แก็ดเจ็ต (Gadget)  |   วันที่ : 3 มีนาคม 2557

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

อย่างที่ทราบกันดีว่าเมื่อปลายปีที่ผ่านมา ได้มีการเปิดตัวเกม Echo of Soul หรือ EOS ขึ้นในประเทศเกาหลี หลังจากเปิดตัวนั้น เกม EOS ได้รับการตอบรับอย่างล้นหลามจากเกมเมอร์ชาวเกาหลี จนเกิดกระแสความนิยมทำให้สามารถไต่ขึ้นเป็นอันดับ 1 Free to play MMORPG โดยใช้เวลาแค่เพียงไม่นาน พร้อมทั้งยังคว้ารางวัลจากเวทีการประกวดเกมมาครอบคอง ไม่ว่าจะเป็นรางวัลเกมยอดเยี่ยมแห่งปี 2013 ในไตรมาสที่ 4 จาก KOCCA รวมถึงรางวัลเพลงประกอบยอดเยี่ยมแห่งปีจาก Korea Game Award 2013

นอกจากจะข้ามผ่านปี 2013 มาได้อย่างสวยงามในปี 2014 นี้ EOS ยังคงไม่ทิ้งกระแสความนิยม แต่กลับได้รับกระแสตอบรับที่ดีอย่างต่อเนื่อง เรียกได้ว่า แรงไม่ตก จากการจัดอันดับความนิยมของผู้เล่นเกมในประเทศเกาหลี ของเว็บไซต์ http://www.gamenote.com เกม EOS สามารถก้าวขึ้นมาเป็นอันดับ 6 และหากเทียบกันในตระกูล MMORPG แล้วอันดับของเกม EOS เป็นรองเพียงแค่เกม Lineage เท่านั้น

แน่นอนว่าความแรงของเกม EOS ยังคงไม่หยุดเพียงเท่านี้ สำหรับชาวเกมเมอร์ไทย ที่กำลังรอคอยการเปิดตัวอย่างเต็มรูปแบบของเกม EOS สามารถเข้าร่วมงาน EOS Focus Group Test เพื่อเป็นส่วนหนึ่งในการทดสอบเกมพร้อมแสดงความเห็นและข้อเสนอแนะ สำหรับนำไปพัฒนาตัวเกม EOS ให้สมบูรณ์แบบและเป็นเกมที่ดีที่สุดสำหรับเกมเมอร์ไทย ถือเป็นการสร้างประวัติศาสตร์ครั้งยิ่งใหญ่ให้วงการเกม ในวันเสาร์ ที่ 15 มีนาคม 2557 เวลา 10.00 น. – 17.00 น. สถานที่ โรงแรมอีสติน แกรนด์ สาธร สถานีรถไฟฟ้า (BTS) สุรศักดิ์ ห้อง Surasak II (สุรศักดิ์ 2), Surasak III (สุรศักดิ์ 3) บริเวณชั้น 11

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมและสำรองที่นั่งเข้าทดสอบที่เบอร์ 02-686-2222 รายละเอียดเพิ่มเติม : http://www.eos.in.th/news/viewnews.aspx?id=1687

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่