แก็ดเจ็ต (Gadget)  |   วันที่ : 12 มีนาคม 2557

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

ต้อนรับปี 2014 ด้วยสมาร์ทโฟนอีกหนึ่งรุ่นจาก Lenovo ที่เน้นในเรื่องของความสวยงาม ไม่เหมือนใคร พร้อมสเปกที่เรียกได้ว่าแรงพอตัว สุดคุ้ม ในขนาดกำลังเหมาะมือเลยทีเดียวกับ Lenovo S650


แม้สมาร์ทโฟนจอใหญ่จะช่วยให้สามารถดูหนังเล่นเกมต่างๆได้เต็มตา แต่ก็ไม่สะดวกแก่การพกพาเท่าไร จึงทำให้สามาร์ทโฟนขนาดเหมาะมือระดับ จอ 4.7 นิ้ว จึงยังได้รับความนิยมอยู่ อย่างเช่น Lenovo S650 ที่ออกแบบมาสำหรับกลุ่มที่ต้องการสมาร์ทโฟนในขนาดเหมาะมือ ด้วยจอภาพขนาด 4.7 นิ้ว ที่ความละเอียด 960 x 540 พิกเซล สามารถใช้งานได้ถนัดเหมาะมือสุดๆโดยเฉพาะสุภาพสตรี อีกทั้งการออกแบบตัวเครื่องดีไซน์เน้นความสวยงามด้วยการออกแบบที่โค้งมน บอดี้ผลิตจากโพลีคาร์บอเนท เน้นโทนสีเงินที่ทำให้ตัวเครื่องดูหรูหราเป็นพิเศษ พื้นผิวด้านหลังขึ้นลายด้วยเลเซอร์เพื่อให้สามารถจับได้กระชับมือ สวยงามสะดุดตา ต่างจากสมาร์ทโฟนทั่วไป ในขนาดที่สามารถจับถือได้สะดวกสุดๆด้วยความหนา 8.7 มิลลิเมตร และหนัก 126 กรัม เท่านั้น

สามารถใช้งาน 3G ได้บนความถี่ 900/2100 เมกะเฮิรตซ์ รองรับ 2 ซิม สเปกก็จัดได้ว่าแรงใช้ได้ด้วยซีพียู Quad Core ความเร็ว 1.3 กิกะเฮิรตซ์ หน่วยความจำหลักขนาด 1 กิกะไบต์ สามารถเล่นเกมส์หรือใช้งานมัลติมีเดียได้เต็มที่ พร้อมหน่วยความจำสำหรับเก็บข้อมูลความจุภายใน 8 กิกะไบต์ การลงไฟล์ต่างๆ แอพพลิเคชั้น รวมถึงภาพถ่ายได้พอสมควร และยังสามารถเพิ่ม Micro SD ความจุสูงสุด 32 กิกะไบต์ กล้องหลังขนาด 8 ล้านเมกะพิกเซล และกล้องหน้าสำหรับถ่ายบุคคลโดยเฉพาะ มาพร้อมแบตเตอรี่ขนาด 2,000 mAh ความจุสูง สามารถสนทนาได้นานสูงสุด 8ชั่วโมง

ระบบปฏิบัติการเป็น Android 4.2 Lenovo Smart User Interface ที่เน้นให้ผู้ใช้สามารถสั่งงานเครื่องได้ง่าย ไม่ว่าจะเป็นการจัดการโฟลเดอร์ หรือการเปิด desktop menu, Notification Bar ที่ช่วยให้ใช้งานได้สะดวกขึ้น

Lenovo S650 เหมาะสำหรับท่านที่ต้องการสมาร์ทโฟนขนาดเหมาะมือ บางเบา พร้อมการออกแบบที่สวยงามหรูหรา และสเปกที่แรงพอตัว รองัรบการใช้งาน 2 ซิม ในราคาที่สุดคุ้มเพียงแค่ 6,990 บาท

สามารหาซื้อได้ที่ร้าน CSC, JIB, BananaIT, IT City,TG Fone, Jaymart และตัวแทนจำหน่ายมือถือชั้นนำทั่วไป สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/LenovoMobileThailand

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

ที่มา : www.facebook.com วันที่ : 12 มีนาคม 2557

มือถือออกใหม่