Hung Product Manager ของ ViewSonic กล่าวว่า"นวัตกรรมในวงการศึกษา นั้นมีบทบาทเป็นอย่างมาก นอกจากจะใช้ในการเรียนการสอนสิ่งที่มีอยู่ในปัจจุบันได้ นวัตกรรมนั้นจะต้องเปิดประตู และขยายโอกาสทางการศึกษาที่จะมีในอนาคตอีกด้วยการที่เราเห็นถึงแนวโน้มทางศึกษาแบบ Interactive นั้น ViewSonic จึงมีความมุ่งมั่นในการพัฒนา Solution สำหรับตลาดทางการศึกษาเราเชื่อว่าความต้องการสำหรับโปรเจคเตอร์แบบ Ultra Short Throw Projection และ Interactive Learning จะเพิ่มขึ้นไปอย่างต่อเนื่อง และเราจะมุ่งมั่นเสร้างสรรค์ Solutions ใหม่ๆ สำหรับกลุ่มนี้อย่างไม่หยุดยั้ง "

ด้วยอุปกรณ์เสริมพิเศษ (PJ-PEN-003) โปรเจคเตอร์รุ่น PJD8653ws และ PJD8353s สามารถใช้เป็น Interactive Projector ได้ สามารถเปลี่ยนทุกสภาพพื้นผิวให้เป็น Interactive Whiteboard ด้วย Softtware ViewDraw 2 และปากกา Dual Interactive ผู้ใช้งานสามาถขีดเขียน วาดภาพ บนจอที่ฉายออกมาได้ถึงสองคนพร้อมๆ กัน ด้วยเทคโนโลยีแบบ Reflective Mirror ท่านสามารถติดตั้ง PJD8653ws และ PJD8353s เหนือ Interactive White Board หรือกำแพง และสามารถฉายภาพได้เต็มตาถึงขนาด 110” นอกจากนี้ โปรเจคเตอร์ทั้งสองรุ่นได้ถูกติดตั้ง Crestron® LAN Controller เพิ่มความสะดวกให้ IT Administrators สามารถควบคุมโปรเจคเตอร์ได้หลายๆ เครื่องพร้อมกันโดยไม่ต้องออกจาก Workstations ของตนเอง ในขณะที่ AMX® Device Discovery™ Certification ทำให้การเชื่อมต่อมายังโปรเจคเตอร์นั้นเป็นเรื่องง่าย

ViewSonic PJD8653ws และ PJD8353s มีช่องเชื่อมต่อแบบ HDMI สามารถแสดงภาพ 3D จากเครื่องเล่น Blu-ray® แบบ 3D โปรเจอคเตอร์ทั้งสองรุ่นสามาถ่ายทอดภาพที่คมชัด และเสียงที่สมจริง มีความเหมาะสมอย่างยิ่งที่จะเชื่อมต่อกับอุปกรณ์ที่ มี HDMI ไม่ว่าจะเป็น PCs, Laptops, Tablets หรือ Media Players

ViewSonic มุ่งมั่นที่จะสร้างสรรค์ และพัฒนานวัตกรรมเพื่อให้การการเรียนการสอนมีประสิทธิภาพเพิ่มมากขึ้น โปรเจคเตอร์จาก ViewSonic ช่วยให้ผู้เรียน และผู้สอนได้มีส่วนร่วมกันมากขึ้น และกลายเป็นหัวใจของการเรียนการสอนแบบ Interactive Education

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่