แก็ดเจ็ต (Gadget)  |   วันที่ : 24 กุมภาพันธ์ 2557

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

แพลนเน็ตคอม หนึ่งในผู้นำด้านโทรคมนาคม เดินหน้าเร่งเครื่องเต็มกำลังวางแผนการ Road show ทั้งปีแนะนำผลิตภัณฑ์ตัวใหม่ล่าสุด Set Top Box รุ่น DTR-T2A ได้รับมาตรฐานตามที่กสทช.กำหนด และเป็นหนึ่งในผู้ที่ได้รับอนุญาตเป็นผู้ผลิตและจำหน่ายมีแผนร่วมมือกับองค์กรภาครัฐ รัฐวิสาหกิจ และเอกชน เพื่อจำหน่ายกล่องรับสัญญาณล็อตใหญ่ ผนวกกับเจรจาโมเดิร์นเทรดเพื่อวางจำหน่าย

นายประพัฒน์ รัฐเลิศกานต์ กรรมการผู้อำนวยการและหัวหน้าเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท แพลนเน็ต คอมมิวนิเคชั่น เอเชีย จำกัด (มหาชน) หรือ PCA ผู้ให้บริการและจำหน่ายสินค้าด้านเทคโนโลยีสื่อสารโทรคมนาคม ระบบถ่ายทอดสัญญาณโทรทัศน์และดิจิตอลทีวี รวมทั้งมีผลิตภัณฑ์ภายใต้แบรนด์ PlanetCommเปิดเผยถึงแผนการทำการตลาด Set Top Box รุ่น DTR-T2A ว่า บริษัทฯ มีแผนการทำการตลาดโปรโมทสินค้าตลอดปี 2557 โดยขณะนี้ตั้งบูธแนะนำสินค้าที่ห้างสรรพสินค้าโรบินสันแฟชั่นไอแลนด์ ตั้งแต่วันที่ 15-28 กุมภาพันธ์ จากนั้นจะมีการเดิน สาย Road show ตามภูมิภาคต่างๆ อาทิเช่น เชียงใหม่ นครราชสีมา และสงขลา เพื่อสร้างแบรนด์ให้เป็นที่รู้จัก ก่อนที่จะมีการทำการตลาดแบบครบวงจรผ่านสื่อวิทยุและสิ่งพิมพ์หลังจากเจรจากับห้างสรรพสินค้า และโมเดิร์นเทรดสำเร็จ

สำหรับคุณสมบัติเด่นของ Set Top Box รุ่น DTR-T2A คือการที่เราเป็นผู้นำด้านเทคโนโลยีมีการพัฒนาผลิตภัณฑ์คุณภาพอย่างต่อเนื่อง ผลิตจากวัสดุอุปกรณ์คุณภาพสูงทนทาน มีความไวในการรับสัญญาณ ภาพคม ชัดเพิ่มอรรถรสในการรับชม รับประกันการใช้งานถึง 2 ปี และมีศูนย์ Call Center ให้คำปรึกษา 24 ชั่วโมง จำหน่ายในราคา 1,495 บาทถือว่าคุ้มค่ากับคุณภาพที่ได้รับ และถ้าเจรจาโมเดิร์นเทรดสำเร็จเชื่อว่ายอดการจำหน่ายจะเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็วในกลุ่มคอนซูเมอร์ จากเดิมที่เราเน้นจำหน่ายล็อตใหญ่ให้ตามหน่วยงานต่างๆ เชื่อว่าบริษัทฯจะกลายเป็นหนึ่งในผู้นำตลาด Set Top Box อย่างแน่นอน” นายประพัฒน์ กล่าว

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

Tags :

มือถือออกใหม่