แก็ดเจ็ต (Gadget)  |   วันที่ : 25 กุมภาพันธ์ 2557

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Samsung นำเสนอสมาร์ทโฟนรุ่นที่ 5 ของสมาร์ทโฟนตระกูลกาแลคซี่เอส “Samsung Galaxy S5” ที่ได้รับออกแบบโดยคำนึงถึงสิ่งที่ผู้บริโภคต้องการมากที่สุด เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานรูปแบบใหม่ด้วยสุดยอดนวัตกรรมและคุณสมบัติพิเศษที่คิดค้นขึ้นเพื่อการใช้งานในชีวิตประจำวันได้อย่างสมบูรณ์แบบพร้อมด้วย “Samsung Gear Fit” อุปกรณ์อัจริยะแบบสวมใส่ได้สำหรับผู้ที่มีไลฟ์สไตล์แบบแอคทีฟมากับดีไซน์โค้งและหน้าจอ Super AMOLED จึงเป็นดีไวซ์ล่าสุดของตระกูลซัมซุงเกียร์ ที่มากับคุณสมบัติต่างๆ เพื่อการออกกำลังกายที่ดีที่สุดในปัจจุบันเพื่อสุขภาพแข็งแรงอย่างมีสไตล์และเชื่อมต่อได้ทุกเวลาในงาน “Samsung Unpacked 2014 Episode 1” ณ เมืองบาร์เซโลน่า ประเทศสเปน

มร. เจเค ชิน ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและประธานกลุ่มธุรกิจโทรคมนาคมและไอที บริษัทซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ จำกัดกล่าวว่า “ผลงานการรังสรรค์ Samsung Galaxy S5 นี้ ซัมซุงได้กลับไปสู่รากฐานเดิมของการนำเสนอดีไวซ์ที่มีคุณสมบัติที่สำคัญต่อผู้บริโภคเท่านั้น กล่าวคือ ผู้บริโภคในปัจจุบันต้องการสมาร์ทโฟนที่ทั้งสามารถสรรสร้างแรงบันดาลใจและอำนวยความสะดวกให้ใช้ชีวิตประจำวันได้ดียิ่งขึ้น ด้วยความมุ่งหมายของซัมซุงที่ต้องการนำเสนอสมาร์ทโฟนที่ยอดเยี่ยมที่สุดในท้องตลาด Samsung Galaxy S5 จึงเป็นสมาร์ทโฟน ที่ได้รับการออกแบบโดยคำนึงถึงผู้บริโภคเป็นสำคัญ โดยมีดีไซน์โดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ และมีคุณสมบัติต่างๆที่จำเป็นและเป็นประโยชน์ต่อผู้บริโภคติดตั้งมาด้วย

นอกจากนี้ซัมซุงยังตระหนักว่าในอนาคตอุปกรณ์อัจริยะแบบสวมใส่ได้ (Smart wearable device) จำเป็นต้องมีความสามารถตอบสนองความต้องการและความสนใจที่หลากหลายของผู้บริโภคและเพื่อตอบสนองตอบกับแนวคิดดังกล่าว ซัมซุงเกียร์ฟิตจึงได้รับการออกแบบให้ผู้สวมใส่สามารถใช้ชีวิตอย่างได้มีสุขภาพแข็งแรงและกระฉับกระเฉงไม่หยุดนิ่งโดยยังคงรักษาสไตล์และสามารถเชื่อมต่อกับสมาร์ทโฟนหรือการเชื่อมต่ออื่นๆได้ตลอดเวลา”

Samsung Galaxy S5 มาพร้อมความโดดเด่นหลากหลาย ดังนี้

บันทึกทุกความทรงจำสำคัญอย่างไม่มีวันลืมเลือน

การถ่ายและบันทึกทุกๆความทรงจำผ่านกล้องถ่ายภาพถือเป็นหนึ่งในคุณสมบัติที่จำเป็นยิ่งของสมาร์ทโฟนในปัจจุบัน ซึ่ง Samsung Galaxy S5 เป็นสมาร์ทโฟนที่มีกล้องถ่ายภาพระดับเลิศ ด้วยความละเอียด 16 ล้านพิกเซล รวมไปถึงเมนูและฟีเจอร์รูปแบบใหม่ ผู้ใช้จึงสามารถถ่ายภาพ แต่งภาพ หรือแบ่งปันภาพได้อย่าง่ายดายกว่าที่เคย นอกจากนี้ ยังมากับความเร็วออโต้โฟกัสเร็วที่สุดเพียง 0.3 วินาที ซึ่งเมื่อรวมกับโหมดถ่ายภาพ HDR ขั้นสูงใหม่แล้ว จะช่วยให้ภาพถ่ายมีสีสันสวยงามเป็นธรรมชาติ ไม่ว่าจะบันทึกภาพในสถานการณ์ใดก็ตาม คุณสมบัติ Selective Focus ช่วยให้ผู้ใช้งานเลือกโฟกัสส่วนใดส่วนหนึ่งของวัตถุที่ต้องการถ่ายภาพไว้และระบบจะช่วยเบลอพื้นหลังของภาพโดยอัตโนมัติ ผู้ใช้จึงไม่จำเป็นต้องใช้เลนส์พิเศษเพื่อบันทึกภาพที่มีระยะความชัดตื้น (shallow depth of field) อีกต่อไป

เชื่อมต่อความเร็วสูงได้เพียงปลายนิ้วสัมผัส

Samsung Galaxy S5 เป็นสมาร์ทโฟนที่รองรับการเชื่อมต่อแบบ LTE และ Wi-fi ได้ด้วยความเร็วสูงสุดที่เทคโนโลยีปัจจุบันรองรับ ผู้ใช้จึงสามารถรับส่งข้อมูลต่างๆไม่ว่าจะเพื่อความบันเทิงหรือการทำงานได้ด้วยความเร็วสูงสุด Samsung Galaxy S5 รองรับการเชื่อมต่อ Wi-fi ด้วยมาตรฐานความเร็วของการรับส่งข้อมูลแบบ 802.11 เอซี (802.11ac) อีกทั้งยังรองรับเทคโนโลยีการรับส่งข้อมูลผ่านเสาอากาศแบบ 2 x 2 มีโม่ (2X2 MIMO) และยังรองรับการเชื่อมต่อแบบ LTE ประเภทที่ 4 (LTE Category 4 standard) ซึ่งรองรับคลื่นความถี่ที่หลากหลาย และสำหรับผู้บริโภคที่ต้องการการรับข้อมูลอย่างรวดเร็วยิ่งขึ้น Samsung Galaxy S5 มีคุณสมบัติดาวน์โหลดบูสเตอร์ อันเป็นนวัตกรรมการเชื่อมต่อ Wi-fi ชนิดล่าสุดที่ควบรวมการเชื่อมต่อทั้ง Wi-fi และ LTE เข้าด้วยกันเพื่อการรับข้อมูลที่รวดเร็วที่สุด ไม่ว่าจะอยู่ที่ใด สมาร์ทโฟนเครื่องนี้จะช่วยให้เชื่อมต่อกับโลกภายนอกผ่านการเชื่อมต่อที่ดีที่สุดเสมอ

สุขภาพดียิ่งขึ้นด้วยผู้ช่วยคนใหม่

Samsung Galaxy S5 ช่วยให้ผู้ใช้มีสุขภาพแข็งแรงด้วยแอพลิเคชันเอสเฮลธ์ 3.0 (S Health 3.0) แอพลิเคชันซึ่งเป็นเสมือนผู้ช่วยส่วนตัวที่บันทึกข้อมูลการออกกำลังกายและสามารถตรวจสอบและจัดการการออกกำลังกายตามข้อมูลที่ได้รับได้ นอกจากนี้ ยังสามารถใช้คุณสมบัติและเครื่องมืออื่นๆทั้งที่ติดตั้งมาพร้อมกับสมาร์ทโฟนหรือเป็นส่วนหนึ่งของแอพลิเคชันนี้ได้ ไม่ว่าจะเป็นเซนเซอร์นับก้าว (Pedometer) แอพลิเคชันบันทึกการออกกำลังกายหรือรับประทานอาหาร และเซนเซอร์วัดอัตราการเต้นของหัวใจ ผู้ใช้ Samsung Galaxy S5 ยังสามารถใช้แอพลิเคชันเพื่อสุขภาพอื่นๆ เพื่อดูแลสุขภาพของตนได้ตามต้องการ อีกทั้งยังสามารถบันทึกข้อมูลการออกกำลังกายหรือการใช้ชีวิตประจำวันได้ทุกเสี้ยววินาที เมื่อใช้ Samsung Galaxy S5 คู่กับนาฬิกาอัจฉริยะตระกูลเกียร์รุ่นใหม่

รูปลักษณ์ใหม่ ทันสมัย โฉบเฉี่ยว

Samsung Galaxy S5 เป็นสมาร์ทโฟนที่ผสานเอกลักษณ์ทางการออกแบบของซัมซุงเข้ากับเทรนด์ใหม่ต่างๆ เพื่อให้มีดีไซน์ดึงดูดใจผู้บริโภคหลากหลายกลุ่มมากขึ้น โดยสมาร์ทโฟนรุ่นนี้ มากับฝาหลังที่มีการเจาะรูเล็กๆเป็นลูกเล่นเพื่อความสวยงาม รวมถึงรูปทรงที่เพรียวบางและโค้งเว้า มาพร้อมหลากหลายสีสันให้เลือกไม่ว่าจะเป็นสีดำชาโคลแบล็ก (charcoal Black) ขาวชิมเมอรี่ไวท์ (shimmery White) ฟ้าอิเล็กทริค บลู (electric Blue) และทองคอปเปอร์โกลด์ (copper Gold)

การปกป้องที่มากขึ้นสำหรับทุกการใช้งาน

Samsung Galaxy S5 เป็นสมาร์ทโฟนที่ได้รับการออกแบบให้กันฝุ่นและทนละอองน้ำตามมาตรฐานไอพี 67 (IP67) เพื่อความปลอดภัยที่มากขึ้นและเพื่อใช้งานเทคโนโลยีการชำระเงินผ่านอุปกรณ์มือถือที่สะดวกมากขึ้น Samsung Galaxy S5 มาพร้อมฟังก์ชันสแกนนิ้วมือติดตั้งมาด้วย นอกจากนี้ยังมีโหมดอัลตร้าพาวเวอร์เซฟวิ่ง ที่จะเปลี่ยนการแสดงผลบนหน้าจอจากแบบสีเป็นแบบขาว - ดำ และปิดคุณสมบัติที่เป็นจำเป็นต่อการใช้งานต่างๆโดยอัตโนมัติเพื่อลดการใช้พลังงาน

Samsung Gear Fit อุปกรณ์อัจริยะที่สวมใส่ได้จะช่วยให้ผู้ใช้มีชีวิตที่กระฉับกระเฉงและสามารถอัพเดทชีวิตส่วนตัวได้ตลอดเวลาโดยไม่พลาดทุกการติดต่อแม้เพียงเสี้ยววินาที พร้อมโซลูชันด้านการออกกำลังกายที่ยอดเยี่ยมที่สุด

Samsung Gear Fit มาพร้อมหน้าจอ Super AMOLED ที่ได้รับการออกแบบให้สอดรับกับความโค้งของข้อมืออุปกรณ์อัจริยะแบบสวมใส่นี้เป็นมากกว่านาฬิกาหรือกำไลข้อมือสำหรับการออกกำลังกาย เพราะผู้ใช้สามารถรับทราบการแจ้งเตือนล่าสุดจากสมาร์ทโฟนตระกูลกาแลคซี่ไม่ว่าจะเป็น การโทรเข้าอีเมล์ข้อความสั้นการตั้งปลุกการแจ้งเตือนจากแอพลิเคชัน S Planner หรือแอพลิเคชันอื่นๆ แม้ว่าผู้สวมใส่กำลังออกกำลังกายหรือกำลังทำสิ่งอื่นใดอยู่ เพื่อให้ผู้ใช้รับทราบข้อมูล่าสุดตลอดเวลาผู้ใช้สามารถเลือกสีสันของสายให้เข้ากับเสื้อผ้าที่สวมใส่หรือเพื่อแสดงความรู้สึกได้อย่างหลากหลาย

โดย Samsung Gear Fit มี 3 สีให้เลือกได้แก่สีดำ (Black) ส้ม (Orange ) และเทามอคค่าเกรย์(Mocha Grey) ด้วยดีไซน์เพรียวบาง ซัมซุง เกียร์ ฟิต ยังมากับคุณสมบัติด้านการเชื่อมต่อที่เหนือชั้นตามมาตรฐานอุปกรณ์อัจริยะแบบสวมใส่ได้ของซัมซุงซึ่งยังหมายรวมถึงคุณสมบัติด้านการออกกำลังกายแบบอัฉริยะที่สามารถปรับแต่งได้เพื่อนำเสนอคำแนะนำที่เข้ากับผู้สวมใส่

Samsung Galaxy S5 และ Samsung Gear Fit จะออกวางจำหน่ายทั่วโลกอย่างเป็นทางการในเดือนเมษายนนี้ รายละเอียดเพิ่มเติมสามารถเข้าชมได้ที่ www.samsungmobilepress.com

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่