แก็ดเจ็ต (Gadget)  |   วันที่ : 11 มีนาคม 2557

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

บริษัท โซนี่ โมบายล์ คอมมูนิเคชั่นส์ (โซนี่ โมบายล์) กำหนดมาตรฐานใหม่ในนวัตกรรมแท็บเล็ตด้วย Xperia Z2 Tablet แท็บเล็ตกันน้ำที่บางที่สุดและมีน้ำหนักเบาที่สุดของโลก ที่มาพร้อมกับประสบการณ์ความบันเทิงที่ดีที่สุดที่เคยมีมาของโซนี่

คูนิมาสะ ซูสุกิ ประธานและซีอีโอ โซนี่ โมบายล์ คอมมูนิเคชั่นส์ กล่าวว่า “Xperia Z2 Tablet แสดงถึงจุดสุดยอดของนวัตกรรมแท็บเล็ต และเป็นเรือธงในสายการผลิตระดับพรีเมียมของเราอย่างแท้จริง เราได้วิวัฒนาการการออกแบบอันล้ำสมัยของเราเพื่อสร้างแท็บเล็ตที่บางที่สุดและมีน้ำหนักเบาที่สุด เพื่อจับคู่กับเทคโนโลยีล่าสุดของโซนี่ เพื่อนำส่งประสบการณ์ผู้ใช้งานที่มีความเฉพาะตัวเป็นเอกลักษณ์” “และด้วยอุปกรณ์เสริมเฉพาะใหม่ของเรา คุณสามารถเพิ่มประสบการณ์การใช้งานแท็บเล็ตของคุณได้อีก ไม่ว่าจะเพิ่มการทำงานหรือการเล่น ที่บ้านหรือขณะรีบเร่ง”

ประสบการณ์การชมที่ไม่มีใครเทียบเคียง

Xperia Z2 Tablet เป็นแท็บเล็ตแรกของโลกที่มีหน้าจอแสดงผลแบบ Live Colour LED ช่วยให้สีธรรมชาติที่สว่างไสว และภาพคมชัดอย่างแท้จริง ต้องขอบคุณความเชี่ยวชาญด้านเทคโนโลยี BRAVIA TV ล่าสุดของโซนี่ หน้าจอแสดงผล 10.1” Full HD TRILUMINOS สำหรับโทรศัพท์มือถือ จับคู่กับเทคโนโลยี Live Colour LED ใหม่ของโซนี่ ให้สีที่ไม่มีอะไรเหมือนจริงไปกว่า เป็นธรรมชาติมากขึ้น หรือเหมือนชีวิตจริงอย่างยิ่ง นอกจากนี้ ยังเพิ่มเติมด้วย X-Reality สำหรับอุปกรณ์อัจฉริยะแบบพกพาอันเป็นเอกลักษณ์ของโซนี่ ที่ช่วยวิเคราะห์ภาพแต่ละภาพเพื่อให้ได้มาซึ่งสี ความคม และความชัดเจนที่เหมาะสมที่สุด ในขณะที่ความละเอียดที่เหนือกว่าจำลองจุดภาพ (pixel) ที่ขาดไป เพื่อให้แน่ใจว่าคุณได้รับประสบการณ์การชมที่ดีที่สุดทุกครั้ง

ประสบการณ์เสียงที่ดีที่สุดเท่าที่เคยปรากฏมา

Xperia Z2 Tablet นำเสนอคุณภาพเสียงที่ชัดเจนที่สุดด้วยเทคโนโลยีเสียง Front Surround ของโซนี่ ที่ให้คุณได้เพลิดเพลินกับเสียงที่มีพลวัต ดังนั้น คุณสามารถเพลิดเพลินกับเสียงที่ต่อเนื่องในเวลาเดินทาง แม้ว่าจะในรถไฟหรือเครื่องบินที่เสียงดัง ต้องขอบคุณเทคโนโลยีการตัดเสียงรบกวนดิจิตอลในแท็บเล็ต ที่ลดเสียงรบกวนโดยรอบลงถึง 98% เมื่อใช้ชุดหูฟังลดเสียงรบกวนดิจิตอล MDR-NC31EM

แท็บเล็ตกันน้ำที่บางที่สุดและมีน้ำหนักเบาที่สุดในโลก

ด้วย Xperia Z2 Tablet โซนี่ได้พัฒนาแท็บเล็ตที่ทั้งทันสมัยสวยงามและพกพาได้ ด้วยการใช้วัสดุระดับพรีเมียม รายละเอียดทุกรายละเอียดได้ถูกประดิษฐ์ขึ้นอย่างระมัดระวัง เพื่อสร้างแท็บเล็ตกันน้ำที่บางที่สุด (เพียง 6.4 มม.) และมีน้ำหนักเบาที่สุด (เพียง 426 กรัม สำหรับรุ่นที่ใช้ไว-ไฟ และ 439 กรัม สำหรับรุ่น LTE/3G) ในโลก ทำให้พกพาได้ง่ายและถือสะดวก แม้ด้วยเพียงมือเดียว การออกแบบ OmniBalance ที่ได้รับการสรรเสริญของโซนี่ สร้างรูปทรงเรียบหรู ที่บางแต่ยังคงมั่นใจได้ว่ามีความแข็งแรงทนทาน ช่วยให้มีความสมดุลและสมมาตรในทุกมิติ เพื่อความสะดวกในการถือและสวยงามจากทุกมุมมอง และตามที่คุณคาดหวังจะได้เห็นจากโซนี่ ความสวยงามที่น้ำหนักเบานี้ ยังกันน้ำทั้งหมดอีกด้วย ช่วยให้การดำรงชีวิตประจำวันของคุณก้าวไปข้างหน้าอย่างมั่นใจ

ความบันเทิงผ่านแท็บเล็ตที่ดีที่สุดเท่าที่เคยปรากฏมา

แอพพลิเคชั่นใหม่ ช่วยให้คุณค้นพบภาพยนตร์ เพลง เกมส์ และแอพพลิเคชั่นใหม่ๆ เพื่อความสนุกเพลิดเพลินบน Xperia Z2 ของคุณ โดยทั้งหมดสามารถเข้าถึงได้จากเครื่องมือที่เป็นข้อมูลและโต้ตอบสองทางบนหน้าจอหลัก

  • แอพพลิเคชั่น “WALKMAN” ช่วยให้คุณสามารถเข้าถึงเพลงจำนวนมากกว่า 25 ล้านเพลงบนแอพพลิเคชั่น “WALKMAN” ผ่าน Music Unlimited5 และภาพยนตร์และซีรี่ส์โทรทัศน์นับหมื่นเรื่องบนแอพพลิเคชั่น Movies ผ่าน Video Unlimited5 จากเครือข่ายความบันเทิงโซนี่ (Sony Entertainment Network)
  • แอพพลิเคชั่น Album ด้วย PlayMemories Online6 ช่วยให้ง่ายต่อการอัพโหลดอย่างปลอดภัย การแบ่งปันข้อมูล และเพลิดเพลินกับรูปถ่ายและวีดีโอของคุณ ในทุกอุปกรณ์โซนี่ที่คุณโปรดปราน
  • เนื้อหาความบันเทิงพิเศษ6 : รับภาพยนตร์ฮิต 6 เรื่องจากโซนี่ พิคเจอร์ รวมทั้ง Captain Philips ฟรีเป็นเวลา 30 วันจากบริการ Music Unlimited และเกมส์ต่างๆ จาก PlayStation Mobile

เพิ่มประสบการณ์ความบันเทิงของคุณด้วยอุปกรณ์เสริมแท็บเล็ตรุ่นล่าสุด สร้างประสบการณ์การชมสไตล์ Full HD TV ด้วยแท็บเล็ตของคุณด้วยลำโพง BSC10 Bluetooth Speaker ที่มาพร้อมกับแผ่นชาร์จแม่เหล็ก ที่ช่วยให้คุณเพลิดเพลินกับเนื้อหาความบันเทิงทั้งออนไลน์และออฟไลน์ทั้งหมดด้วยคุณภาพเสียงที่เหนือกว่า แม้ขณะในเวลาชาร์จ นอกจากนี้ รีโมท BRH10 Bluetooth Remote ที่มาพร้อมกับอุปกรณ์ชุดหูฟังสวมศีรษะ เพิ่มหน้าที่การควบคุมระยะไกลสื่อทั้งหมด ยังเพิ่มประสบการณ์การชมภาพยนตร์และเล่นเกมส์ของคุณ เช่นเดียวกับการจัดการโทรศัพท์ที่ง่ายขึ้นผ่านระบบโทรศัพท์ IP หรือการโทรศัพท์ด้วยเสียงพูด (รุ่น LTE/3G เท่านั้น) เปลี่ยนแท็บเล็ตของคุณเป็นคอนโซลเล่นเกมด้วยอุปกรณ์ควบคุมไร้สาย (Wireless Controller (DUALSHOCK 3)) ซึ่งนำความบันเทิงการเล่นเกมสไตล์ PlayStation ตามสัญชาตญาณที่สุด ตรงมาสู่แท็บเล็ตของคุณ

แท็บเล็ตที่มีประสิทธิภาพมากที่สุดในโลก3

Xperia Z2 Tablet ใช้ระบบประมวลผล Qualcomm Snapdragon 801 แบบบูรณาการเต็มรูปแบบ พร้อมกับ 2.3 GHz processor quad-core Krait CPU ที่นำส่งผลการทำงานประสิทธิภาพสูงโดยไม่ใช้แบตเตอรี่จนหมด เพลิดเพลินกับประสบการณ์สื่อมัลติมีเดียจากโรงภาพยนตร์ด้วยภาพและเกม 3D ต้องขอบคุณความสามารถด้านกราฟฟิกที่เพิ่มขึ้นของ Adreno 330 GPU ล่าสุด

นอกจากนี้ Xperia Z2 Tablet ใช้เวลาในการชาร์จน้อยกว่าด้วยเทคโนโลยี Qualcomm Quick Charge 2.0 แบบบูรณาการ ซึ่งช่วยให้อุปกรณ์สามารถชาร์จได้ในระยะเวลาเร็วกว่าอุปกรณ์ที่ไม่ใช้เทคโนโลยีการชาร์จเร็วนี้ถึงร้อยละ 75 แบตเตอรี่ลิเทียม โพลิเมอร์ 6000 mAh ขนาดใหญ่ ประกอบกับ Battery STAMINA Mode ชั้นนำของโซนี่ ช่วยให้คุณสามารถใช้งานมัลติมีเดียได้อย่างต่อเนื่องถึง 10 ชั่วโมง และมากกว่า 100 ชั่วโมงในการเล่นเพลงโดยปราศจากการชาร์จแบตเตอรี่ใหม่

แท็บเล็ตที่หมายถึงธุรกิจ

เปลี่ยนแท็บเล็ตของคุณเป็นคอมพิวเตอร์พกพาด้วยคีบอร์ดและที่ตั้งแท็บเล็ต BKC50BT Bluetooth Keyboard and Tablet Cover Stand ที่เชื่อมต่อกับแท็บเล็ตของคุณเพื่อการใช้งานคอมพิวเตอร์พกพาอย่างมีประสิทธิภาพ

การนำซอฟท์แวร์ OfficeSuite Pro 7 เพื่อให้สามารถเรียกดู แก้ไข และแบ่งปันไฟล์จากโปรแกรม Microsoft Office ปกติได้ ช่วยให้คุณมีความยืดหยุ่นในการทำงานในสถานที่และในเวลาที่ต้องการ สถาปัตยกรรมด้านความปลอดภัยที่เข้มแข็งของ Xperia Z2 Tablet ช่วยป้องกันทั้งข้อมูลธุรกิจและข้อมูลส่วนบุคคล ในขณะเดียวกัน ยังสนับสนุนให้การกำหนดบัญชีต่างๆ ดำเนินไปอย่างรวดเร็วและง่าย และถ้าคุณยังไม่คุ้นเคยกับ Xperia หรือการอัพเกรดอย่างง่าย ดังนั้น Xperia Transfer จะเป็นวิธีที่ง่ายและสะดวกสำหรับการถ่ายโอนหมายเลขติดต่อ รูปถ่าย หน้าคั่น แอพพลิเคชั่น ข้อความ และอื่นๆ อีกมากมายจากแท็บเล็ตระบบ Android หรือ iOS ได้อย่างรวดเร็วและปลอดภัย

ภาพถ่ายและวีดีโอคุณภาพสูงด้วยแอพพลิเคชั่น Xperia แบบบูรณาการ 

ถ่ายภาพ HD และถ่ายวีดีโอในสภาพแสดงต่างๆ ด้วยกล้อง Xperia Z2 Tablet’s 8.1MP ที่มาพร้อมกับ Exmor RS™ สำหรับโทรศัพท์เคลื่อนที่ โหมดอัตโนมัติที่เหนือกว่ารวมโปรแกรม Scene Recognition กับเทคโนโลยีประมวลผลรูปภาพคุณภาพและประสิทธิภาพสูงเข้าไว้ด้วยกัน เช่น HDR และการลดสิ่งรบกวน เพื่อให้สามารถจับภาพช่วงเวลาสำคัญอัตโนมัติด้วยการกำหนดค่าที่เหมาะสมที่สุด เหมาะอย่างยิ่งสำหรับการโทรศัพท์ผ่านวีดีโอ กล้องพูดคุย HD หันหน้าเข้าขนาด 2.2MP เหมาะที่สุดสำหรับการติดตามเรื่องราวกับครอบครัวและมิตรสหาย ชุดแอพพลิเคชั่นกล้อง Xperia ที่ติดตั้งไว้ล่วงหน้าในเครื่องช่วยเพิ่มมิติความสนุกและความคิดสร้างสรรค์ให้กับประสบการณ์การใช้กล้องถ่ายภาพของคุณ

สรุปลักษณะสำคัญของ Xperia Z2 Tablet

  • หน้าจอ 10.1” Full HD TRILUMINOS สำหรับโทรศัพท์เคลื่อนที่ มาพร้อมกับ Live Colour LED powered by X-Reality สำหรับอุปกรณ์เคลื่อนที่ ให้ประสบการณ์การชมที่ยอดเยี่ยม
  • ระบบ S-Force Surround Sound และการตัดเสียงรบกวนดิจิตอล (Digital Noise Cancelling) เพื่อคุณภาพเสียงที่ไม่มีใครเทียบเคียง
  • แท็บเล็ตกันน้ำ (IP55/IP58) ขนาดบางที่สุด (6.4 มม.) และมีน้ำหนักเบาที่สุด (426 กรัม สำหรับรุ่นไว-ไฟ / 439 กรัม สำหรับรุ่น LTE/3G)
  • ระบบประมวลผล Qualcomm Snapdragon 801 ที่มาพร้อมกับ 2.3 GHz quad-core Krait CPUs, 3GB RAM, 4G LTE และ Battery STAMINA Mode สำหรับประสิทธิภาพการใช้งานที่รวดเร็วและยาวนาน
  • มีจำหน่ายในสีดำ หรือสีขาว

Xperia Z2 Tablet จะเปิดตัวทั่วโลกตั้งแต่เดือนมีนาคม 2557 สำหรับรายการคุณลักษณะเฉพาะของ Xperia Z2 Tablet ทั้งหมด ได้ที่ www.sonymobile.com/th

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่