หูฟัง Earbuds (Earbuds)  |   วันที่ : 26 กุมภาพันธ์ 2557

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

หลังจากหลายๆ ค่ายผู้ผลิตชั้นนำอย่างซัมซุง, โซนี่, แอลจี ฯลฯ ต่างพากันเปิดตัวอุปกรณ์สวมใส่อย่าง Smartwatch ออกสู่ตลาดหลายรุ่นในงาน MWC 2014 ที่ผ่านมา และดูเหมือนว่าจะเป็นกระแสการตลาดของปีนี้ไปซะแล้ว และล่าสุดทาง Motorola เองก็ไม่รอช้าเตรียมส่งอุปกรณ์สวมใส่อย่าง Smartwatch ลงแข่งขันในตลาดด้วยเช่นกัน

โดยทาง Rick Osterloh รองประธานอาวุธโสของ Motorola ได้ให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าวภายในงาน MWC 2014 ว่า "ทาง Motorola เองก็มีแผนที่จะกลับเข้าสู่ตลาดของอุปกรณ์สวมใส่เหมือนกันและมีโครงการที่จะเปิดตัว Smartwatch ของบริษัทออกสู่ตลาดภายในปีนี้ด้วยเช่นกัน" ซึ่งก่อนหน้านี้ทาง Motorola เคยพยายามที่จะเปิดตลาดอุปกรณ์สวมใส่ด้วยการส่ง MotoACTV นาฬิกา Activity Tracker มาแล้วครั้งหนึ่ง แต่พบปัญหาในการใช้งานในเรื่องของแบตเตอรี่ซะก่อน

แต่ทั้งนี้ทาง Rick Osterloh ไม่ได้เปิดเผยว่าทาง Motorola จะทำการเปิดตัว Smartwatch ของบริษัทในช่วงเดือนไหนและราคาที่จะวางจำหน่ายนั้นอยู่ที่เท่าไร แต่ก็น่าสนใจไม่น้อยที่แบรนด์อย่าง Motolora มีโครงการที่จะส่ง Smartwatch ลงสู่ตลาดกับเขาบ้าง ซึ่งเราคงต้องติดตามกันต่อไปอีกครั้งว่า Smartwatch Motorola จะมาเมื่อไรและมีหน้าตาเป็นอย่างไร?

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่