แก็ดเจ็ต (Gadget)  |   วันที่ : 25 กุมภาพันธ์ 2557

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

LINE ผู้นำด้านแพลตฟอร์มบนมือถือยอดนิยมระดับโลก ที่ปัจจุบันมีผู้ใช้กว่า 350 ล้านคนทั่วโลก เปิดเผยถึงจำนวนผู้ใช้ในแต่ละวันที่มีจำนวนเพิ่มมากขึ้นแบบทำลายสถิติ โดยตั้งแต่วันที่ 23 กุมภาพันธ์ 2557 ที่ผ่านมา ในบางภูมิภาคมีจำนวนผู้ใช้ LINE ในแต่ละวันเพิ่มมากขึ้นกว่า 10 เท่า ซึ่งจำนวนผู้ใช้ที่เพิ่มขึ้นอย่างพรั่งพรูเช่นนี้นั้นมาจากระบบการให้บริการทางการสื่อสารจาก LINE ที่เหนือชั้นด้วยความน่าเชื่อถือและมีระบบความปลอดภัยที่สูงสุด ท่ามกลางผู้ให้บริการรายอื่นที่กำลังประสบปัญหาเรื่องการให้บริการกับผู้ใช้เมื่อไม่นานมานี้

ภายใต้โลกของการสื่อสารผ่านการส่งข้อความ ที่มีการเปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลา ผู้ใช้จำนวนมากได้เลือกให้ LINE เป็นทางออกที่ดีที่สุดสำหรับการสื่อสาร ทั้งนี้เพราะ LINE มีระบบบริการที่ทันสมัยและครอบคลุมหลากหลายฟีเจอร์ ทั้ง ส่งข้อความฟรี ข้อความเสียง และวีดีโอคอล นอกจากนี้ยังรวมไปถึงคุณสมบัติอื่นๆที่ผู้ใช้รู้จักกันดีอย่าง สติ๊กเกอร์ Timeline และ Official Accounts อีกด้วย

เพื่อให้การป้องกันความเป็นส่วนตัวของผู้ใช้และเพื่อสนับสนุนการบริการที่มีเสถียรภาพ LINE ไม่ได้เก็บหรือติดตามข้อมูลใดๆของผู้ใช้ โดยข้อมูลทั้งหมดที่ผู้ใช้กรอกเพื่อสร้างแอคเค้าท์ใหม่ รวมถึงข้อความต่างๆที่ผู้ใช้ส่งผ่านระหว่างกันจะถูกเข้ารหัส นอกจากนี้ LINE ยังปฏิบัติตามนโยบายของบริษัทอย่างเคร่งครัด ในการไม่เปิดเผยข้อมูลใดๆของผู้ใช้กับบุคคลภายนอกอีกด้วย

LINE ยังเป็นผู้ให้บริการส่งข้อความผ่านโทรศัพท์เคลื่อนที่รายแรก ที่ได้รับเกียรติบัตรระดับโลกถึง 3 ใบ ได้แก่ SOC2, SOC3 และ SysTrust การันตีถึงการบริหารจัดการภายในที่มีประสิทธิภาพ ซึ่งพิสูจน์ให้เห็นถึงมาตรฐานด้านระบบรักษาความปลอดภัยได้เป็นอย่างดี

LINE จะยังคงมุ่งมั่นที่จะปกป้องข้อมูลของผู้ใช้ทั้งหมด รวมไปถึงการรักษาข้อมูลเหล่านั้นให้ปลอดภัยจากการเข้าถึงโดยบุคคลที่สาม อีกทั้งจะยังคงไว้ถึงการเป็นระบบบริการแบบไดนามิกที่ได้รับความน่าเชื่อถือจากทุกที่ทั่วโลก

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่