ซอฟต์แวร์ (Software)  |   วันที่ : 3 มีนาคม 2557

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

ดีไซน์หนังเทียมที่เริ่มต้นจากอุปกรณ์แอนดรอยด์อย่าง Samsung Galaxy Note 3, Galaxy Tab Pro, Galaxy Note Pro กำลังจะถูกไม้ต่อให้กับSamsung Chromebook รุ่นใหม่ (Samsung Chromebook 2) โดยมีภาพหลุดบางส่วนของตัวเครื่องที่ว่านั้นถูกปล่อยออกมาจากบัญชีทวิตเตอร์ของ @evleaks

Samsung Chromebook เป็นเครื่องคอมพิวเตอร์ขนาดพกพาที่รันแพลตฟอร์ม Chrome OS ถูกสร้างขึ้นเพื่อผู้ใช้งานที่เน้นการท่องอินเทอร์เน็ตและต้องการใช้บริการของ Google ไม่ว่าจะเป็น Gmail, Google Documents, Google Plus, Google Maps, Google Search ฯลฯ

Samsung Chromebook รุ่นปัจจุบัน (ราคา $249.99 หรือประมาณ 8,140 บาท)

สเปกของ Samsung Chomebook รุ่นปัจจุบัน มีจอแสดงผล 11.6 นิ้ว ความละเอียด 1366x768 พิกเซล, ขับเคลื่อนด้วย CPU Exynos 5 dual-core 1.7GHz, RAM 2GB, พื้นที่เก็บข้อมูลในเครื่อง 16GB (SSD), รองรับการเชื่อมต่อ Wi-Fi, Bluetooth 3.0, พื้นที่เก็บข้อมูลออนไลน์บน Google Drive 100GB, มีน้ำหนักตัวเครื่อง 1.1 กิโลกรัม, แบตเตอรี่ใช้งานได้ต่อเนื่อง 6 ชั่วโมง

ในส่วนของ Samsung Chromebook 2 ถูกลือว่าจะมีการปรับปรุงในหลายๆ ส่วน เช่น รองรับการเชื่อมต่อ Bluetooth 4.0 LE, มี CPU ที่ประมวลผลได้เร็วขึ้น, RAM เยอะขึ้น เหล่านี้เป็นต้น แต่รายละเอียดเต็มๆ ต้องรอทางซัมซุงเปิดตัวอย่างเป็นทางการอีกครั้งซึ่งยังไม่มีกำหนดเวลาที่แน่นอนออกมา

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่